svasdssvasds

"มิวกี้ ไปรยา" ประกาศลดสถานะ "ดีเจแดนนี่" ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม!

"มิวกี้ ไปรยา" ประกาศลดสถานะ "ดีเจแดนนี่" ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม!

ช็อกเป็นแถว คู่รักสุดหวาน "มิวกี้ ไปรยา" ประกาศกลาง IG ลดสถานะ "ดีเจแดนนี่" หลังความรู้สึกไม่เหมือนเดิม เพราะปัญหาที่สะสมนานหลายปี เรื่องอื่นขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว ที่ประกาศอยากให้เข้าใจและเคารพการตัดสินใจครั้งนี้

"มิวกี้ ไปรยา" เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน่าอิจฉาก็ว่าได้ ด้วยภาพลักษณ์ครอบครัวสุดอบอุ่น ที่เป็นคุณพ่อคุณแม่สุดแซ่บ กับไลฟ์สไตล์ลักซ์ชูรี่สุดหรู ของคู่รัก "มิวกี้ ไปรยา ผดุงสุข" กับ "ดีเจแดนนี่ ดานิเอล  เบล็สซิ่ง"

ที่ล่าสุดด้าน "มิวกี้ ไปรยา" ได้ออกมาประกาศลดสถานะความสัมพันธ์ของการเป็นชีวิตคู่ลง หลังจากที่ความรู้สึกที่ผ่านมาไม่เหมือนเดิม เนื่องจากปัญหาที่สะสมมาเป็นเวลานาน งานนี้ที่ทำเอาหลายคนช็อกตาค้าง เป็นเพราะฝ่ายชายอย่าง "ดีเจแดนนี่ ดานิเอล  เบล็สซิ่ง" นั้นยังคงลงรูปสวีตหวานอยู่เรื่อยๆ ตั้งแต่ต้นปี 2022 ที่ผ่านมา

โดยสาว "มิวกี้ ไปรยา" ได้ออกมายอมรับถึงเรื่องที่ตัดสินใจไปนั้น ผ่านทางอินสตาแรมส่วนตัว โดยได้ระบุว่า

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

"มิวกี้ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวของมิ้วกี้ชี้แจ้งเรื่องระหว่างมิ้วกี้และพี่แดนนี่ที่เกิดขึ้น  เราได้มีปัญหากันมาตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2564 หลังจากนั้นมิ้วกี้ก็ได้ตัดสินใจที่จะขอถอยห่างจากความสัมพันธ์แบบเดิม เนื่องจากปัญหาเล็กๆน้อยๆที่เกิดขึ้นและสะสมมานานหลายปี จนทำให้มิ้วกี้ไม่มีความสุขกับสถานะแบบเดิม จึงตัดสินใจที่จะขอแยกกันนอน แยกกันอยู่บ้านคนละชั้น แยกรถกันใช้ และแยกกันทำทุกอย่าง หลีกเลี่ยงการเจอกันไปไหนด้วยกัน

#รายละเอียดต่างๆขออนุญาตให้เป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ

มื้วกี้ขอขอบคุณที่ทุกคนที่รักและสนับสนุนครอบครัวของเรามาโดยตลอด มิ้วกี้ขอขอบคุณจากหัวใจค่ะ เราไม่ได้โกรธกัน เกลียดกัน เรายังสามารถทำงานด้วยกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่สถานะของเราไม่เหมือนเดิมในตอนนี้ มิ้วกี้ใช้เวลาคิดไตร่ตรองดีแล้วก่อนตัดสินใจโพสต์ข้อความนี้ และขอให้ทกคนเคารพสิทธิ์และการตัดสินใจของมิ้วในครั้งนี้ มิ้วกี้ขอเลือกที่จะบอกทุกคน และกล้าที่จะเผชิญความจริง และไม่ขอปกปิดหรือหลอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับแฟนๆที่รักและติดตามมิ้วกี้ จิตใจของมิ้วกี้บอบช้ำมากแล้วค่ะ และไม่อยากช้ำไปมากกว่านี้ ซึ่งพี่แดนนี่เองก็คงรู้สึกเหมือนกัน อนาคตจะเป็นยังไงขอให้มันเป็นไปตามที่มันต้องเป็น

และหากเพื่อนๆได้เจอมิ้วกี้ ได้ออกไปดื่มบ้างก็ขอให้เข้าใจมิ้วกี้ด้วยนะคะ เพราะมิวกี้เคยพูดไว้ว่าตั้งใจจะไม่ดื่มแอลกอฮอล์ตลอดชีวิต ด้วยสถานการณ์ที่จิตใจอ่อนแอมากๆของมิ้วกี้ในตอนนี้ จึงไม่สามารถทำในสิ่งที่เคยตั้งใจไว้ได้

สุดท้าย! มิ้วกี้ขอพูดความจริงจากใจกับคนที่มิ้วกี้รักและรักมิ้วกี้ และมิ้วกี้ขอให้ทุกคนเข้าใจและเคารพในการตัดสินใจของมิ้วกี้ในครั้งนี้ด้วยนะคะ"

"มิวกี้ ไปรยา" ประกาศลดสถานะ "ดีเจแดนนี่" ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม!

"มิวกี้ ไปรยา" ประกาศลดสถานะ "ดีเจแดนนี่" ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม!

"มิวกี้ ไปรยา" ประกาศลดสถานะ "ดีเจแดนนี่" ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม!

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก "มิวกี้ ไปรยา" นั้น SPRiNG จะพาไปทำความรู้จักว่าเธอเป็นใคร ทำไมถึงได้มีไลฟ์สไตล์ลักซ์ชูรี่สุดหรู ที่ทั้งสวยทั้งแซ่บ

"มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข" เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่มีพยานรักกับสามี ดีเจแดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง คือ "น้องกาเนส" แต่ถึงแม้จะมีน้องแล้วเธอก็ยังไม่ลดดีกรีความแซ่บลงแม้แต่น้อย เธอเป็น อดีต Miss Sexy Leo Girl 2012 ที่กว่าจะมีชีวิตที่สวยหรูเช่นในวันนี้ ชีวิตจริงของเธอ เป็นใคร ผ่านอะไรมาบ้าง "มิ้วกี้" ได้บอกเล่าเรื่องราวของตัวเองในยูทูป ช่อง Milky Praiya 

โดย "มิวกี้ ไปรยา" ได้ระบุว่า "ตอนเด็กๆ ไม่ค่อยมีเงิน ไปเดินตลาด อยากได้ของเล่น คุณแม่ยังไม่มีเงินซื้อให้เลยค่ะ พอโต เริ่มเก็บเงินได้ ก็เริ่มซื้อแบรนด์เนมใส่ ตามกำลังทรัพย์ที่มีค่ะ จุดเปลี่ยนชีวิตคือ ตอนได้ตำแหน่ง Miss Sexy Leo Girl 2012 เริ่มมีงานเข้ามาเยอะ ทำงานมาเรื่อยๆ จนมาทำธุรกิจของตัวเองค่ะ ตอนเด็กๆ เราทำงานมาเยอะมากๆ ทั้งขายวุ้น ขายน้ำปั่น ขายเสื้อผ้า ขายทอดมัน ขายลูกชิ้น ทำหลายอย่าง เราไม่ได้รู้สึกอายอะไรเลย จนปัจจุบันขายของออนไลน์

เราเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ต่อสู้ดิ้นรนมา กว่าจะมีการทำคลิปออกมาแต่ละครั้ง เรามีการประชุมก่อน เราทำคลิปเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่น ทำคลิปเพื่อให้ประโยชน์ ไม่ได้อยากมาอวดรวยอะไรค่ะ"

related