svasdssvasds

คำต่อคำ! "แซน วิศาพัช" ไลฟ์สดชี้แจง แตงโม ตกเรือ - คนดังแห่ถามเพียบกลางไลฟ์

คำต่อคำ! "แซน วิศาพัช" ไลฟ์สดชี้แจง แตงโม ตกเรือ - คนดังแห่ถามเพียบกลางไลฟ์

คำต่อคำ "แซน วิศาพัช" เพื่อนคนสุดท้ายที่เห็น แตงโม นิดา ไลฟ์สดเพื่อชี้แจงข้อสงสัย โดยระหว่างไลฟ์ดารานักแสดงชื่อดังที่เป็นเพื่อนของแตงโม เข้ามาตั้งคำถามถึงเหตุการณ์เพียบ

 เป็นประเด็นที่ในโลกโซเชียลให้ความสนใจกันอย่างมากมาย สำหรับเหตุการณ์ที่ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทที่แม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ.65 ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาค้นหาร่างกว่า 36 ชั่วโมง จนกระทั่งวันที่ 26 ก.พ.65 พบร่าง แตง โมนิดา ลอยขึ้นมากลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเพื่อนคนสุดท้ายที่เห็นคือ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์

 ก่อนหน้านี้ แซน วิศาพัช ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

• ตนเองนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บริเวณด้านหลังของสปีดโบ๊ท แล้วแตงโม นิดา ก็เดินมาท้ายเรือ เพื่อจะปัสสาวะ

• แตงโมได้จับขา 2 ข้างของแซน วิศาพัชไว้ จากนั้นก็เห็นแตงโม ตกเรือโดยพลิกด้านข้าง แต่ตนเองคว้าไม่ได้

 ช่วงค่ำของวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัว แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ไปที่ท่าน้ำนนทบุรี เพื่อเป็นพยานคนแรกในการจำลองเหตุการณ์ และเมื่อมาถึงมนักข่าวได้ถามว่า รู้สึกกลัวหรือกังวลหรือไม่ที่หลับมานั่งเรืออีกครั้ง แซน ตอบว่า ไม่กังวล และพร้อมให้การทุกอย่าง

จำลองเหตุการณ์ แตงโม นิดา ตกเรือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เปิดผลตรวจชันสูตรร่าง แตงโม นิดา เสียชีวิตจากขาดอากาศหายใจ

• สรุปให้ โหนกระแส แอนนา ทีวีพูล - ฮิปโป ฉันท์ชนะ ตั้งข้อสงสัยปม แตงโม ตกเรือ

• แอนนา ทีวีพูล เผยปม แตงโม นิดา ทะเลาะ กระติก อิจศรินท์ ก่อนเสียชีวิต!

 ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (1 มี.ค.) แซน วิศาพัช หนึ่งในบุคคลที่อยู่บนเรือ รวมถึงเป็นผู้ที่ถูกระบุว่าเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับ แตงโม นิดา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ยังมีหลายประเด็นที่ประชาชนยังเข้าใจผิดอยู่ แซนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อคืนตอนไปจำลองเหตุการณ์ ทำให้แซนนึกถึงเรื่องในคืนนั้น แซนขอโอกาสชี้แจงถึงเรื่องต่าง ๆ จากมุมของแซน" 

 จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.30 น. แซน วิศาพัช ได้ออกมาไลฟ์สดเพื่อชี้แจงข้อสงสัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว sanddsandd พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระบุว่า  

อินสตาแกรม Wisapat Manomairat

 

• แซน วิศาพัช รู้จักแตงโม นิดามากว่า 10 ปีแล้ว ไม่เคยมีปัญหากัน พร้อมทั้งยืนยันว่า วันเกิดเหตุขณะอยู่ในเรือ ไม่มีใครมีปัญหากันในเรือ พร้อมกล่าวคำขอโทษคุณแม่ของแตงโมที่ดูแลเพื่อนไม่ดี จนถึงวันนี้ตนเสียใจมาก อาจเป็นเพราะตนเองอาจละเลยแตงโม จึงทำให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และยืนยันว่า ทุกคำพูดที่ออกมาไม่ได้โกหก และไม่ได้อยากให้ทุกคนสงสาร

