svasdssvasds

เอ ศุภชัย แจ้งข่าว เปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

เอ ศุภชัย แจ้งข่าว เปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

"เอ ศุภชัย" แจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" เป็นที่ "คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ" ด้าน "อาจารย์ธงชัย ประดับชนานุรัตน์" โต้ข่าวให้เช่าสถานที่จัดงานศพ คืนละ 5 แสนบาท

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจและติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีดราม่าเรื่องสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" นางเอกสาวผู้ล่วงลับ ซึ่งชาวเน็ตหลายคนงงว่าจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน เพราะหวั่นสถานที่เดิมจะรองรับแขกจำนวนมากไม่ได้

โดยล่าสุด "เอ ศุภชัย" เจ้าภาพจัดงานศพของแตงโม โดยมีเพื่อนในวงการบันเทิงของแตงโมร่วมด้วยนั้น ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพจาก "คริสตจักรแห่งความสุข" ที่มีการแจ้งข่าวเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา เป็นที่ "คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ" เพื่อรองรับคนที่มาร่วมงาน อย่างน้อย1000คนขึ้นไป ซึ่งวันและเวลายังคงเหมือนเดิม

ในขณะทางด้าน "อาจารย์ธงชัย ประดับชนานุรัตน์" ประธานมูลนิธิคริสตจักรคณะแบ๊บติสต์ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อชี้แจงกรณีดราม่าที่เกิดขึ้น ดังนี้

"งานและพิธีไว้อาลัย คุณแตงโม ภัทรธิดา(นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่รักยิ่งของพวกเรามีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ญาติมิตร สื่อมวลชน และแฟนคลับ ที่มีจำนวนมากให้เพียงพอ( อย่างน้อย1000คนขึ้นไป) เป็นเวลา 3คืนคือ 11-13มีนาคม เวลา 18.30 - 20.30น.

โดยการเห็นชอบของคุณแม่ภนิดา และคริสตจักรแห่งความสุข โดยการอนุเคราะห์ด้วยใจกว้างขวางของคริสตจักร เสรีภาพกรุงเทพ ทุกฝ่ายจึงเห็นสมควรเปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่ เพื่อความเหมาะสมกับความต้องการ"

เอ ศุภชัย แจ้งข่าว เปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"โดยมี คุณเอ ศุภชัย ผู้ปลุกปั้นและรัก คุณแตงโม ดุจบุตรสาว และ คุณอั้ม พัชราภา ผู้เอ็นดูคุณแตงโม ดุจพี่น้องและเพื่อนฝูงอีกมากมาย พร้อมทีมงานฝีมือเยี่ยม ได้ร่วมกันเป็นผู้สนับสนุนกันจัดงานไว้อาลัยครั้งนี้ ด้วยความรักเพื่อแสดงความอาลัยต่อคุณแตงโมอย่างสง่างามเป็นครั้งสุดท้าย ภายใต้การอำนวยความสะดวกจากกรุงเทพมหานคร และเขตสะพานสูง"

"ป.ล 1.มีข่าวลือขำขำว่า ผมเป็นผู้จ่ายเงินสำหรับการจัดงานครั้งนี้ , 2.มีความคลาดเคลื่อนว่า คริสตจักรเสรีภาพคิดค่าเช่าคืนละ500,000บาท(ตามราคาที่กำหนดไว้)

แต่แท้จริงคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพมีน้ำใจเอื้อเฟื้อ โดยไม่คิดค่าเช่า แล้วแต่ผู้จัดจะถวายเพื่อช่วยค่าใช้จ่าย ผู้จัดจึงได้จัดงบประมาณด้านสถานที่ 3คืน ไว้เพียง1แสนบาทเท่านั้น โดยที่คุณเอศุภชัยเป็นผู้สนับสนุนด้วยความเต็มใจ จึงเรียนชี้แจงให้ทราบโดยถ้วนหน้ากัน"

เอ ศุภชัย แจ้งข่าว เปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา เอ ศุภชัย แจ้งข่าว เปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา เอ ศุภชัย แจ้งข่าว เปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา เอ ศุภชัย แจ้งข่าว เปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา เอ ศุภชัย แจ้งข่าว เปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

related