svasdssvasds

เปิดการ์ดข้อความที่ พิ้งค์กี้ สาวิกา เขียนอาลัยถึงเพื่อนรัก แตงโม นิดา

เปิดการ์ดข้อความที่ พิ้งค์กี้ สาวิกา เขียนอาลัยถึงเพื่อนรัก แตงโม นิดา

เปิดการ์ดข้อความที่ "พิ้งค์กี้ สาวิกา" เขียนอาลัยถึงเพื่อนรักผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" นางฟ้าที่กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า

"พิ้งค์กี้ สาวิกา" นักแสดงสาวชื่อดัง ถือเป็นอีกหนึ่งเพื่อนสนิทที่ผูกพันกับ "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" มาอย่างยาวนาน ชนิดที่ว่าเรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยม จนตอนนี้รู้จักกันมา 20 กว่าปีแล้ว ซึ่งการจากไปของแตงโม ก็ทำให้พิ้งค์กี้รับไม่ได้และเศร้าใจอยู่ไม่น้อย

โดยเมื่อวานนี้(12 มี.ค.65) พิ้งค์กี้ สาวิกา ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ พร้อมทั้งได้นำช่อดอกไม้ที่เพื่อนชอบมาตั้งไว้อีกด้วย และนอกจากนี้เจ้าตัวยังเขียนการ์ดข้อความ ลายมือของตัวเองด้วยความตั้งใจ เพื่ออาลัยและระลึกถึงเพื่อนรัก

ซึ่งข้อความที่สาวพิ้งค์กี้ ได้เขียนถึงแตงโมนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นข้อความที่มาจากใจจริง ที่อยากจะให้แตงโมได้รับรู้ไว้ว่า เพื่อนคนนี้จะไม่มีวันลืมผู้หญิงที่ชื่อ ภัทรธิดา(นิดา) พัชรวีระพงษ์ อย่างแน่นอน โดยข้อความในการ์ด มีดังนี้

"แด่….แตงโม ภัทรธิดา (โมเพื่อนรัก)

ถึงแม้วันนี้จะเป็นการจากลาที่ไม่มีวันได้ร่ำลากัน อยากให้เพื่อนรู้ว่า...เพื่อนไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้ว ไม่ต้องเจ็บอะไรอีกแล้ว เพื่อนไปอยู่กับคนที่เพื่อนรักที่สุดนะ พ่อโสของเพื่อน ทางนี้ไม่ต้องห่วง ทุกคนจะจัดการให้เพื่อนเอง ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะที่รัก รอฉันที่นั้นนะ เดี๋ยวตามไป อาลัยรักอย่างยิ่ง" 

เปิดการ์ดข้อความที่ พิ้งค์กี้ สาวิกา เขียนอาลัยถึงเพื่อนรัก แตงโม นิดา

related