svasdssvasds

แต่งงานที่อิตาลี เมืองลาซิโอ ในปี 2565 ได้เงินช่วยงานแต่งสูงสุดถึง 7 หมื่น

แต่งงานที่อิตาลี เมืองลาซิโอ ในปี 2565 ได้เงินช่วยงานแต่งสูงสุดถึง 7 หมื่น

แคว้นลาซิโอ ของอิตาลี ปิ๊งไอเดีย แคมเปญแต่งงานกันที่เมืองนี้จะได้รับเงินสนับสนุนงานแต่ง ค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในงานสูงถึงกว่า 7 หมื่นบาท

แคว้นลาซิโอที่ตั้งของ โรมเมืองหลวงของอิตาลี ประกาศช่วยจ่ายเงินให้งานแต่งไหนก็ได้ในปี 2022

เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในวิกฤตโควิด-19 รัฐบาลของอิตาลีจึงออกแคมเปญ Nel Lazio Con Amore (In Lazio with Love) หรือ ลาซิโอแห่งรัก ให้กับคู่รักที่ตัดสินใจจัดงาน แต่งงานที่ลาซิโอ ในเมืองหลวงแห่งนี้ซึ่งเป็นที่ตั้งของ กรุงโรม เมืองแห่งศิลปะและโรแมนติกของใครหลายๆ คน 

 

น้ำพุเทรวี แลนมาร์กสำคัญในกรุงโรม สร้างขึ้นเมื่อศตวรรษที่ 18 ภาพจาก freepik

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ใครที่สมัคร แต่งงานที่ลาซิโอ ทางการจะพิจารณา มอบเงินมากสุดถึง 2,000 ยูโร หรือประมาณ 7 หมื่นบาทไทย (ตาลุก) ต่อคู่รักที่มาแต่งงานกันที่นี่ โดยมีการวางกองทุนเพื่อสนับสนุนไว้อยู่ในวงเงิน 10 ล้านยูโร หรือกว่า 300 ล้านบาทไทยเลยทีเดียว ซึ่งสามารถช่วยเหลือค่าใช้จ่ายต่างๆ ในงานแต่งของคุณได้ เช่น เช่น ดอกไม้ ชุดหรือแหวนสำหรับคู่สมรส บริการระหว่างวัน เช่น ทำผมและแต่งหน้า ภาพถ่าย ตลอดจนสิ่งสำคัญๆ เช่น การเช่าสถานที่หรือค่าจัดเลี้ยง (ไม่เกิน 700 ยูโร หรือ 2.5 หมื่นบาทไทย)

โดยมีเงื่อนไข ดังนี้ 

  • งานแต่งต้องจัดภายในแคว้นลาโซโอ เท่านั้น
  • งานแต่งงานต้องจัดอยู่ในช่วงระหว่าง 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ถึง 31 มกราคม พ.ศ. 2566 
  • แสดงใบกำกับภาษี เพื่อยืนยันค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในการจัดงาน และขอค่าสนับสนุนทางการเงิน

    คลิปภาพสำรวจ เมือง ลาซิโอ ประเทศอิตาลี 

ซึ่งแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สวยงามที่น่าไปเยือนในแคว้นนี้ได้แก่ 

  • ทะเลสาบ Bolsena เป็นทะเลสาบที่อยู่ทางภาคกลางของอิตาลี ประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 300,000 ปี จากการทรุดตัวของภูเขาไฟแคลดีราและเป็นทะเลสาบจากภูเขาไฟที่ใหญ่ทีสุดในยุโรปที่มีความสมบูรณ์และบริสุทธ์แห่งหนึ่ง 
  • หมู่บ้านประวัติศาสตร์ Civita di Bagnoregio มีคงสถาปัตยกรรมหลายร้อยปีไว้ให้เข้าไปถ่ายรูปและชื่มชมความงดงาม โดยเฉพาะในหน้าร้านจะได้รับความนิยมอย่างมาก

ใครที่สนใจอยากไปสร้างความทรงจำในวันสำคัญที่สถานที่อันสวยงามและเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ยื่น แต่งงานที่ลาซิโอ ด้วยการกรอกเอกสารแบบฟอร์ม ได้ทางออนไลน์ 

มาก่อนได้ก่อน รีบสมัคร รีบวางแผนก่อนงบหมดแล้วหมดเลย

ที่มา
1 2