svasdssvasds

ดราม่าอีกแล้ว "พิมรี่พาย" แจง ไม่มีเจตนาเอาความตายเพื่อนมนุษย์มาล้อเล่น

ดราม่าอีกแล้ว "พิมรี่พาย" แจง ไม่มีเจตนาเอาความตายเพื่อนมนุษย์มาล้อเล่น

เคลียร์ดราม่าอีกรอบ! "พิมรี่พาย" โพสต์ชี้แจง หลังเจอดราม่าเอาความตายของเพื่อนมนุษย์มาล้อเล่น ปมไลฟ์เรื่องตนเองเป็นเมียปูติน ที่ตอนนี้มีสงครายูเครน-รัสเซีย พร้อมขอโทษที่คำพูดทำให้กระทบกระเทือนจิตใจทุกคน

แฮชแท็ก #พิมรี่พาย เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีดราม่าเหยียดส้ม 3 โล 100 และด่าบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังรีวิวแป้ง และหลังจากการไลฟ์ขายของครั้งล่าสุดก็ไม่วายมีดราม่าอีกรอบ เพราะมีบางส่วนที่ได้พูดถึงสงครามรัสเซีย-ยูเครน แบบติดตลก โดยได้พูดในไลฟ์ว่า

"ดิชั้นเมีย วลาดิเมียร์ ปูติน ดิชั้นจะบอกให้ว่ากองทัพเรากำลังจะบุกยูเครน บอกเลยว่าต้องการความช่วยเหลือจากคุณ ให้คุณ cf น้ำหอมซะดี ๆ ทั้ง 3 กลิ่น หรือจะเอากลิ่นไหนก็ได้สักกลิ่นนึง เมื่อเรารบชนะแล้วเราจะรีบส่งของให้ค่ะ"

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตโจมตีอย่างหนัก เพราะการเอาสงครามที่มีเรื่องของความเป็นความตายของผู้คนเข้ามาเป็นมุกตลก พร้อมด้วยเสียงเอฟเฟคตลกประกอบ ทั้งที่สถานการณ์ตอนนี้มีผู้เสียชีวิตแล้วนับพัน เป็นเรื่องที่ไม่สมควร จนเกิดกระแสต่อต้านอย่างหนักอีกครั้ง ก่อนที่เจ้าตัวจะรีบออกมาโพสต์ขอโทษกับเรื่องดังกล่าว

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

โดยล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ (9 มี.ค. 65) พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอย่างเร่งด่วน พร้อมแนบรูปของตนเองด้วย โดยได้ระบุว่า

"พิมขออนุญาตอธิบายเหตุการณ์ดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้นะคะ เรื่องราวตามเนื้อข่าวมีดังนี้ค่ะ

เมื่อคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นับรวมแล้วจากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ 10 วันพอดี วันนั้นพิมได้ทำการ live ขายของตามปกติ ในระหว่าง live บางช่วงบางตอน พิมได้นำเรื่องราวปัญหาระหว่างรัสเซียกับยูเครนมาพูดถึง ซึ่งเหตุการณ์วันนั้นทั้งสองฝ่ายกำลังจะมีการเจรจากัน พิมก็คิดว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

มาถึงวันนี้ผ่านมา 10 วัน ต้องยอมรับว่าเหตุการณ์ของทั้งสองประเทศไปไกลและรุนแรงขึ้นอย่างมาก เเน่นอนว่าตัวพิมเองไม่ได้มีเจตนานำเอาความตายของเพื่อนมนุษย์มาล้อเล่น แต่เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อมีคนแคปเอา live เมื่อ 10 วันที่แล้วมาโพสต์ ทำให้หลายๆคนเมื่ออ่านแล้วเกิดความไม่สบายใจ ซึ่งก็ต้องยอมรับจริงๆว่ามันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ปัจจุบันยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตัวพิมเองก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้นเช่นกัน พิมต้องขออภัยอย่างยิ่งที่คำพูดของพิมทำให้กระทบกระเทือนจิตใจของทุกคนค่ะ"

ดราม่าอีกแล้ว "พิมรี่พาย" แจง ไม่มีเจตนาเอาความตายเพื่อนมนุษย์มาล้อเล่น

ดราม่าอีกแล้ว "พิมรี่พาย" แจง ไม่มีเจตนาเอาความตายเพื่อนมนุษย์มาล้อเล่น

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ทวิตเตอร์ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำและคำพูดของ พิมรี่พาย เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ในขณะที่ชาวโลกสะเทือนใจกับสงคราม แต่ตนเองกลับเอาเรื่องนี้มาพูดล้อเล่นเป็นหึ่งตลก พร้อมระบุว่า คนไทยหลายคนมองสงครามรัสเซีย-ยูเครน เป็นเรื่องไกลตัว ทั้งที่จริงแล้วไทยก็ได้รับผลกระทบในด้านเศรษฐกิจที่ราคาน้ำมันพุ่งสูงไม่หยุดในตอนนี้ 

related