svasdssvasds

ZIPMEX ทำอะไร เกี่ยวกับ Metaverse ยังไง? l SPRiNG News Special Forum#1

ZIPMEX ทำอะไร เกี่ยวกับ Metaverse ยังไง? l SPRiNG News Special Forum#1

หลายคนสงสัยว่า ZIPMEX ทำอะไร เกี่ยวกับ Metaverse ยังไง ฟังจาก ตรัยคุณ ศรีหงส์ Country Manager Zipmex Thailand ที่มาให้รายละเอียดในงาน SPRiNG News Special Forum#1 “Metaverse : โลกเปลี่ยน ธุรกิจปรับ เราจะใช้ชีวิตอย่างไรในโลกใบใหม่นี้?" เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2565

เปิดโลกทัศน์กันในไตรมาสแรก เมื่อสปริงนิวส์จัดงาน SPRiNG News Special Forum#1 “Metaverse : โลกเปลี่ยน ธุรกิจปรับ เราจะใช้ชีวิตอย่างไรในโลกใบใหม่นี้?" เพื่อส่งต่อความรู้ อัปเดตเทรนด์ทั้งด้านเทคโนโลยี, เงินดิจิทัล, ความสำคัญของการขายงาน NFT และ  Metaverse  โลกเสมือนที่พลเมืองดิจิทัลพูดถึงบ่อยขึ้นเรื่อยๆ

งานนี้ได้รับเกียรติจาก ตรัยคุณ ศรีหงส์ Country Manager Zipmex Thailand ที่มากล่าวถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินของ Zipmex ประโยชน์ของการลงทุนในคริปโตเคอเรนซี และเทรนด์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

.............................................................

คอนเทนต์จากงาน Metaverse : โลกเปลี่ยน ธุรกิจปรับ เราจะใช้ชีวิตอย่างไรในโลกใบใหม่นี้?

.............................................................

รู้จัก "ตรัยคุณ ศรีหงส์" เพิ่มขึ้น

ตรัยคุณ เป็นอดีตหัวหน้าฝ่าย B2B Commercial และการวางแผนกลยุทธ์ของ True บริการโทรคมนาคมชั้นนำของประเทศไทย ผู้มากด้วยประสบการณ์ด้านการตลาด การพัฒนาธุรกิจ การเชื่อมพันธมิตรทางธุรกิจ การจัดการงานในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม การธนาคาร รวมถึงอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยมีพื้นความรู้ด้าน Management MBA จาก Kellogg School 

สำหรับผู้ที่ต้องการรับชม SPRiNG News Special Forum#1 “Metaverse : โลกเปลี่ยน ธุรกิจปรับ เราจะใช้ชีวิตอย่างไรในโลกใบใหม่นี้?" ย้อนหลังแบบเต็มๆ คลิกที่ลิงก์ www.facebook.com/watch/live