svasdssvasds

ดีแทค ชู 3 บริการใหม่บนดีแทคแอป ง่ายครบจบที่เดียว รับยุคดิจิทัล

ดีแทค ชู 3 บริการใหม่บนดีแทคแอป ง่ายครบจบที่เดียว รับยุคดิจิทัล

ดีแทค เดินหน้าเสริมทัพธุรกิจเปิดตัว 3 บริการใหม่เชื่อมโลกดิจิทัลเข้ากับไลฟ์สไตล์ dtac Safe , dtac Gaming SIM , บริการทางการเงิน Pay Via dtac หนุนเพิ่มยอดลูกค้าใหม่ ผ่านดีแทคแอปเวอร์ชันใหม่ ค่ายไหนก็ใช้ได้ รองรับการใช้งาน 4 ภาษา ง่ายครบจบที่เดียว

ยุคดิจิทัลผู้บริโภคมีความต้องการการบริการที่สะดวก สบาย รวดเร็ว ผ่านการใช้เทคโนโลยีเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ จึงทำให้หลายองค์กรธุรกิจต้องขยับตัวเองในการพัฒนาสินค้า บริการ ให้ตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ ดีแทค คือ อีกหนึ่งองค์กรที่ไม่หยุดจะพัฒนาสินค้า และบริการใหม่ๆในกลุ่มดิจิทัล ล่าสุดได้เปิดตัว 3 บริการใหม่เชื่อมโลกดิจิทัลเข้ากับไลฟ์สไตล์ dtac Safe ,  dtac Gaming SIM , บริการทางการเงิน Pay Via dtac ผ่านดีแทคแอป เวอร์ชันใหม่ ค่ายไหนก็ใช้ได้ รองรับการใช้งาน 4 ภาษาไทย อังกฤษ เมียนมา กัมพูชา ภายใต้กลยุทธ์ Fast Forward Digital ในปี 2564 ต่อเนื่องในปี 2565 ส่งผลมีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น 7 แสนราย มีผู้ใช้งานดิจิทัลเพิ่มขึ้นถึง 6.7 ล้านคน

โดย ‘นายฮาว ริ เร็น’ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทคยังคงเดินหน้าพัฒนาบริการใหม่ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มดิจิทัลเพื่อผลักให้คนไทยได้เข้าถึงโลกดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วขึ้น ผ่านการนำเสนอสินค้าและบริการที่ได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น สถาบันการเงิน, ประกันภัย, เกม โดยมีผู้ใช้งานดิจิทัล เพิ่มขึ้นถึง 6.7 ล้านคน พร้อมทั้งมีผู้ใช้งานดิจิทัลที่แอคทีฟมากกว่า 1 ล้านคนต่อวัน ในปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดลูกค้าระบบเติมเงิน มีการเข้าถึงและใช้บริการต่างๆ ผ่าน ดีแทคแอป มากกว่า 50% ซึ่งเป็นผลมาจากดีแทค รีวอร์ด คอยน์ ส่งผลให้อัตราผู้ใช้งานผ่านในกลุ่มนี้เพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า

สำหรับหมวดหลักในธุรกิจด้านดิจิทัลใหม่ของดีแทค คือ

1. dtac Safe บริการการป้องกันคุกคามทางไซเบอร์ เริ่มต้นเดือนละ 29 บาท

2. dtac Gaming SIM เพิ่มประสบการณ์ เร็ว แรง ไม่กระตุก เน็ตความเร็วสูงสุดไม่จำกัด

3.บริการแพลตฟอร์มบริการทางการเงิน  Pay Via dtac จ่ายง่ายในบิลเดียว ไม่ต้องมีบัตรเครดิต ง่าย สะดวก

