svasdssvasds

คลิป! กระติก ถูก เต้ ผู้จัดการพิงกี้ ชี้หน้า ปัดทะเลาะปม แตงโม นิดา

คลิป! กระติก ถูก เต้ ผู้จัดการพิงกี้ ชี้หน้า ปัดทะเลาะปม แตงโม นิดา

"เต้" ผู้จัดการส่วนตัว "พิงกี้ สาวิกา" เข้าไปคุยพร้อมชี้หน้า "กระติก" ในพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" ด้าน "กระติก อิจศรินทร์" ปัดไม่ได้ทะเลาะ แค่เคลียร์ใจกัน ปมแตงโมตกเรือ

ในค่ำคืนวันสุดท้าย (13มี.ค.65) ของพิธีไว้อาลัยนางเอกสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรัก จากทุกคนที่ต่างพร้อมใจร่วมส่ง แตงโม กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า  

 โดยมีคนบันเทิงเดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัยกันจำนวนมาก อาทิเช่น อั้ม พัชราภา, เวียร์ ศุกลวัฒน์, เอ ศุภชัย, โตโน่ ภาคิน, เชียร์ ฑิฆัมพร, ปอย ตรีชฎา, โรส ศิรินทิพย์, บอย พีชเมกเกอร์, เจี๊ยบ พิจิตตรา, แจ๊ส ชวนชื่น ฯลฯ  

คลิป! กระติก ถูก เต้ ผู้จัดการพิงกี้ ชี้หน้า ปัดทะเลาะปม แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เบิร์ดแฟนแตงโม สวมกอด โตโน่ ภาคิน ในพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

• ซี ศิวัฒน์-อ๊อด เชียงใหม่ กล่าวคำอาลัย แตงโม เปรียบเป็นหนังสือหน้าสุดท้าย

• โตโน่ ภาคิน อดีตคนรัก แตงโม นิดา ร่วมพิธีไว้อาลัยวันสุดท้าย

บรรยากาศในห้องพิธีจัดงานเมื่อเวลา 18.10 น. ก่อนเริ่มพิธีการ 20 นาที "กระติก อิจศรินทร์" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ "เเตงโม" ได้เดินทางเข้ามาในฮอล์ชั้น 3 สถานที่จัดพิธีการ โดยทันทีที่ กระติก เดินทางมาถึงภายในงาน "เต้ ภารดา" ผู้จัดการส่วนตัวเเละช่างเเต่งหน้าของ "พิงค์กี้ สาวิกา" ได้เดินเข้ามาพูดคุยกับกระติก

จากการสังเกตจากลักษณะท่าทางคล้ายกับมีปากเสียงกันอย่างรุนเเรง โดยคุณเต้พยายามชี้หน้าต่อว่ากระติก เเละบางจังหวะมีการเอานิ้วจิ้มเคาะหน้าผากกระติก ขณะที่กระติกมีลักษณะพยายามอธิบาย โดยที่ไม่ได้ตอบโต้ใด ๆ ซึ่งทั้งคู่มีปากเสียงกันประมาณ 5 นาที ก่อนจะเเยกย้ายกันไปนั่ง เพื่อเตรียมร่วมพิธีไว้อาลัย

 

ซึ่งภายหลัง กระติก อิจศรินทร์ ให้สัมภาษณ์หลังเสร็จพิธีไว้อาลัยอ แตงโม นิดา สื่อมวลชนตั้งคำถามว่า คุณเต้มาคุยอะไรด้วย กระติกตอบว่า "เมื่อกี้ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน เราคุยปกติ มีพยานแวดล้อม ไม่มีการเคลียร์ใจกัน เต้มาถามเฉยๆ" 

เมื่อสื่อตั้งคำถามว่า ปกติคุยกันแบบนี้หรือ?  กระติกตอบว่า "ติก บอกว่า พี่เต้อย่าชี้หัวหนูเดี๋ยวเป็นข่าว" พร้อมยืนยันว่าปกติ ก็พูดคุยกันแบบนี้ จากนั้น ผู้ติดตามที่มากับกระติกก็ขอทางสื่อมวลชนเพื่อนำตัวเธอออกจากวงล้อมของสื่อทันที

คลิป! กระติก ถูก เต้ ผู้จัดการพิงกี้ ชี้หน้า ปัดทะเลาะปม แตงโม นิดา

 

related