svasdssvasds

หรือพยานจะโดนข่มขู่? รวมข้อสงสัย ถ้าพูดถึง คดี "แตงโม นิดา" มีดปริศนาถึงบ้าน

หรือพยานจะโดนข่มขู่? รวมข้อสงสัย ถ้าพูดถึง คดี "แตงโม นิดา" มีดปริศนาถึงบ้าน

ตั้งข้อสงสัยไปเอง หรือเหตุการณ์ใกล้เคียงกัน? พยานคดี "แตงโม นิดา" มีการโดนข่มขู่จริงหรือไม่? ย้อนดูข้อสงสัย "มีดปริศนาส่งถึงบ้าน เมื่อพูดถึงเรื่องของแตงโม"

ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ที่เสียชีวิตระหว่างการดินเนอร์มื้อค่ำกับกลุ่มเพื่อนบนเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ตามที่ได้นำเสนอข่าวมาเป็นเวลาเกือบ 2 อาทิตย์

การจับตามองคดี "แตงโม นิดา" เป็นเรื่องที่มีชาวโซเชียลให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการตั้งข้อสงสัย ข้อพิรุธ หรือแม้แต่การตั้งคำถามว่ามีใครโดนข่มขู่บ้างหรือไม่?

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

เพราะล่าสุด "แต๊งค์ พงศกร" อดีตแฟนเก่าของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองคล้ายโดนข่มขู่ เจอมีปริศนาส่งมาถึงบ้านที่คุณแม่พักอาศัยอยู่ ตอนนี้กำลังเช็กกับบริษัทขนส่งว่าใครเป็นผู้ส่งมีดมาหาและจะไปลงบันทึกประจำวันไว้ โดยเรื่องนี้ได้เปิดเผยผ่านรายการทุบโต๊ะข่าวของช่องอัมรินทร์

ภาพจากรายการ ทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์

 

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 3 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา "โบ TK" หรือ "โบ สุรัตนาวี" นักร้องสาวชื่อดังก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยบอกว่า “กำลังเดินทางไป สภ.เมืองนนท์ แล้วนะคะ ขอให้โบเดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ แล้วเจอกันค่ะ” พร้อมแปะแคปชั่นว่า “โพสต์ไว้เพื่อเป็นหลักฐานค่ะ”

ซึ่งการเดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองนนทบุรี ในฐานะพยานแวดล้อมนั้น เป็นเพราะมีภาพปรากฏว่าตนเองได้เดินทางไปปยังอู่เรือ เพื่อพบกับกลุ่มเพื่อนที่อยู่บนเรือของ "แตงโม นิดา" ในคืนที่เกิดเหตุ 

โบ สุรัตนาวี หรือ โบ TK

หรือพยานจะโดนข่มขู่? รวมข้อสงสัย ถ้าพูดถึง คดี "แตงโม นิดา" มีดปริศนาถึงบ้าน

ย้อนกลับไปอีกครั้งเมื่อวันที่ 27 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา แม่แตงโม หรือ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ก็เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยได้ระบุว่ามีการส่งซีดีเพลงปริศนาและข้อความที่อ่านไม่รู้เรื่องมาให้ และยืนยันว่าไม่กลัวการข่มขู่ในครั้งนี้ ก่อนที่จะมีการออกมาเปิดเผยภายหลังว่าซีดีแผ่นดังกล่าวเป็นของคนที่สติไม่สมประกอบส่งมาให้

แม่แตงโม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน

แม่แตงโม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน

 

นอกจากนี้ยังมีการตั้งคำถามในโลกโซเชียลอีกว่า คลิปวิดีโอที่หลุดออกมา คล้ายกับการตบตีบนเรือเป็นคลิปที่ได้มาจากเรือขนทรายในวันที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าของเรือได้รับมีดส่งมาข่มขู่เช่นเดียวกัน ความคืบหน้าล่าสุดอาจยังต้องติดตามต่อไปว่าทิศทางของคดีจะออกมาเป็นอย่างไร และจะมีข้อสงสัยไหนอีกบ้างที่ค้านสายตาประชาชน

related