svasdssvasds

ราคาน้ำมันวันนี้ ปรับขึ้นแก๊สโซฮอล์ 60 สต. ดีเซลราคาคงเดิม แนะจับตาใกล้ชิด

ราคาน้ำมันวันนี้ ปรับขึ้นแก๊สโซฮอล์ 60 สต. ดีเซลราคาคงเดิม แนะจับตาใกล้ชิด

พาตรวจสอบราคาน้ำมันวันนี้ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง หลังจากรัสเซีย ยูเครน ยังมีความขัดแย่งกันอยู่ ปตท. พร้อมใจ บางจากปิโตรเลียม ประกาศปรับขึ้น แก๊สโซฮอล์ 60 สต. ด้านกลุ่มดีเซล" ราคายังคงเดิม ต้องจับตาดูพรุ่งนี้ว่าไปในทิศทางไหน

ใครที่ขับรถไปเที่ยวในช่วงวันหยุดแบบนี้ ต้องมั่นตรวจสอบราคาน้ำมันให้ดี เพราะมีปรับขึ้นลงบ่อย  แต่ส่วนใหญ่ยังอยู่ในทิศทางขาขึ้น เพราะได้รับผลกระทบจากความขัดแย้ง ระหว่างรัสเซีย ยูเครน โดยราคาน้ำมันวันนี้ 5 มีนาคม 2565 บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) และบมจ.บางจากปิโตรเลียม ได้มีประกาศปรับขึ้นราคาน้ำมันกลุ่มแก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้น 60 สตางค์/ลิตร ส่วนกลุ่มดีเซลทุกชนิดราคาคงเดิม มีผลไปแล้วตั้งแต่เวลา 05.00 น. ไปต้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พามาส่องดูราคาน้ำมันวันนี้ ที่เป็นราคาไม่รวมภาษีบำรุงท้องที่กทม. พบว่า ราคาเป็นดังนี้

-GSH95S EVO อยู่ที่ 37.75 บาท/ลิตร

-GSH91S EV อยู่ที่ 37.48 บาท/ลิตร

-GSH E20S EVO อยู่ที่ 36.64 บาท/ลิตร

-GSH E85S EVO อยู่ที่ 29.94 บาท/ลิตร

-Hi Diesel B20S อยู่ที่ 29.94 บาท/ลิตร

-Hi Diesel S อยู่ที่ 29.94 บาท/ลิตร

-Hi Diesel S B7 อยู่ที่ 29.94 บาท/ลิตร

-Hi Premium Diesel S B7 อยู่ที่ 35.96

อย่างไรก็ตามแม้ว่าราคาน้ำมันวันนี้ จะยังมีทิศทางที่ปรับตัวสูงขึ้น คนที่ใช้รถใช้ถนน รวมถึงภาคธุรกิจที่ยังคงใช้น้ำมันในการผลิต ยังคงต้องจับตาสถานการณ์ความขัดแย้งระหว่างรัสเซีย ยูเครน อย่างใกล้ชิด  เพราะมีผลอย่างยิ่งต่อราคาพลังงานทั่วโลก รวมถึงไทยที่มีโอกาสที่จะได้ใช้น้ำมันในราคาที่สูงขึ้น แม้ว่ารายใหญ่จะออกมาเปิดเผยแล้วว่าให้มั่นใจว่าไทยยังมีน้ำมันอย่างเพียงพอ

related