svasdssvasds

แอนนา ทีวีพูล เปิดใจทั้งน้ำตา ไม่ขอก้าวก่ายอะไรแล้ว หลัง แม่แตงโม ไม่พอใจ

แอนนา ทีวีพูล เปิดใจทั้งน้ำตา ไม่ขอก้าวก่ายอะไรแล้ว หลัง แม่แตงโม ไม่พอใจ

"แอนนา ทีวีพูล" เปิดใจทั้งน้ำตา จากนี้ขอหยุด-ไม่ขอก้าวก่ายอะไรแล้ว เชื่อทำหน้าที่เพื่อน "แตงโม นิดา" อย่างดีที่สุดแล้ว หลังโดน "แม่แตงโม" ตำหนิกลางรายการ "โหนกระแส"

เป็นประเด็นร้อนแรงในทันที เมื่อวันนี้(4 มี.ค.65) คุณแม่ "พนิดา ศิริยุทธโยธิน" มารดาของดาราสาว "แตงโม นิดา" ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ "โหนกระแส" ว่าตอนนี้ให้อภัย "ปอ ตนุภัทร" และ "โรเบิร์ต ไพบูลย์" แบบ 100% แต่ยังโกรธ "กระติก อิจศรินทร์" และไม่ให้อภัย

จากนั้น "แม่แตงโม" ยังเผยถึงกลุ่มเพื่อนๆ ของ แตงโม ว่าไม่ไว้ใจ "แอนนา ทีวีพูล" , "ฮิปโป ฉันท์ชนะ" , "กระติก" และเพื่อนๆ หลายคนของแตงโม เพราะพวกเขาดูไม่ธรรมชาติ นอกจากนี้แม่ยังโกรธ แอนนา เรื่องการจัดงานศพ ซึ่งบอกว่าอีกฝ่ายจะเปลี่ยนสถานที่ ทั้งๆ ที่ได้จัดทุกอย่างเอาไว้เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับบอกว่าต่อไปนี้หากจะให้ข่าวอะไรเกี่ยวกับลูกของตน ต้องมาปรึกษาแม่ก่อน

ภาพจาก : รายการ โหนกระแส

และหลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จสิ้นแล้ว ทางฝั่งโลกโซเชียลก็แห่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย ส่งผลให้แฮชแท็กรายการขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตนำคำพูดของแม่แตงโมไปแสดงความคิดเห็นในหลากหลายแง่มุม 

ล่าสุด แอนนา ทีวีพูล ได้เคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊ก หลังจากได้ฟังคำสัมภาษณ์ของคุณแม่ ด้วยการโพสต์ข้อความเผยความในใจ ระบุว่า "ขอให้ความเสียใจทุกอย่างจบลงแค่นี้ พอแล้ว เหนื่อยแล้ว สมองไม่อยากรับอะไรแล้ว พอแล้วนะต่อไป"

ภาพจาก : facebook แอนนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และในเวลาต่อมา แอนนา ยังไลฟ์ทั้งน้ำตา ประมาณ 4 นาที ซึ่งเนื้อหาใจความ มีดังนี้

"สำหรับเรื่องที่หลายคนถาม หรือโทรเข้ามาถาม คือไม่ต้องโทรมาถามแล้วนะ ขอหยุดแล้ว ไม่ขอพูด และไม่ขอทำอะไรแล้ว ขอเคลียร์ตัวเองแค่เรื่องเดียว ก็คือเมื่อวานนี้แอนนามีการโทรหาคุณแม่จริงๆ โทรไปเพื่อที่จะบอกว่าคุณแม่อยากเปลี่ยนสถานที่จัดงานศพไหม เพราะว่าสถานที่เดิมอาจจะไม่กว้างมาก อาจจะรองรับคนไม่พอแค่นั้น แอนนาไม่ได้โทรไปหาสื่อหรือบอกสื่อที่ไหน"

"ขอกราบทุกคนไม่ต้องไปพูดอะไร ไม่ต้องไปพิมพ์อะไรหรือว่าอย่าไปว่าแม่ เพราะแม่อาจจะเข้าใจอะไรหลายๆทาง อาจจะฟังอะไรจากหลายๆ ทาง ซึ่งเราก็มองว่าไม่ได้แปลก เพราะทุกวันนี้มีข่าวอะไรออกมาเยอะ"

"ตัวแอนนาเองจะหยุดแล้ว แอนนาจะไม่เข้าไปก้าวก่ายอะไรทั้งสิ้น แอนนาจะหยุด คือก่อนหน้านี้คนก็เตือนเราหมดแล้ว ว่าการไปยุ่งมันไม่ได้อะไรหรอก เพราะว่าสุดท้ายแล้ว มันก็อันตรายกับตัวเรา สิ่งที่ได้ยินวันนี้ ยอมรับว่าเสียใจ เราอาจจะต้องคุยกันใหม่ว่าขอโทษโมที่เราอาจจะทำได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง"

"ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ถ้าเกิดว่าสิ่งที่แอนนาทำไปแล้วมันไม่ดี หรือผิดพลาดหรือว่าสื่อสารอะไรผิดพลาดไป ต้องขอโทษ แต่ว่าเจตนาจริงๆ ตั้งแต่แรกไม่มีเจตนาอะไรที่ไม่ดีกับคุณแม่เลย แล้วต่อไปนี้จะไม่ให้มีการให้ข่าวหรือว่าจะไม่มีการพูดอะไรอีก ก็จะหยุด"

ภาพจาก : facebook แอนนา

"คือเจตนาเราก่อนหน้านี้ที่เราออกมาพูด เราคิดว่ามันจะขับเคลื่อนด้วยการที่พลังมวลชนขับเคลื่อนกัน ช่วยกันให้คนมาสนใจคดี แล้วก็ออกมาตามหาความจริง แต่เราคิดว่าเราทำหน้าที่เพื่อนอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว หลังจากนี้มันไม่มีอะไรที่เราจะต้องทำอีกแล้ว กราบขอโทษทั้งคุณแม่และคนที่เกี่ยวข้อง"

"ต่อไปนี้แอนนาจะไม่สัมภาษณ์อะไรที่ไหนอีก วอนพี่ๆ ไม่ต้องมาถามแอนนา ไม่ต้องถามความรู้สึก เพราะแอนนาคงไม่มีความรู้สึกอะไรให้อีกแล้ว คือไม่มีความรู้สึกอะไรที่จะแสดงต่อสื่อมวลชนอีกแล้ว ต่อไปนี้มีอะไรก็จะเก็บไว้ในใจ ยังไงขอบคุณทุกคน อย่าไปใช้ข้อความที่ไม่ดีกับแม่ ขอร้องเพราะว่าโมรักแม่มาก แล้วก็มันอาจจะผิดที่ตัวเราจริงๆ วันนี้ขอบคุณทุกคน"

ภาพจาก : facebook แอนนา แอนนา ทีวีพูล เปิดใจทั้งน้ำตา ไม่ขอก้าวก่ายอะไรแล้ว หลัง แม่แตงโม ไม่พอใจ   แอนนา ทีวีพูล เปิดใจทั้งน้ำตา ไม่ขอก้าวก่ายอะไรแล้ว หลัง แม่แตงโม ไม่พอใจ

related