svasdssvasds

ประวัติ แยม ธมลพรรณ์ นางเอกละครพื้นบ้าน ผู้รอดตายไฟไหม้รีสอร์ท Soneva Kir

ประวัติ แยม ธมลพรรณ์ นางเอกละครพื้นบ้าน ผู้รอดตายไฟไหม้รีสอร์ท Soneva Kir

เปิดประวัติ "แยม ธมลพรรณ์" อดีตนางเอกละครแนวจักรๆ วงศ์ๆ ผู้รอดตายหวุดหวิดจากเหตุการณ์เพลิงไหม้วิลล่าหรู "Soneva Kiri" บนเกาะกูด

ตั้งใจไปเที่ยวท่ามกลางธรรมชาติ แต่กลับเจอเหตุการณ์เลวร้าย ที่ทำให้อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน "แยม ธมลพรรณ์" ถึงกับเสียขวัญเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวได้พาครอบครัวไปพักผ่อนที่รีสอร์ทหรูระดับ 6 ดาว Soneva Kiri (โซเนวาคีรี รีสอร์ท) ที่เกาะกูด จ.ตราด

แต่ดันเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันในช่วงเช้าตรู่ เมื่อรีสอร์ทหรูที่ครอบครัวได้เข้าพักนั้น เกิดเหตุไฟไหม้ ทำให้ครอบครัวและตนเองที่กำลังอุ้มท้อง 5 เดือน ต้องวิ่งหนีตายออกมาอย่างรวดเร็ว ซึ่งโชคดีที่ทุกคนในครอบครัวปลอดภัย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว กลายเป็นที่สนใจของสังคม จึงทำให้ชื่อของ แยม ธมลพรรณ์ อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน เป็นที่พูดถึงจำนวนมาก ซึ่งวันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาทุกคนไปรู้จักกับเธอให้มากขึ้น ดังนี้

เส้นทางในวงการของ แยม ธมลพรรณ์

แยม ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์ หรือชื่อเก่า ศิริวัฒนา เบญจมาธิกุล, รุ้งรดา เบญจมาธิกุล เกิดเมื่อวันที่ 8 กันยายน พ.ศ.2525 ปัจจุบันอายุ 40 ปี ซึ่งเธอเป็นนักแสดงลูกหม้อของช่อง 7 ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี

โดยแยมเป็นที่รู้จักจากฝีมือการแสดงละครพื้นบ้าน แนวจักรๆวงศ์ๆ ทางช่อง 7 มีผลงานดังหลายเรื่อง อาทิเช่น สังข์ทอง,สี่ยอดกุมาร,เกราะกายสิทธิ์,เทพศิลป์ อินทรจักร,เทพสังวาลย์,เทพสามฤดู ฯลฯ ซึ่งแยมยังเป็นอีกคนที่แต่งชุดไทยได้สวยจับใจอีกด้วย

จากความโด่งดัง เริ่มเป็นที่รู้จักกว้างขวาง จึงได้ขยับมาเล่นละครปกติ อาทิเช่น ชะชะช่า ท้ารัก, บาปบริสุทธิ์, แม่ปูเปรี้ยว,พลับพลึงสีชมพู,ยมบาลเจ้าขา, เพลิงพระนาง ฯลฯ นอกจากนี้เธอยังทำงานในวงการด้านอื่นๆอีกมากมาย เช่น งานพิธีกร ถ่ายแบบ เป็นต้น

ประวัติ แยม ธมลพรรณ์ นางเอกละครพื้นบ้าน ผู้รอดตายไฟไหม้รีสอร์ต Soneva Kiri

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ผลงานละครโทรทัศน์

- สังข์ทอง

- สี่ยอดกุมาร

- เกราะกายสิทธิ์

- เทพศิลป์ อินทรจักร

- เทพสังวาลย์

- เทพสามฤดู

- ชะชะช่า ท้ารัก

- บาปบริสุทธิ์

- พลับพลึงสีชมพู

- กาษา นาคา

- ยมบาลเจ้าขา

- ยอดมนุษย์ดาบเทวดา

- ระเบิดเถิดเทิง

- ลูกหลง

- ล่ารักสุดขอบฟ้า

- วิมานมังกร

- วงเวียนหัวใจ

- สกาวเดือน

- ดุจฟ้าไร้ดาว

- แม่ปูเปรี้ยว

- ไฟรักเกมร้อน

- ทะเลไฟ

- เพลิงพระนาง

- เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ

ประวัติ แยม ธมลพรรณ์ นางเอกละครพื้นบ้าน ผู้รอดตายไฟไหม้รีสอร์ต Soneva Kiri

ด้านชีวิตครอบครัว 

หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการมานาน มีผลงานออกมาเรื่อยๆ นั้น จนล่าสุด แยม ได้ควงสามีนักธุรกิจ "อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์" เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อปี 2557 จากนั้นเธอก็หันหลังให้วงการบันเทิง พร้อมไปทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่อย่างเต็มตัว

ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจ มีทายาทด้วยกัน 3 คน คือ น้องไพรซ์,น้องพอร์ช และอีกคนกำลังตั้งท้องอยู่ 5 เดือนแล้ว โดยชีวิตของเธอในตอนนี้ ก็ดูแฮปปี้สุดๆ ชนิดที่ทำเอาหลายๆ คนแอบอิจฉาไม่น้อย

เพราะนอกจากจะมีครอบครัวน่ารักสุดอบอุ่นแล้ว สาวแยมยังมีชีวิตสุดหรูหรา มีบ้านหลังใหญ่โตและอลังการงานสร้างมาก คล้ายคฤหาสน์สุดๆ แถมยังมีรถสปอร์ตหรูเรียงรายหลายคัน เรียกว่าชีวิตดีดุจเจ้าหญิงจริงๆเลย

ประวัติ แยม ธมลพรรณ์ นางเอกละครพื้นบ้าน ผู้รอดตายไฟไหม้รีสอร์ต Soneva Kiri

related