svasdssvasds

เปิดตัว Zixel แพลตฟอร์มรวมของสะสม NFT สุดล้ำของภูมิภาคอาเซียน โดย Zipmex

เปิดตัว Zixel แพลตฟอร์มรวมของสะสม NFT สุดล้ำของภูมิภาคอาเซียน โดย Zipmex

ทำความรู้จัก Zixel แพลตฟอร์ม NFT จาก Zipmex ที่มุ่งปฏิวัติวงการของสะสมรูปแบบดิจิทัลในกลุ่มนักลงทุนและผู้ที่สนใจในคริปโตฯ

เปิดตัวเรียกความสนใจจากกลุ่มคนดิจิทัลในรูปแบบที่ไม่ธรรมดา สำหรับ Zixel แพลตฟอร์ม NFT ตัวใหม่ของวงการศิลปะดิจิทัล ผ่านการจัดนิทรรศการ The Metaverse by Zixel 

Zixel พัฒนาโดย Zipmex (ซิปเม็กซ์) แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดดเด่นด้วยการผสานกับหลากหลายแบรนด์จากหลายอุตสาหกรรมเพื่อเชื่อมประสบการณ์ดิจิทัลเข้ากับชีวิตจริงของทุกคน ได้แก่

  • GMM Grammy
  • Siam Piwat
  • Thai Airways
  • True Group
  • THE STANDARD
  • SC Asset

ที่สำคัญ Zipmex และแบรนด์ต่างๆ ประกาศชัดว่า มุ่งปฏิวัติวงการของสะสมรูปแบบดิจิทัลในกลุ่มนักลงทุน และผู้ที่สนใจในคริปโตเคอร์เรนซี ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้วิสัยทัศน์เดียวกัน คือ ร่วมเป็นแรงผลักดันและยกระดับโลกดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย NFT ผ่านการร่วมมือเป็นพันธมิตร สร้างสรรค์ และผลิตคอลเล็กชัน NFT รวมถึงการสนับสนุนด้านการสื่อสารความตั้งใจนี้ร่วมกับพันธมิตรอย่าง Bangkok Post และ Plan B ธุรกิจสื่อ Out of home รายใหญ่ของประเทศ

Live concert โดย Getsunova

แอน ทองประสม และเจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ก็มาร่วมงานเปิดตัว Zixel by Zipmex

The Metaworld by Zixel มีอะไรให้สัมผัส

Zipmex เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้เปิดโลกและเรียนรู้เกี่ยวกับ NFT ด้วยการเดินทางเข้าสู่โลก Metaverse ผ่านนิทรรศการ The Metaworld by Zixel ที่เนรมิตขึ้น ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม 2565 โดยนำเสนอโซนต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์อันหลากหลาย เช่น

เปิดตัว Zixel แพลตฟอร์มรวมของสะสม NFT สุดล้ำของภูมิภาคอาเซียน โดย Zipmex

เปิดตัว Zixel แพลตฟอร์มรวมของสะสม NFT สุดล้ำของภูมิภาคอาเซียน โดย Zipmex

เปิดตัว Zixel แพลตฟอร์มรวมของสะสม NFT สุดล้ำของภูมิภาคอาเซียน โดย Zipmex

  • NFT Gallery
    ชมศิลปะ NFT และสัมผัสวัฒนธรรม Internet Culture พร้อมชมนวัตกรรมทางดิจิทัลจากเหล่าพาร์ทเนอร์หลากหลายอุตสาหกรรม
  • Metaverse Game Station
    เพื่อสำรวจและทำความรู้จักแพลตฟอร์ม Metaverse อย่าง Decentraland และแพลตฟอร์มของคนไทยอย่าง Brandverse
  • NFT Factory
    พื้นที่ที่สร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับทีมผู้สร้างอินฟลูเอนเซอร์เสมือนจริงคนแรกของประเทศไทย Bangkok Naughty Boo ที่ทุกคนสามารถสร้าง Avatar เสมือนจริงของตัวเอง และบันทึกการเคลื่อนไหวผ่านเทคโนโลยีการจับภาพเคลื่อนไหว ซึ่งจะดิสเพลย์ภายในงาน และยังสามารถแปลงเป็น NFT ได้อีกด้วย

เปิดตัว Zixel แพลตฟอร์มรวมของสะสม NFT สุดล้ำของภูมิภาคอาเซียน โดย Zipmex

การเปิดตัว The Metaworld by Zixel ภายในสยามพารากอน  ปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวถึง สยามพิวรรธน์ ในฐานะผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกของประเทศไทยว่า บริษัทดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์การเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ หรือ The Visionary ICON ที่ต้องการนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ ให้ก้าวนำเทรนด์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล

โดย สยามพิวรรธน์ ร่วมมือกับพันธมิตรระดับแนวหน้าอย่าง Zipmex ผู้นำธุรกิจให้บริการด้านการลงทุนและสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำ ซึ่งเป็นการต่อยอดจากวิสัยทัศน์ขององค์กร และพันธมิตรใน Global Ecosystem  ความร่วมมือนี้จึงเป็นการผสานศักยภาพที่โดดเด่นของทั้งสองบริษัท ในการสร้างคุณค่าสมประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย (Creating Shared Values) เพื่อให้เกิดความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าร่วมกัน