โดย dtac Safe  คือ บริการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่น่าเชื่อถือ คุ้มค่า ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยทางไซเบอร์ของยุโรป ปกป้องการโจมตีและจารกรรมทางไซเบอร์ “dtac Safe” จะบล็อกมัลแวร์ โปรแกรมประสงค์ร้ายที่ถูกเขียนขึ้นมา เพื่อทำอันตรายกับข้อมูลในระบบ บล็อกแรนซัมแวร์ มัลแวร์ที่เข้ารหัสไฟล์ของเหยื่อแล้วขโมยข้อมูล จากนั้นผู้โจมตีก็จะเรียกค่าไถ่จาก เพื่อให้จ่ายเงินแลกกับการได้ข้อมูลคืน และฟิชชิ่ง การหลอกลวงโดยใช้อีเมลหรือหน้าเว็บไซต์ปลอมเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูล โดยไม่จำกัดอยู่แต่บนเครือข่ายดีแทคเท่านั้น แต่รวมถึงการใช้งานบน WIFI จากทุกที่และทุกประเทศ

ต่อมา คือ ซิมเติมเงินสำหรับเกมเมอร์ dtac Gaming SIM เพื่อเป็นการเพิ่มประสบการณ์ที่ดีที่สุด ด้วยความเร็วสูงสุดมาพร้อมเทคโนโลยีไฮเปอร์เลน ซึ่งเป็นเลนพิเศษที่จัดลำดับการใช้งานในเครือข่าย โดยให้ลำดับการเล่นเกมเป็นลำดับสูงสุด ควบคู่กับการให้เน็ตความเร็วสูงสุดแบบไม่จำกัด ทั้งนี้เพื่อให้สามารถเล่นเกมได้แม้อยู่ในพื้นที่แออัด ลดปิงและไม่แลค พร้อมสิทธิ์ประโยชน์มากมาย เช่น โบนัสเงินคืน 50% ในการชำระค่าบริการเติมเกม ซื้อแอป หรือซื้อสติกเกอร์ผ่านเบอร์ดีเทค อีกทั้งมีโค้ดส่วนลดสำหรับการเติมเกมบน Gaming Nation  เจาะกลุ่มเกมเมอร์คนไทยที่กว่า 32 ล้านคน ทุกเครือข่าย สามารถเข้ามาสนุกได้อย่างไม่จำกัด

และสุดท้าย คือ การให้บริการแพลตฟอร์มบริการทางการเงิน  Pay Via dtac จ่ายง่ายในบิลเดียว ไม่ต้องมีบัตรเครดิต ซึ่งได้เล็งเห็นว่า ในปัจจุบันลูกค้าเข้าถึงบริการชำระเงินทางออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว ผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์ การเติมเงินในเกมเพื่อซื้ออุปกรณ์ หรือการเพิ่มเน็ต  ดีแทคจึงได้เข้ามาแก้โจทย์ความวุ่นวายของบิลและใบเสร็จต่างๆ กับ Pay Via dtac ช่องทางการชำระเงินผ่านดีแทค ตัวเลือกการชำระเงินที่ง่าย สะดวก โดยมีการบริการดังนี้ การซื้อแอป, เติมเกม หรือ ซื้อสติกเกอร์ ทั้งหมดในบิลเดียว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต มีความปลอดภัยสูงด้วยระบบ OTP รหัสผ่านใช้ครั้งเดียวเพื่อความปลอดภัยในการทำธุรกรรมทางอินเทอร์เน็ต ทำให้สามารถควบคุมแผนทางการเงินได้

อย่างไรก็ตามดีแทคพร้อมจะพัฒนาสู่อนาคตในการผลักดัน Telco-Tech Industry จากการเป็นผู้ให้บริการมากกว่าโทรคมนาคม ที่จะเปิดประสบการณ์เชื่อมโลกดิจิทัลเข้ากับไลฟ์สไตล์คนไทย ใช้งานง่าย ปลอดภัย ครบจบที่ ดีแทคแอป เวอร์ชันใหม่ ยกระดับชีวิตคนไทยให้ดีขึ้นอย่างที่ต้องการในทุกวัน ทั้งนี้ดีแทคมั่นใจว่าจะเป็นเพื่อนคู่ใจคนไทย ตั้งเป้าในการเพิ่มลูกค้าเข้ามาใช้บริการ 10 ล้านคนต่อเดือน และมียอดลูกค้าใหม่ผ่านดิจิทัลมากกว่า 5 เท่า