svasdssvasds

เปิด จดหมายแม่แตงโม เขียนเองกับมือ พร้อมฝากบอกว่า “ไม่ให้ทนายษิทรายุ่งคดี”

เปิด จดหมายแม่แตงโม เขียนเองกับมือ พร้อมฝากบอกว่า “ไม่ให้ทนายษิทรายุ่งคดี”

ดูกันชัดๆ เปิดจดหมายลายมือของ แม่แตงโม ยืนยันจ้างทนายดูแลคดีนี้แล้ว วอนทนายตั้ม ษิทรา อย่ามาเกี่ยวข้องกับคดี ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

ยังคงจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับการหาสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่ก่อนหน้านั้นทนายตั้ม หรือ ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เปิดเผยเมื่อช่วงเช้าว่าจะเข้าให้ปากคำร่วมกันกับ ต่อย ดายศ พี่ชายของแตงโม เพื่อทำการหาสาเหตุสารเสียชีวตของน้องสาว โดยยืนยันว่าจะเข้าไปที่ สภ.นนทบุรี ในวันพรุ่งนี้ (8 มี.ค.65)

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งล่าสุดทางด้าน นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ คุณแม่ของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว โดยให้เป็นจดหมายลายมือว่าไม่ต้องการให้ทนายษิทรา เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีและไม่ได้จ้างทนายษิทรา มั่นใจตำรวจ โดยเนื้อหาในจดหมายระบุว่า

"เรียนคุณกฤษณะ ทนายความคดีน้องแตงโม โดยคุณแม่เป็นผู้จ้างทนายกฤษณะดูแลเรื่องนี้นะคะ แต่เพียงผู้เดียว

คุณแม่ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าขณะนี้ ได้ว่าจ้างคุณกฤษณะผู้เดียวเป็นทนายความในคดีนี้ ทนายท่านอื่นไม่อนุญาตให้เข้ามาเกี่ยวข้องในกรณีใดทั้งสิ้น ทุกเรื่องเกี่ยวกับคดี เพราะท่านตำรวจได้ดำเนินการด้วยความละเอียดรอบคอบอยู่แล้ว ท่านผู้บัญชาการได้ดูแลให้คำแนะนำอยู่แล้ว

คุณแม่มั่นใจในท่านตำรวจ สน.นนบุรี ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวข้อง เร่งคดี สอบถามใดๆ ทั้งสิ้นให้ท่านทำงานให้เต็มที่นะคะ คุณแม่วิงวอนท่าน ทนายษิทราว่า ขออย่ามาเกี่ยวข้องคดีน้องโม ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น"

จดหมายแม่แตงโม

งานนี้ทำเอาทนายตั้มถึงกับลั่นกลางเฟสบุ๊กว่า "จดหมายจากแม่ บอกตั้มอย่ายุ่ง แม๊!!!!" และบอกว่า "คิดว่าแม่โกรธตั้มกี่ % ครับตอนนี้"

เปิด จดหมายแม่แตงโม เขียนเองกับมือ พร้อมฝากบอกว่า “ไม่ให้ทนายษิทรายุ่งคดี”

related