"สยามพารากอน ซึ่งเป็น Global Destination จุดหมายปลายทางของคนทั่วโลก และ  Zipmex ก็เป็นสุดยอด Destination สำหรับเรื่องสินทรัพย์ดิจิทัล จึงร่วมกันนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างตรงใจกับเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มีความสนใจและมีไลฟ์สไตล์เชื่อมโยงทั้งออนไลน์และออฟไลน์เข้าไว้ด้วยกันแบบคู่ขนาน และนี่จะเป็นเทรนด์สำคัญแห่งอนาคตที่น่าจับตา”

พราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ Chief Marketing Officer, Zipmex Group

“หนึ่งในคำศัพท์ที่มาแรงที่สุดของปี 2021 คือ NFT และ Metaverse Zipmex จึงมุ่งมั่นที่จะลดช่องว่างระหว่างผู้คนกับ NFT และ Metaverse ให้มากที่สุด ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมให้ความรู้ นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เกิดนิทรรศการ Metaverse แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ซึ่งผู้คนสามารถดื่มด่ำไปกับโลกดิจิทัลได้อย่างเต็มที่ และเป็นนิทรรศการ NFT ที่ตอบสนองแบบ Interactive. โดยร่วมมือกับแบรนด์และครีเอเตอร์ชั้นนำในประเทศไทย” พราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ Chief Marketing Officer, Zipmex Group กล่าว

Getsunova ก็บุกโลก Metaverse ผ่านแพลตฟอร์ม NFT

Zixel by Zipmex จะเปิดตัวซีรีย์ด้านดนตรีกับ Getsunova ศิลปินระดับแนวหน้าจาก GMM Grammy พร้อมกันกับ NFT Mystery Box เปิดตัวอัลบั้มใหม่ชื่อว่า Thailander ที่มาพร้อมกับ NFT ที่มีชื่อเดียวกันกับอัลบั้มของพวกเขา

Getsunova

ความโดดเด่นของคอลเล็กชัน Thailander NFT คือ เป็นงานศิลปะดิจิทัลที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจาก Pop Culture ไทย โดยบอกเล่าเรื่องราวแบบเสียดสีและการล้อเลียนสิ่งของในชีวิตประจำวันซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่ชาวไทยทุกคนรู้จัก ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี และนำเสนอจำนวนจำกัดเพียง 2,000 รายการเท่านั้น โดยมีทั้งแบบ Basic แบบ Rare และแบบ Super Rare ให้สะสมผ่านการเสี่ยงโชคไปกับ NFT Mystery Box 

“การร่วมมือกันระหว่าง GMM Grammy และ Zipmex ในครั้งนี้นอกจากมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนตลาด MUSIC NFT ให้ใหญ่และประสบความสำเร็จแล้ว ยังต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับกลุ่ม แฟนเพลง แฟนคลับที่สามารถเข้าถึง ครอบครอง ลงทุน ใน Digital Music Asset ของ GMM Grammy ซึ่งกลยุทธ์ที่ GMM Grammy ได้วางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของ Zipmex จะเป็นเรื่องการใช้ Creativity และ Innovation เพื่อสร้างประสบการณ์และผลักดันมาตรฐาน Music NFT ของไทย"

เปิดตัว Zixel แพลตฟอร์มรวมของสะสม NFT สุดล้ำของภูมิภาคอาเซียน โดย Zipmex

ปราการ ไรวา หรือ เนม Getsunova และ Avatar ของเขา

"NFT Collection แรกจาก Getsunova Thailander NFT นี้ จะบ่งบอกความเป็นไทยแบบจี๊ดๆ การันตีความจี๊ดโดย Getsunova เป็นการบ่งบอกความเป็นไทยแลนเดอร์ที่ไม่ใช่เป็นประเพณี หรืออะไรที่คนทั่วไปจะนึกถึง แต่เป็น Item ที่คุ้นเคยที่โชว์ความไท๊ยไทย คนไทย(แลนเดอร์) ที่เห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะอมยิ้มและสนุกไปกับการสะสม Collection นี้แน่นอน และจะเป็นครั้งแรกของคอนเสิร์ต Metaverse ในไทย ที่พวกเราตั้งใจทำและภูมิใจนำเสนอ” จิพัฒน์ถิกาล ปาณิกบุตร Executive Vice President, Grammy Digital กล่าว

นอกจากนี้ Getsunova จะเป็นศิลปินไทยกลุ่มแรกที่แสดงคอนเสิร์ตบน Metaverse ในงาน Zixel by Zipmex Launch Party ซึ่งจะจัดขึ้นบน Decentraland ตั้งแต่วันที่ 18 - 22 กุมภาพันธ์ 2565 นำโดย Getsunova และ Yeti Out ดีเจจากฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ และลอนดอน พร้อมกิจกรรมมากมาย อาทิ Zixel NFT gallery, NFT Badge Giveaway

สรุปเกี่ยวกับ Zixel by Zipmex

เป็นแพลตฟอร์มรวมของสะสมดิจิทัลที่เปิดให้นักลงทุน คนรักศิลปะ ผู้สนใจเทรนด์ใหม่ๆ ได้ค้นหา เก็บสะสม และแลกเปลี่ยน NFT โดย Zixel จะเชื่อมต่อแบรนด์ เพื่อรวบรวมศิลปะดิจิทัลหลากหลายรูปแบบ และกลุ่มคนดิจิทัล เพื่อสร้าง Internet Culture ร่วมกัน

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงาน Zixel by Zipmex Launch Party บน Decentraland โดยจองผ่านระบบออนไลน์ก่อนที่  https://zipmex.app/ueiUG

related