svasdssvasds

ธุรกิจไหนได้ประโยชน์จาก Metaverse โดย ปริญญ์ พานิชภักดิ์

ธุรกิจไหนได้ประโยชน์จาก Metaverse โดย ปริญญ์ พานิชภักดิ์

ธุรกิจไหน วงการอะไรที่จะได้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ อย่างที่มีใน Metaverse กฎหมายไทยเปิดโอกาสให้เข้าไปทำธุรกิจได้หรือไม่ ฟังมุมมองที่น่าสนใจจาก ปริญญ์ พานิชภักดิ์ หัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัยและรองหัวหน้า พรรคประชาธิปัตย์ และผู้ร่วมลงทุนใน Metaverse Thailand

เนื่องจาก ปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคและหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัย พรรคประชาธิปัตย์ เป็นผู้ร่วมลงทุนใน Metaverse Thailand แพลตฟอร์มโลกเสมือนแห่งแรกของประเทศไทย จึงเข้าใกล้ความเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเทคโนโลยีและเล็งเห็นโอกาสของภาคธุรกิจจาก Metaverse

ในโอกาสที่สปริงนิวส์จัดงานครบรอบ 12 ปี ร่วมกับงานเสวนาออนไลน์ SPRiNG News Special Forum#1 “Metaverse : โลกเปลี่ยน ธุรกิจปรับ เราจะใช้ชีวิตอย่างไรในโลกใบใหม่นี้?" จึงเชิญ ปริญญ์ พานิชภักดิ์ มาสรุปภาพอุตสาหกรรมที่จะได้ประโยชน์จากการนำเทคโนโลยีใน Metaverse ไปปรับใช้ ในมุมที่หลายคนอาจจินตนาการไปไม่ถึง

.............................................................

คอนเทนต์อื่นๆ จากงาน Metaverse : โลกเปลี่ยน ธุรกิจปรับ เราจะใช้ชีวิตอย่างไรในโลกใบใหม่นี้?

.............................................................

รู้จัก "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" เพิ่มขึ้น

ปริญญ์ เป็นทั้งนักการเมืองและนักเศรษฐศาสตร์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคและหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัย พรรคประชาธิปัตย์ โดยทำงานภายใต้ คุณจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี นอกจากนี้ ด้วยความสนใจด้านเทคโนโลยีและเทรนด์โลก โดยเฉพาะเทรนด์ที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจ การเงินการธนาคาร ปริญญ์จึงร่วมกับ โอภาส เชิดพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด ก่อตั้ง Metaverse Thailand ขึ้น เพื่อเป็นแพลตฟอร์มต้นแบบของการสร้างมูลค่าเพิ่มในภาคอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริง (Virtual Land) ของประเทศไทย

สำหรับผู้ที่ต้องการรับชม SPRiNG News Special Forum#1 “Metaverse : โลกเปลี่ยน ธุรกิจปรับ เราจะใช้ชีวิตอย่างไรในโลกใบใหม่นี้?" ย้อนหลังแบบเต็มๆ คลิกที่ลิงก์ www.facebook.com/watch/live

related