svasdssvasds

อะตอม สัมพันธภาพ บวชพระ ไม่ใช่บวชพราหมณ์ อุทิศบุญให้ แตงโม นิดา

อะตอม สัมพันธภาพ บวชพระ ไม่ใช่บวชพราหมณ์ อุทิศบุญให้ แตงโม นิดา

ไม่ใช่บวชพราหมณ์! "อะตอม สัมพันธภาพ" บวชพระ 1 เดือนที่วัดทองเนียม ย่านหนองแขม ตั้งใจอุทิศบุญกุศลให้ "แตงโม นิดา" เพื่อนผู้ล่วงลับที่สนิทกันมานานกว่า 20 ปี

การจากไปของนางเอกสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้แก่ครอบครัว เพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการ รวมถึงคนที่ติดตามข่าวเป็นอย่างมาก แม้ตอนนี้เวลาจะผ่านไปเกือบ 1 เดือนแล้ว แต่ทุกคนก็ยังใจหายกับการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิง

หนึ่งในนั้นมี "อะตอม สัมพันธภาพ" นักแสดงชื่อดังที่รู้สึกเสียใจกับการจากไปของ แตงโม เพื่อนรักที่สนิทสนมกันมานานกว่า 20 ปี ถึงขั้นเคยออกมาเปรยๆว่าจะบวช เพื่ออุทิศบุญกุศลให้เพื่อนผู้ล่วงลับอีกด้วย

โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ 20 มี.ค. 2565 อะตอม สัมพันธภาพ ได้เข้าพิธีอุปสมบทอย่างเงียบๆ ณ วัดทองเนียม ย่านหนอง ซึ่งได้รับฉายาทางธรรมว่า "สมปนฺโธ (สะมะปันโธ)" แปลว่า "ผู้รอบรู้" โดยพิธีจัดอย่างเรียบง่าย มีเฉพาะคนในครอบครัว พี่น้องที่ใกล้ชิดมาร่วมอนุโมทนาบุญเท่านั้น

อะตอม สัมพันธภาพ บวชพระ อุทิศบุญให้ แตงโม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หลังจากนี้ พระอะตอม จะอยู่ในผ้าเหลืองและตัดขาดโลกโซเชียลเป็นระยะเวลา 1 เดือน โดยการบวชครั้งนี้ ถือว่าเป็นการบวชครั้งที่สองในชีวิตของ พระอะตอม ซึ่งตอนแรกตั้งใจจะบวชให้เจ้ากรรมนายเวร ที่ทำให้รอดชีวิต จากอุบัติเหตุครั้งใหญ่ แต่พอเพื่อนสนิทมาเสียชีวิต พระอะตอม จึงตั้งใจจะบวช เพื่ออุทิศบุญกุศลให้แตงโมด้วย

อะตอม สัมพันธภาพ บวชพระ อุทิศบุญให้ แตงโม อะตอม สัมพันธภาพ บวชพระ อุทิศบุญให้ แตงโม อะตอม สัมพันธภาพ บวชพระ อุทิศบุญให้ แตงโม

related