svasdssvasds

ซี ศิวัฒน์-อ๊อด เชียงใหม่ กล่าวคำอาลัย แตงโม เปรียบเป็นหนังสือหน้าสุดท้าย

ซี ศิวัฒน์-อ๊อด เชียงใหม่ กล่าวคำอาลัย แตงโม เปรียบเป็นหนังสือหน้าสุดท้าย

"ซี ศิวัฒน์" และ "อ๊อด เชียงใหม่" กล่าวคำอาลัย "แตงโม นิดา" เปรียบเป็นหนังสือหน้าสุดท้ายที่ให้คนเข้าใจชีวิต พร้อมทิ้งท้ายจะเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับน้องที่รัก

วันนี้ (13 มี.ค.) ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ สถานที่จัดพิธีไว้อาลัยนางเอกสาว "แตงโม นิดา" เป็นวันสุดท้าย โดยวันนี้ "ซี ศิวัฒน์" และ "อ๊อด เชียงใหม่" รุ่นพี่ในวงการบันเทิงที่สนิทและผูกพันกับ แตงโม มายาวนาน ได้ขึ้นกล่าวอาลัยถึงน้องรัก ดังนี้

ซี ศิวัฒน์ กล่าวว่า "ไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสได้มากล่าวคำไว้อาลัยให้กับเพื่อนที่เคยสนิทกันมาก่อน เพราะรู้สึกว่าแตงโม คือคนในครอบครัว เติบโตมาพร้อมๆ กัน มีชื่อเสียงโด่งดังพร้อมๆ กัน มีผู้จัดการคนเดียวกัน มีเรื่องราว ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาด้วยการ เรียนรู้และเติบโต มาพร้อมกัน มีเรื่องราวสนุกสนาน และรอยยิ้มด้วยกันเสมอ"

"วันนี้ผมมีความรู้สึกดีใจ และเสียใจไปพร้อมๆ กัน ดีใจที่งานวันนี้สวยงาม ดีใจที่วันนี้ทุกๆ คนรักโมเหลือเกิน แต่เสียใจที่ครั้งนี้จะได้เจอกันเป็นครั้งสุดท้าย ผู้หญิงคนนี้สร้างแรงบันดาลใจให้ผมเสมอ"

"แตงโมเคยเป็นแรงบันดาลใจ เพราะเธอไม่เคยนำเอาเงินรายได้จากการแสดงไปใช้ส่วนตัว แต่เธอนำไปให้บุพการีก่อน ถ้าคนรู้จักเธอจริงๆ จะรู้ว่าเธอไม่ใช่คนติดแบรนด์เนม"

"นี่คือตำราชีวิตหน้าหนึ่ง โมเป็นคนที่สุจริตต่อตัวเอง คิดอย่างไร พูดอย่างนั้น ไม่มีพิษ ไม่มีภัย ไม่มีเสริมไม่มีแต่ง การที่เธอจะรักใครสักคน ไม่มีรวยไม่มีจน เธอไม่กลัวคนตัดสิน เพราะเธอรู้ดีว่าเธอสุจริตใจเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว"

"วันนี้ทุกชีวิต ทุกลมหายใจที่โมมี มันสร้างความเปลี่ยนแปลง มันทำให้เราต้องมองย้อนกลับไปที่ตัวเองว่ารักของเราเป็นแบบไหน เป็นรักที่สุจริต หรือรักที่มีแต่ได้กันแน่"

"ไม่ว่าโมจะอยู่ที่ไหนก็ตาม วันนี้เพื่อนนักแสดง เบญจา คีตา ความรัก มารวมอยู่ที่นี่ คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความประสงค์ของพระเจ้า ทุกคนได้เห็นแล้วว่า โมสวยงามแค่ไหน ขอให้โมได้รับรู้ว่า พวกเรารักและ คิดถึงโมเสมอ ทุกสิ่งทุกอย่างที่โมสร้างบนโลกใบนี้จะอยู่ในใจของพวกเราตลอดไป"

ซี ศิวัฒน์-อ๊อด เชียงใหม่ กล่าวคำอาลัย แตงโม เปรียบเป็นหนังสือหน้าสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะทางด้าน อ๊อด เชียงใหม่ ก็ได้ขึ้นกล่าวอาลัยถึง แตงโม เพราะเคยได้รับการร้องขอจากแตงโมไว้ว่า

"แตงโมกล่าวว่า ถ้าเปรียบชีวิตของเธอ เป็นหนังสือให้ทุกท่านได้อ่าน ได้วิเคราะห์หนังสือเล่มนี้ดีๆ จะสามารถศึกษาและเข้าใจการใช้ชีวิตมากขึ้น วันนี้เป็นหนังสือหน้าสุดท้ายแล้ว สิ่งที่พวกเราจะบันทึกหนังสือให้น้องโม น้องโมรักความถูกต้องและเป็นธรรมให้กับเพื่อน และคนที่เธอรักเสมอ ก่อนหนังสือเล่มนี้จะจบลง คือความถูกต้องและความเป็นธรรมสำหรับน้องแตงโมต่อไป"

ซี ศิวัฒน์-อ๊อด เชียงใหม่ กล่าวคำอาลัย แตงโม เปรียบเป็นหนังสือหน้าสุดท้าย   ซี ศิวัฒน์-อ๊อด เชียงใหม่ กล่าวคำอาลัย แตงโม เปรียบเป็นหนังสือหน้าสุดท้าย

related