svasdssvasds

แอ๊ด คาราบาว แต่งเพลง ปล่อยวางโควิด ฝากถึงรัฐบาล-ศบค. มันสุดๆ แล้วเจ้านาย

แอ๊ด คาราบาว แต่งเพลง ปล่อยวางโควิด ฝากถึงรัฐบาล-ศบค. มันสุดๆ แล้วเจ้านาย

โอ๊ย…มันกลั้นใจสุดๆ แล้วเจ้านาย จะอดตายกันหมดแล้ว! "แอ๊ด คาราบาว" หรือ "ยืนยงโอภากุล" คว้ากีตาร์แต่งเพลง "ปล่อยวางโควิด" ฝากถึงรัฐบาล-ศบค.

แอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง คว้ากีตาร์แต่งบทเพลงใหม่ ผ่านช่องทางยูทูบ Add Carabao Lifestyle เป็นเพลงที่มีชื่อว่า ปล่อยวางโควิด เพื่อฝากไปถึง รัฐบาล และ ศบค. โดย น้าแอ๊ด ได้อธิบายความตั้งใจในการแต่งเพลงนี้ว่า

ผม แอ๊ด คาราบาว ครับ ผมตั้งใจแต่งเพลงนี้จากความเห็นของประชาชนคนไทยที่หาเช้ากินค่ำคนหนึ่ง (แต่ผมหาค่ำกินเช้า 55555) เพื่อส่งจดหมายให้ท่าน ศบค. ให้ท่านได้รับรู้ถึงความยากลำบากถึงชีวิตของพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ ว่าวันนี้เราไม่กลัวโควิดแล้ว เพราะที่ผ่านมารัฐบาล เเละ ศบค.

ท่านก็แก้ปัญหาได้ดีแล้ว แต่ทำไมท่านจึงไม่ปล่อยวางสักที ผมไปแจกถ้วยฟุตบอลคาราบาวคัพที่อังกฤษ ขนาดเมืองหนาวแท้ๆ เขายังปล่อยวางได้ คนดูเกือบ 90,000 คนแออัดกันในสนามฟุตบอลเวมบลีย์ จนผมต้องถอดหน้ากากอนามัยออกเพราะอายเขาที่ผมสวมอยู่คนเดียวเป็นแกะดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 ดารา-ยูทูบเบอร์ดัง กับมุมมองชวนคิด ปมดราม่า คิวเทโอปป้า

เบิร์ด ธงไชย สุดภูมิใจ เผยภาพซ้อมรับปริญญาเอก ขึ้นแท่นเป็นด็อกเตอร์แล้ว

ถ้าจะทำกันจริงจังเอาแบบจีนเสินเจิ้นตอนนี้ดีไหมครับ ล็อกให้มันสุดๆ ไปเลยโดยมีกำหนดระยะเวลาที่ชัดเจน…. เฮ้อ? ขนาดจีนเขาทำงานหนักกว่าเราหลายเท่า คนก็ยังกลับมาติดอีก แต่เขาก็ไม่กลัว ผมว่าเราเลิกคิดที่จะกำจัดโควิดให้หมดไปจากแผ่นดินได้เเล้ว จีนยังทำไม่ได้เลย

ยอมรับความจริงนี้เเล้วอยู่กับมัน ไอ้ไข้หวัด 19 ขอได้โปรดเห็นใจประชาชนตาดำๆ ที่ต้องออกไปทำมาหากินเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ยังมีอีกหลายๆ อาชีพที่ยังถูกห้ามหากินด้วยเถิดครับ ห่วงโซ่ธุรกิจพังหมดแล้วท่าน

ปล. ใครที่หาค่ำกินเช้าด้วยดนตรีช่วยกัน Cover ด้วยนะครับจะได้ถึงหูเขาไวๆ อย่างมีพลัง กราบขอบพระคุณด้วยความเคารพครับท่าน ศบค. แอ๊ด คาราบาว

 

แอ๊ด คาราบาว แต่งเพลง ปล่อยวางโควิด ฝากถึงรัฐบาล-ศบค. บอกจะอดตายกันหมดแล้ว

related