svasdssvasds

ค่ายภาพยนตร์ Warner Bros. เข้าวงการ NFT สร้างการ์ด DC Comics

ค่ายภาพยนตร์ Warner Bros. เข้าวงการ NFT สร้างการ์ด DC Comics

จากค่ายภาพยนตร์การ์ตูนสู่วงการ NFT โดยได้ใช้ตัวละครจาก DC Comics มาสร้างการ์ดให้ผู้คนลงทุนและสะสมกันในรูปแบบดิจิทัล

NFT คืออะไร ?

NFT เป็นโทเค็นดิจิทัลที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีอยู่บนบล็อกเชน เช่น Ethereum ซึ่งโทเค็นเหล่านี้มักจะถูกนำมาเปรียบเทียบกับการ์ดซื้อขายจากมูลค่าส่วนตัว ความหายากที่แตกต่างกัน และตามรสนิยมที่ผู้ซื้อผู้ขายต้องการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Cartamundi บริษัทการ์ดและเกมกระดานจะออกแบบการ์ดดังกล่าว ซึ่งจะมีฮีโร่ 155 ตัวที่แตกต่างกัน NFTs กำลังถูกสร้างขึ้นบน Ethereum sidechain Immutable X

Warner Bros. ยังวางแผนที่จะออกการ์ดจำนวนจำกัด Limited โดยใช้ภาพและตัวละครจากภาพยนตร์ DC Comics ล่าสุดเรื่อง "The Batman" ที่นำแสดงโดย Robert Pattinson

 

Pam Lifford ประธานแบรนด์ระดับโลกและประสบการณ์ของ Warner Bros. กล่าวในแถลงการณ์

“การ์ดสะสมเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ มานานหลายทศวรรษ การผสมผสานรวบรวมเข้ากับ NFT นั้นยอดเยี่ยมแน่นอน”

โดยการ์ด Hybrid จะมีราคาตั้งแต่ $5 ถึง $120 ผู้ซื้อจะต้องดาวน์โหลดแอปมือถือชื่อ Hro เพื่อแลกใช้ส่วนประกอบ NFT ของการ์ดจริง และเพื่อซื้อขาย หรือแลกเปลี่ยน NFT อื่นๆ จากคอลเล็กชัน

อัพเดทล่าสุดนี้ทำให้เราทราบว่าวงการสะสมการ์ดไม่ได้มีแค่ Pokemon Card หรือ NFL NBA Card อีกต่อไป แฟนคลับของ DC Comics ในอนาคตจะสามารถสะสมการ์ดตัวละครที่เขาชื่นชอบผ่านช่องทาง NFT ที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านการลงทุนและเป็นสิ่งที่สามารถจับต้องได้ง่ายขึ้น

การสะสมการ์ดจะไม่ใช่แค่การสะสมสนุกๆอีกต่อไป NFT Card จะสามารถใช้ในการลงทุนได้ และยังเป็นการแสดงถึงรสนิยมในการลงทุนอีกด้วย อย่างไรก็ตามวงการคริปโทเคอเรนซียังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดและต้องติดตามกันต่อไป ว่าจะมีค่ายยักษ์ใหญ่ค่ายไหนมาลงเล่นในตลาด NFT เพิ่มอีก

 

related