ขอบคุณภาพจาก IG sanddsandd

• ส่วนประเด็นบาดแผลที่บริเวณขมับ และตามแขน แซน วิศาพัช เผยว่าให้เพื่อนๆ นำกระดาษมาเช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้าและตามแขนให้ดู ยืนยันว่าไม่มีร่องรอยบาดแผลใดๆ ตามที่เห็นในโลกออนไลน์

 

• แซน วิศาพัช ยังเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนั้นตนเองนั่งเล่นนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ท้ายเรือ แล้วแตงโมก็เดินมานั่งปัสสาวะท้ายเรือ โดยที่ใช้มือจับขาไว้ และยังบอกด้วยว่า ตอนที่แตงโมพยุงตัวเพื่อลุกขึ้น ตอนนั้นเป็นไปได้ว่าชุดอาจเปียกน้ำ จึงเสียหลัก และแตงโมก็ดึงขาแซนด้วยน้ำหนักมือที่แรงพอสมควร จนตัวของเธอเริ่มไหลลงไป จึงบอกแตงโมไปว่าขอตั้งหลักก่อน เพื่อจะไปหาที่เกาะให้มั่นคง

• พอหันไปอีกที แตงโมก็เสียหลักตกลงไปด้านข้างของเรือ ตอนนั้นจึงร้องกรี๊ดขึ้นมา และตะโกนทุกคนในเรือว่าแตงโมตกน้ำ ทุกคนพยายามตะโกนเรียกชื่อแตงโม แล้วก็วนเรือกลับทันที

• แซน วิศาพัช ยังเผยต่อว่า ขณะที่แตงโมเสียหลักตกจากเรือ ไม่ได้ยินเสียงกรีดร้อง และเมื่อวนเรือไปทันที มองดูก็ไม่เห็นการเคลื่อนไหวของสิ่งมีชีวิตใดๆ และยังบอกอีกว่า ขอเพียงแค่เห็นเงาของแตงโม เธอจะกระโดดลงไปช่วยทันที ในคืนเกิดเหตุมืดมาก เพียงแค่ระยะไม่ถึง 10 เมตร ก็มองไม่เห็นกันแล้ว

 • ก่อนจบไลฟ์ แซน วิศาพัช ได้กล่าวว่า ขอโทษโมที่ช่วยแตงโมไว้ไม่ได้ วันแรกที่ไม่สลดเพราะไม่คิดว่าโมจากไปด้วยซ้ำ วันนี้ทำใจไม่ได้ที่โมจากกันไปจริงๆ เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แม้แซนจะดูไม่สลดหรือเสียใจ ก็อย่าโจมตีด้วยคำที่ทำร้ายจิตใจกันเลย เพราะแซนก็เสียใจจริงๆ ขอโทษแม่อีกครั้งที่ดูแลลูกแม่ไม่ดี ขอโทษพี่ๆ กู้ภัยที่พูดมีกริยาไม่ดีวันนั้นเพราะตกใจและช็อก

 อย่างไรก็ตามระหว่างการไลฟ์สดของแซน วิศาพัช ได้มีคนเข้ามารับชมกว่า 2 แสนกว่าคน ซึ่งพบว่ามีดารานักแสดงชื่อดังที่เป็นเพื่อนของแตงโม นิดา เข้ามาชมพร้อมกับตั้งคำถามหลายราย เช่น แทค ภรัณยู , เชียร์ ฑิฆัมพร , นิก คุณาธิป , หนิง ปณิตา รวมไปถึงพิธีกรรายการโหนกระแสอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย อีกด้วย

หนุ่ม กรรชัย เข้ามาดูไลฟ์สดของ แซน วิศาพัช

หนิง ปณิตา ถาม แซน วิศาพัช กลางไลฟ์สด

หนิง ปณิตา ถาม แซน วิศาพัช กลางไลฟ์สด

แทค ภรัณยู ถาม แซน วิศาพัช กลางไลฟ์สด

โยชิ ถาม แซน วิศาพัช กลางไลฟ์สด

นิก คุณาธิป ถาม แซน วิศาพัช กลางไลฟ์สด

 

 

 

 

 

related