svasdssvasds

โบ TK แจงคริสตจักรไม่มีนโยบายรับบริจาคเงิน ช่วยพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

โบ TK แจงคริสตจักรไม่มีนโยบายรับบริจาคเงิน ช่วยพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

"โบ TK" เตือนอย่าหลงกลมิจฉาชีพ ยืนยันทางคริสตจักรไม่มีนโยบายเปิดรับบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" ดาราสาวผู้ล่วงลับ

จากกรณีการเสียชีวิตของนางเอกสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาค้นหาร่างกว่า 36 ชั่วโมง จนกระทั่งพบร่างในช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.65 และถึงแม้ตอนนี้คดีจะยังไม่คลี่คลาย แต่กำหนดการจัดพิธีไว้อาลัยนั้น ได้เปิดเผยออกมาแล้ว ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11-13 มี.ค. 65 ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

ซึ่งข่าวการจากไปของ แตงโม ก็สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับคนทั้งประเทศ แต่ก็ไม่วายดันมีเรื่องให้ปวดหัว เพราะดูเหมือนว่าจะมีพวกมิจฉาชีพหลอกลวงประชาชน ด้วยการแอบอ้างเปิดรับบริจาคเงิน ช่วยเหลืองานพิธีไว้อาลัยนางเอกสาว

จนล่าสุด "โบ สุรัตนาวี" หรือ "โบ TK" นักร้องชื่อดังที่สนิทสนมกับแตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นตัวแทนคริสตจักร ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม เพื่อเตือนประชาชนทุกคนอย่าหลงเชื่อ กลลวงของมิจฉาชีพ แคปชั่นว่า "ทางคริสตจักรไม่มีนโยบายในการรับบริจาค เพื่อช่วยเหลืองานพิธีไว้อาลัย ของคุณแตงโม ภัทรธิดา"

โบ TK แจงคริสตจักรไม่มีนโยบายรับบริจาคเงิน ช่วยพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พร้อมกับโพสต์ภาพที่มีข้อความแจ้งรายละเอียดอย่างชัดเจน ระบุดังนี้ 

"ด่วน คำเตือนมีเรื่องสำคัญเกี่ยวกับการแอบอ้างรับบริจาคเงินช่วยเหลือ คริสตจักรแห่งความสุข และคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ไม่มีนโยบายในการรับบริจาค เพื่อช่วยเหลืองานพิธีไว้อาลัยของคุณแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ไม่ว่าจะผ่านทางระบบออนไลน์ คิวอาร์โค้ด หรือผ่านสื่ออื่นใดๆ ทั้งสิ้น

มีเพียง 2 ช่องทางเท่านั้นในการรับบริจาคความช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัยคือ โอนเงินเข้าบัญชีคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน โดยตรง หรือบริจาคได้ที่หน้างานพิธีเท่านั้น ขอให้ทุกท่านระมัดระวังการแอบอ้างหรือปลอมแปลงเลขที่บัญชีที่ผิดของผู้ไม่หวังดี หากท่านมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อ เบอร์โทร 06-1010-6999 คือเบอร์โทรของคริสตจักรแห่งความสุขโดยตรง"

โบ TK แจงคริสตจักรไม่มีนโยบายรับบริจาคเงิน ช่วยพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

โบ TK แจงคริสตจักรไม่มีนโยบายรับบริจาคเงิน ช่วยพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา  โบ TK แจงคริสตจักรไม่มีนโยบายรับบริจาคเงิน ช่วยพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา  โบ TK แจงคริสตจักรไม่มีนโยบายรับบริจาคเงิน ช่วยพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

related