svasdssvasds

ใบเตย อาร์สยาม โดนมือดีฉกกระเป๋าหรู ในพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

ใบเตย อาร์สยาม โดนมือดีฉกกระเป๋าหรู ในพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

ใครเจอโปรดส่งคืน! "ใบเตย อาร์สยาม" โดนมือดีขโมยกระเป๋าแบรนด์เนมหรู Dior ราคาหลายหลัก ในงานพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา"

เจอมิจฉาชีพแฝงตัวมาจนได้ สำหรับพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" นางเอกสาวผู้ล่วงลับ ในคืนสุดท้าย(13มี.ค.65) ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ซึ่งมีคนบันเทิงมากมายที่เดินทางมาร่วมส่ง แตงโม กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า หนึ่งในนั้นมี "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ใส่ชุดเดรสยาวสีขาว พร้อมถือกระเป๋า Dior ใบเล็ก ร่วมงานพิธีไว้อาลัยด้วยเช่นกัน

แต่ทว่าดันเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด คือระหว่างอยู่ในงานพิธี สาวใบเตยได้ไปเข้าห้องน้ำ และลืมกระเป๋าแบรนด์ดังยี่ห้อ Dior ไว้ ซึ่งพอนึกได้และย้อนกลับไปดู ปรากฏว่ากระเป๋าใบหรูได้หายไปแล้ว

โดยทาง "อะตอม สัมพันธภาพ" ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ของนักร้องสาวว่า

"ไม่ได้เจอน้องนานมากครับ น้องบอกคิดถึงนะพี่ คิดถึงวันเก่าๆของพวกเราเนอะ พี่อะตอมดีขึ้นยัง เห็นข่าวอุบัติเหตุแล้วเป็นห่วงพี่มาก ดีที่ยังฟื้นมาคุยกันได้อีกครั้งนะพี่

หลังจากนั้นไม่นาน น้องไป 'เข้าห้องน้ำผู้หญิง' และออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว 'ลืมกระเป๋า' ถือไว้ในห้องน้ำแปปเดียว เข้าไปหาในห้องน้ำกระเป๋าน้องหาย ทีมงานหาเท่าไหร่ก็หากันไม่เจอ

ขอฝากไปถึงผู้ที่เอากระเป๋าน้องไป และเห็นโพสต์นี้นะครับ ถ้าคุณเห็นโพสต์นี้แล้วเอากระเป๋าไปคืนน้องเถอะครับ เอาเงินไปอย่างเดียวก็ได้ แล้วเอากระเป๋าไปคืนน้องซะเถอะครับ ถ้าดูวงจรปิดจับได้ คนที่เดือดร้อนจะเป็นท่าน

จริงๆ งานไว้อาลัยคืนสุดท้ายของแตงโม เป็นงานที่มีแต่ความโศกเศร้าเสียใจ ไม่น่าจะมาขโมยกันไปแบบนี้ครับ 'น้องใบเตย อาร์สยาม' เจ้าของกระเป๋าเคยให้ความสุขคนไทยมาทั้งประเทศแล้ว ท่านอย่าทำแบบนี้เลยนะครับ"

ใบเตย อาร์สยาม โดนมือดีฉกกระเป๋าหรู ในพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดทาง ใบเตย ได้ให้สัมภาษณ์กับทางข่าวสด พูดถึงเรื่องกระเป๋าหรูสูญหายไว้ว่า "ตอนนี้ยังไม่เจอ แต่ทำใจแล้ว เพราะตนสะเพร่าเอง แต่โชคดีในกระเป๋าไม่ได้ใส่อะไรเยอะ มีแค่กุญแจรถ เงินใส่ซอง และสเปรย์แอลกอฮอล์เท่านั้น"

ใบเตย อาร์สยาม โดนมือดีฉกกระเป๋าหรู ในพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา  ใบเตย อาร์สยาม โดนมือดีฉกกระเป๋าหรู ในพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

related