svasdssvasds

T&B Media Global ประกาศร่วมมือพันธมิตรพัฒนาแพลตฟอร์ม NFT มุ่งสู่ Metaverse

T&B Media Global ประกาศร่วมมือพันธมิตรพัฒนาแพลตฟอร์ม NFT มุ่งสู่ Metaverse

T&B Media Global ประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศพัฒนาแพลตฟอร์ม NFT ที่มีชื่อว่า “ADOT” เพื่อสร้างอีโคซิสเท็มที่ครบวงจรให้กับ “คราวน์ โทเคน” (Crown Token) หรือ CWT มุ่งสู่อนาคต Metaverse

T&B Media Global ประกาศร่วมมือพันธมิตรพัฒนาแพลตฟอร์ม NFT มุ่งสู่ Metaverse

บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด (T&B Media Global Thailand) ผู้นำธุรกิจเอนเตอร์เทนเมนท์ชั้นนำของไทย ผู้พัฒนาทรัพย์สินทางปัญญา ผู้ผลิตและสร้างสรรค์ภาพยนตร์และซีรีย์แอนิเมชันระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศพัฒนาแพลตฟอร์ม NFT ที่มีชื่อว่า “ADOT” เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยพัฒนาอยู่บนระบบบล็อกเชนที่มีความปลอดภัยสูง เพื่อสร้างอีโคซิสเท็ม ที่ครบวงจรให้กับ “คราวน์ โทเคน” (Crown Token) หรือ CWT ในการสร้างประสบการณ์การเงินไร้ขีดจำกัดบนโลกดิจิทัลมุ่งสู่อนาคต Metaverse

 

T&B Media Global ประกาศร่วมมือพันธมิตรพัฒนาแพลตฟอร์ม NFT มุ่งสู่ Metaverse

ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) เปิดตัว Crown Token “CWT” EVENT พร้อมประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ได้แก่ MQDC, ZIPMEX, The Last Idol, Search Entertainment,  BBTV New Media, One Enterprise , Lomabin, หัวเว่ย เทคโนโลยี, INFOFED (อินโฟเฟด), Cozy Game และมหาวิทยาลัยรังสิต โดยระบุว่าความร่วมมือในครั้งนี้เป็นปรากฏการณ์ที่สำคัญของวงการโทเคนของประเทศไทย ที่จะเชื่อมโยงโอกาสและพลิกโฉมครั้งใหญ่ในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม รวมถึงธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งจะสร้างโอกาสมหาศาล ให้กับศิลปิน ครีเอเตอร์ รวมไปถึงผู้ชมด้วย ที่สามารถมีส่วนร่วมและได้รับประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ โดยผ่านการถือครอง “คราวน์ โทเคน” หรือ CWT ซึ่งเปิดเทรดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บน ZIPMEX และได้รับการตอบรับอย่างดี และต้องขอขอบคุณผู้ที่ให้ความสนใจ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ทางการเงินยุคดิจิทัลที่ไร้ขีดจำกัด

ในส่วนของพันธมิตรระดับโลก T&B ยังได้จับมือกับ Mr. Andrew Gordon ผู้อยู่เบื้องหลังแอนิเมชั่นชื่อดังระดับโลก อย่าง “Monsters, Inc.” “Toy Story” Mr. Kenji Xiao ผู้มีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการแอนิเมชั่นในจีน และ Sunac Culture Group ซี่งเป็นพาร์ทเนอร์จากจีนที่มีเครือข่ายในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สวนสนุกธีมพาร์ค และเป็นหนึ่งในผู้นำด้าน Family Entertainment ของจีน ในการทุ่มทุนสร้างผลงานแอนิเมชันและซีรีย์แอนิเมชั่น สุดอลังการ สู่ตลาดโลก ในระหว่างปี 2022-2025 ได้แก่ Legends of the Two Heroes, FriendZSpace, Looking for Gods, New Legend, The Forestias และ Blue City ซึ่งแอนิเมชันเหล่านี้จะถูกนำไปต่อยอดบนแพลตฟอร์ม NFT ที่มีชื่อว่า “ADOT”

ดร.ชวัลวัฒน์ เชื่อมั่นว่าการบุกตลาดโลกของ T&B และพันธมิตรจะเป็นการสร้างทั้งชื่อเสียงและเม็ดเงินจำนวนมหาศาลให้กับ IPs โปรเจกต์ ซึ่งก็คือภาพยนตร์แอนิเมชันเหล่านี้ ที่เป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสำคัญของบริษัท นอกจากนี้ T&B ยังมีบริษัทในเครือชื่อ Tree Roots Entertainment Group ซึ่งเป็นผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม SMO ที่จะเป็นศูนย์กลางทั้งในด้านการสร้างคอมมูนิตี้ (community) สร้างการมีส่วนร่วม (engagement) ของ ครีเอเตอร์ ศิลปิน และกลุ่มแฟน ที่เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างอีโคซิสเท็มที่แข็งแกร่งให้กับคราวน์โทเคนด้วย

“คราวน์ โทเคน” หรือ CWT เป็น Utility Token ที่นำเอาจุดเด่นของ IP ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์และซีรีย์แอนิเมชันที่ผลิตโดย T&B มาต่อยอดทางธุรกิจให้มีความหลากหลาย และจะนำไปสู่การสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญทั้งในโลกจริงและโลกเสมือน

คุณพรรณธร ลออรรถวุฒิ, CFA, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มบริษัท T&B Media Global และ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท VUCA Digital กล่าวว่า แพลตฟอร์ม ADOT จะเชื่อม IPs ที่ทั้งมีทั้งภาพยนตร์ ละคร แอนิเมชัน เพลง และเอ็นเทอร์เทนเมนต์ในรูปแบบต่างๆ มาสู่สินทรัพย์ดิจิทัล หรือ Digital Assets ซึ่งจะสร้างโอกาสให้กับศิลปินคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ ผู้ผลิต รวมไปถึงผู้ชมที่จะมีส่วนร่วมและได้รับประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ผ่านการถือครอง CWT ในการจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ทั้งการรับ NFT Airdrop จากแอนิเมชั่นทั้ง 6 เรื่อง สิทธิในการโหวตทิศทางของภาพยนตร์และแอนิเมชันในเครือ T&B สิทธิในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์และ NFT รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ จาก SMO Live Platform และที่สำคัญคือการมีส่วนร่วมใน “Translucia Metaverse” ซึ่งเป็นเมกะโปรเจกต์ ของ T&B

ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ผู้ร่วมก่อตั้ง และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิปเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด อีกหนึ่งพันธมิตรที่สำคัญของ T&B ได้กล่าวแสดงความยินดีต่อความสำเร็จของ T&B ที่ได้นำ CWT เข้าไปลิสต์บน ZIPMEX ซึ่งถือเป็นก้าวใหม่ของวงการบันเทิงในการต่อยอดธุรกิจ

ADOT แพลตฟอร์ม NFT จะรองรับ CWT ซึ่งเป็นมิติใหม่และเป็นก้าวสำคัญของ ยูทิลิตี้ โทเคน ให้กับผู้ซื้อทั้งชาวไทยและต่างชาติ ด้วยโปรเจกต์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้อสินทรัพย์ดิจิตัล และเปิดให้ซื้อขายเมื่อในวันที่ 3 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมาบน ZIPMEX แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิตัลอันดับต้นของไทย