svasdssvasds

สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ 65 ไม่ตกเทรนด์ แจก NFTs 25,000 ชิ้น ให้ผู้ที่ซื้อครบ

สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ 65 ไม่ตกเทรนด์ แจก NFTs 25,000 ชิ้น ให้ผู้ที่ซื้อครบ

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ 65 ไม่ตกขบวนกระแส NFTs ด้วยการแจก คอลเลกชัน พิเศษ 25,000 ชิ้น แก่ผู้ร่วมงานที่ซื้อครบตามจำนวนที่กำหนด งานเริ่ม 26 มีนาคมนี้

กระแส NFTs ยังแรงดีไม่มีตก ทั้งโปรและสมัครเล่นสามารถลงขายผลงานสร้างรายได้และช่องทางปล่อยของคนโลกยุคดิจิทัลได้อย่างตอบโจทย์จน งานสัปดาห์หนังสือประจำปี 2565 ก็ร่วมแจมสร้างกิมมิคล้อไปกับเทรนด์นี้เช่นกัน 

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 50 ที่กำลังจะถึงนี้เปลี่ยนมาจัดที่ สถานีกลางบางซื่อเป็นครั้งแรก ที่บริเวณโถงชั้น 1 และชั้นลอย ปีนี้มาด้วย concept อนาคต 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

รถไฟ ไม่ใช่เพียงแค่ รถไฟ แต่คือ อนาคตของประเทศเฉกเช่น หนังสือ มิใช่เพียงแค่ หนังสือ แต่คือ อนาคตของคนในชาติการบรรจบของ 2 อนาคตของประเทศ จะเกิดขึ้นในการจัดงานหนังสือครั้งนี้ที่สถานีกลางบางซื่อ

โดยภายในงานเตรียมแจก NFTs จำนวน 25,000 ชิ้น ผลงานศิลปินไทยชื่อดัง มุนิน แก่ผู้ร่วมงานที่มียอดซื้อครบ 1,000 บาท 
เมื่อซื้อครบสามารถเลือกรับ NFT ได้ 1 ชิ้นงาน เป็นภาพดิจิทัล 5 แบบ บนบล็อกเชน NEAR Protocolถ้าสะสมครบ 5 ชิ้น 5 แบบ ได้สิทธิพิเศษนำ NFT ไปแลกไอเท็มลับหายากชิ้นที่ 6 ได้ (จำนวนจำกัด)

ส่วนใครที่ยังไม่มี กระเป๋าเงินคริปโตที่รองรับ NEAR Protocol หรือสนใจเรียนรู้เรื่องคริปโต สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่พนักงานภายในงาน หรือ เปิดวอลเล็ตกันหน้างานได้เลยที่บูธ 

  • งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 50 
  • จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 มี.ค - 6 เม.ย 65 
  • เวลา 10.00-21.00 น.

สิ้นเดือนนี้จูงมือเพื่อน จับมือแฟนไปช้อปปิ้งหนังสือที่ถูกใจกันได้ รับหน้าร้อนที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ

ที่มา
1