svasdssvasds

มดดำ คชาภา เผยได้ขอโทษ แม่แตงโม ปมอ่านข่าวใช้คำแรง กอดและเข้าใจกัน 100% แล้ว

มดดำ คชาภา เผยได้ขอโทษ แม่แตงโม ปมอ่านข่าวใช้คำแรง กอดและเข้าใจกัน 100% แล้ว

"มดดำ คชาภา" ร่วมงานพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" ก่อนจะเปิดใจได้ขอโทษ "เเม่เเตงโม" เป็นครั้งแรก ปมอ่านข่าวใช้คำแรง บอกได้กอดและได้ให้กำลังใจแม่แล้ว

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เดินทางมาร่วมงานพิธีไว้อาลัย(12 มี.ค.65) "แตงโม นิดา" ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ สำหรับ "มดดำ คชาภา" พิธีกรชื่อดัง ที่รักและผูกพันกับแตงโมมานาน และหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการไว้อาลัยแล้ว มดดำก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เปิดใจถึงการขอโทษ "คุณแม่แตงโม" หลังก่อนหน้านี้อาจจะอ่านข่าวใช้คำแรงเกินไป

"ต้องขอแสดงความเสียใจกับโม ตอนที่เดินเข้ามาในงาน ก็เหมือนทุกคน รู้สึกว่ามันเร็วไป จนเราไม่อยากจะเชื่อว่ามันเร็วอย่างนี้ เพราะมดดำผูกพันและสนิทกับแตงโมมานานมากแล้ว"

"ถามว่าได้เจอกับคุณแม่หรือยัง ที่จริงแล้ว ก็ถามว่าแม่เขาจะโกรธเราหรือเปล่า ก็บอกแม่ว่าขอแสดงความเสียใจด้วย และขอโทษแม่ถ้าสมมติพูดอะไรรุนแรงไป เรารู้สึกขอโทษกับสิ่งที่เราพูดไปจากการอ่านข่าว ก็ถือโอกาสขอโทษแม่ เพราะเป็นครั้งแรกที่เพิ่งได้เจอกัน"

"คุณแม่ก็เข้ามากอด ได้มีโอกาสพูดกับพี่ชายของโมด้วย และบอก 'โม อมีนา' ว่าถ้ามีโอกาสก็ดูแลแม่ด้วยนะ เข้าใจเลยว่าสภาพจิตใจของแม่อ่อนแอมากๆ และแม่เขาก็พูดว่า เขาก็อยากจะรู้ความจริงเหมือนกันและเขาก็อยากพิสูจน์ต่อ"

"ส่วนเรื่องเคลียร์ใจกับคุณแม่นั้น ไม่ได้มีคำว่าเคลียร์ใจกันนะ เรามาให้กำลังใจแม่ แม่ไม่ได้พูดอะไรเพิ่มเติม ที่มาวันนี้ก็มาแสดงความเสียใจกับครอบครัวแตงโม และอยากจะเก็บความสวยงามไว้"

related