svasdssvasds

ส่องความหรูหรา ดารายกครอบครัว เที่ยวรีสอร์ท Soneva Kiri

ส่องความหรูหรา ดารายกครอบครัว เที่ยวรีสอร์ท Soneva Kiri

เปิดความหรูหราสุดลักซ์ชัวรี่ ของเหล่าดาราที่เคยพาครอบครัว ท่องเที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติ นอนพักที่รีสอร์ทหรู "Soneva Kiri" (โซเนวาคีรี เกาะกูด) ที่เกาะกูด จ.ตราด

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สังคมให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน "แยม ธมลพรรณ์" และ "หมอโอ๋ พญ.จิราภรณ์ อรุณากูร" เจ้าของเพจ "เลี้ยงลูกนอกบ้าน" ได้โพสต์ข้อความเล่านาทีสุดระทึก ไฟไหม้รีสอร์ทหรูบนเกาะกูด "Soneva Kiri" (โซเนวาคีรี เกาะกูด) ต้องพาครอบครัววิ่งหนีเอาชีวิตรอดกันอย่างทุลักทุเล

และจากเหตุการณ์ไฟไหม้รีสอร์ท Soneva Kiri ส่งผลให้อาคารที่สร้างด้วยไม้เสียหายย่อยยับ ซึ่งหากย้อนไปก่อนหน้านี้ Soneva Kiri ถือเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่หรูหรามากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย และยังเป็นรีสอร์ทในฝันของนักท่องเที่ยวที่ครั้งหนึ่งต้องไปเยือน จนได้รับฉายามัลดีฟส์ของเมืองไทย

นอกจากนี้รีสอร์ทดังกล่าว ยังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนดัง เซเลบ ไฮโซที่มักยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ ทางด้านดาราในวงการบันเทิงก็มีหลายคนที่เคยไปเที่ยวรีสอร์ท Soneva Kiri ซึ่งงานนี้จะมีใครบ้าง ตาม "สปริงบันเทิง" ไปส่องกันเลย

ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต

เริ่มที่คู่สามีภรรยาสุดหวานอย่าง "ชมพู่ อารยา" และ "น็อต วิศรุต" ที่เคยพาลูกชายฝาแฝด "พี่สายฟ้า-น้องพายุ" และสมาชิกในครอบครัว นั่งเครื่องบินส่วนตัว ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางเพียง 1 ชั่วโมง เพื่อไปพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติที่รีสอร์ทหรูบนเกาะกูดอย่าง Soneva Kiri ที่มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ และราคาที่ไม่ธรรมดา

และในระหว่างการเข้าพักที่รีสอร์ท แม่ชมก็ได้ถ่ายรูปอวดหุ่นแซ่บในชุดบิกินี่แบบจัดเต็ม พร้อมเผยให้เห็นทุกมุมในรีสอร์ท มีกิจกรรมให้ทำมากมาย เรียกว่าหรูหราสมราคาเลยทีเดียว 

ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี

มาต่อกันที่คู่ของ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" และ "มาร์กี้ ราศรี" ที่ครั้งหนึ่งเคยจัดทริปพาลูกชายลูกสาวฝาแฝด "มีก้า-มีญ่า" ไปเที่ยวทะเลสวยๆที่เกาะกูด จ.ตราด โดยหนุ่มป๊อกและสาวมาร์กี้เลือกพักที่รีสอร์ทหรูระดับ 6 ดาว Soneva Kiri แถมเครื่องบินที่นั่งไปก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวของทางรีสอร์ตที่หรูหราไม่เบา

ซึ่งตลอดทริปทั้งคู่ก็ได้ใช้เวลาพักผ่อนรับลมทะเลอย่างเต็มที่ ช่วยกันเลี้ยงลูกแฝด พาเด็กๆ ลงเล่นน้ำในสระแบบไพรเวท ท่ามกลางบรรยากาศที่สงบ มีความเป็นส่วนตัวอย่างมาก ถือเป็นอีกทริปที่ทั้งสองมีความสุขสุดๆ

ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี

เวย์ ไทเทเนี่ยม-นานา ไรบีน่า

ในส่วนของครอบครัวสุขสันต์อย่าง "เวย์ ไทเทเนี่ยม" และ "นานา ไรบีน่า" ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เคยแพ็คกระเป๋า พาลูกสาวลูกชายฝาแฝด "พี่บีน่า-น้องบรู๊คลิน" ไปพักผ่อนรับลมทะเลที่รีสอร์ทหรูบนเกาะกูด Soneva Kiri

โดยทริปนี้ เวย์และนานา ได้พาลูกๆ เที่ยวแอบแนบชิดกับธรรมชาติแบบสุดๆ ด้วยการนั่งทานอาหารในกระเช้าบนต้นไม้ เพื่อสัมผัสวิวทิวทัศน์แบบ 360 องศาเลยทีเดียว ซึ่งจะเห็นได้ชัดเลยว่าใบหน้าของทุกคน เต็มอิ่มไปด้วยความสุขจริงๆ

เวย์ ไทเทเนี่ยม-นานา ไรบีน่า เวย์ ไทเทเนี่ยม-นานา ไรบีน่า เวย์ ไทเทเนี่ยม-นานา ไรบีน่า

แมทธิว ดีน-ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

ปิดท้ายที่คู่รักอย่าง "แมทธิว ดีน" และ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" จัดเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มักหากิจกรรมและจัดทริปเที่ยวพักผ่อนอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะสถานที่ยอดนิยมอย่างทะเลสวยๆ ของเมืองไทย ซึ่งทั้งสองเคยพาครอบครัวไปเที่ยวเกาะกูด จ.ตราด มาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง  

โดยรีสอร์ทที่แมทธิวและลีเดียเลือกพักผ่อน นั่นคือ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูระดับ 6 ดาว ที่มีความเป็นส่วนตัวและรายล้อมไปด้วยธรรมชาตินั่นเอง ซึ่งทุกทริปที่ไปเที่ยว หนุ่มแมทธิวและสาวลีเดียก็จะโพสต์รูปกันกระหน่ำ เพราะบรรยากาศในรีสอร์ทดีทุกจุด

แมทธิว ดีน-ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แมทธิว ดีน-ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

แมทธิว ดีน-ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

แมทธิว ดีน-ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

related