svasdssvasds

ชินวรณ์ แจ้งติดโควิด-19 ยัน ไม่ได้ร่วมประชุม กมธ.กฎหมายลูก

ชินวรณ์ แจ้งติดโควิด-19 ยัน ไม่ได้ร่วมประชุม กมธ.กฎหมายลูก

กมธ.กฎหมายลูก ติดโควิด-19 แล้ว 2 ราย รายแรกคือ นิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา และได้แจ้งไทม์ไลน์หลังร่วมประชุม กมธ.กฎหมายลูก ส่วนอีกรายคือ ชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ แต่แจ้งว่าไม่ได้เข้าร่วมประชุม กมธ.กฎหมายลูก

ชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ รองประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญบัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.) ว่าด้วยการเลือกตั้ง 2 ฉบับ โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กของตัวเอง แจ้งติดโควิดโดยรายรายละเอียดดังนี้

“ขอให้ประกาศให้กัลยาณมิตรที่ใกล้ชิดได้รับทราบว่าผมไปตรวจเอทีเค ช่วงเช้าวันที่16 มีนาคม ที่สภา พบผลเป็นบวก จึงขอมาตรวจ RT pcr ที่โรงพยาบาลพิชัยยุทธ ผลออกมายืนยันการติดเชื้อโควิด แต่ไม่มีอาการ หมอจึงแนะนำให้มาพักที่บ้าน Home Isolation จนถึงวันที่26 มี.ค.นี้ พร้อมกันนี้ผมได้แจ้งให้ผู้ใกล้ชิดได้รับทราบแล้วและขอแจ้งทางเฟซบุ๊กให้กัลยาณมิตรได้ทราบและดำเนินการตามภาวะความเสี่ยงต่อไป 

ชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์

ข่าวที่น่าสนใจ

“วันนี้เช้า Home Isolation ต่อเนื่อง ตรวจผลออกซิเจนในเลือดปกติ มีอาการไข้ขึ้นเล็กน้อย ยังมีเชื้อแต่ภูมิต้านทานดีไม่มีอาการอื่นๆ หายใจปกติครับ หมายเหตุผมไม่ได้เข้าร่วมประชุมน่ะครับ รีบออกมากักตัวเองเลยครับ ขอให้ทุกท่านแข็งแรงปลอดภัยน่ะครับ”

โดยก่อนหน้านี้ นิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญบัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.) ว่าด้วยการเลือกตั้ง 2 ฉบับ ได้แจ้งว่า ติดเชื้อโควิด 19 และเปิดเผยไทม์ไลน์การร่วมประชุม คณะกรรมาธิการ (กมธ.) ที่รัฐสภา

ชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์

related