svasdssvasds

"ไผ่ ลิกค์" ยอมรับโทรหา "ปอ ตนุภัทร" หลัง "แตงโมตกเรือ" จริง ข้องใจปมปัสสาวะ

"ไผ่ ลิกค์" ยอมรับโทรหา "ปอ ตนุภัทร" หลัง "แตงโมตกเรือ" จริง ข้องใจปมปัสสาวะ

"ไผ่ ลิกค์" ยอมรับแล้ว ได้โทรหา "ปอ ตนุภัทร" เจ้าของเรือที่ "แตงโม" พลัดตกน้ำจริง เผยอีกฝ่ายคุยเรื่อง "ประมาทร่วม" พร้อมอ้างเหตุผลปัสสาวะ ซึ่งทำให้รู้สึกสับสน

 ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมยังให้ความสนใจ สำหรับคดีนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่เสียชีวิตปริศนาโดยที่ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ตลอดเวลา 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา มีการนำเสนอข่าวเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง

 วันนี้ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้ออกมาแถลงข่าวถึงกรณีนี้ว่า จากประสบการณ์ส่วนตัวไม่มีคำโกหกใดสมบูรณ์แบบ ชีวิตจริงไม่ใช่ละคร ดังนั้นควรคืนความยุติธรรมให้กับคนตาย โดยระบุว่าเรื่องนี้มีคนปั้นน้ำเป็นตัว 

นายชูวิทย์เล่าด้วยว่า เท่าที่รู้จัก "ปอ ตนุภัทร" มา 10 กว่าปีก่อนทำเต็นท์รถ ต่อมาเข้าสู่วงจรใกล้ชิดผู้ใหญ่ด้วยบุคลิกนุ่มนวล จึงเข้าสู่วงการรถหรู ขายให้นักการเมือง หรือคนที่เงินเยอะ ต่อมาพัฒนาใกล้ชิดนักการเมือง “ผ.”  และ “ช.” และให้คำปรึกษาในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ชูวิทย์ ชี้ คดีแตงโม นิดา ไม่ใช่ฆาตกรรม แต่ผู้อยู่ในเหตุการณ์ไม่พูดความจริง

• เปิด จดหมายแม่แตงโม เขียนเองกับมือ พร้อมฝากบอกว่า “ไม่ให้ทนายษิทรายุ่งคดี”

• ทนายตั้ม โดนเท บอก เลือดข้นกว่าน้ำ ยิ่งกว่าผิดหวัง แต่ยังสู้เพื่อแตงโม นิดา

 ล่าสุดนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร​ พรรคเศรษฐกิจไทย ได้ออกมาชี้แจงกรณีนักการเมืองตัวย่อ “ผ.” ผ่านรายการ “ทันข่าวเที่ยง” ของช่องเนชั่นโดยระบุว่า 

 หลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์หา “ปอ” จริง โดยคืนนั้นช่วงเวลา 01.00 น.กำลังดูยูทูปอยู่ แล้วพอดีมีไลฟ์สด “แตงโม” ตกน้ำ ก่อนที่ในกลุ่มไลน์คนแข่งรถด้วยกัน จะมีการส่งข่าวเข้ามา จึงตัดสินใจโทรไปหาว่าเกิดอะไรขึ้น

“ผมเป็นเพื่อนกับปออยู่แล้ว แข่งรถมาด้วยกัน อยู่ทีมเดียวกัน แล้วแตงโมผมก็เคยรู้จักกัน เราก็เลยเป็นห่วง เราก็เลยโทรไปถามว่าเป็นยังไง ซึ่งทางปอมีน้ำเสียงกังวล เขาก็พูดถึงตอนแข่งรถว่า มีคนนั่งอยู่บนรถกระบะ ไม่เกี่ยวอะไรเลย แล้วตกลงมา แล้วมีปัญหา เขาก็เลยบอกว่า เป็นอย่างนั้นหรือเปล่า ประมาทร่วมหรือเปล่าอย่างนี้ เขาก็พูดถึงตรงนี้ แล้วก็ดูเขากลัว คงตกใจ”

• มีการปรึกษาเรื่องคดีหรือไม่

 ไผ่ ลิกค์ ตอบว่า ไม่ได้มีอะไรที่คุยกันมาก โดยคืนวันเกิดหตุ ได้คุยกันไม่ถึง 1 นาที แต่บอกถึงสาเหตุด้วยว่า ลงไปปัสสาวะ ซึ่งเขาพูดแค่นี้ ส่วนตัวก็รู้สึกงงๆ กับเรื่องปัสสาวะ และยังได้บ่นๆ เขาเลยว่า น่าจะอยู่ช่วยหาในวันที่ไม่เจอ หลังจากนี้ ถ้าตำรวจเรียกไปให้ปากคำ ก็พร้อมให้ข้อมูล

"ไผ่" ยอมรับโทรหา "ปอ" หลังเกิดเหตุ "แตงโม" ตกเรือจริง

ที่มา : เนชั่นทันข่าวเที่ยง

related