svasdssvasds

เตเต้ ผู้จัดการ พิ้งค์กี้ สาวิกา แจงเหตุชี้หน้า กระติก เชื่อเวรกรรมทันตาเห็น

เตเต้ ผู้จัดการ พิ้งค์กี้ สาวิกา แจงเหตุชี้หน้า กระติก เชื่อเวรกรรมทันตาเห็น

"เตเต้ ภาราดา" ผู้จัดการส่วนตัว "พิ้งค์กี้ สาวิกา" แจงเหตุของขึ้น-ชี้หน้า "กระติก อิจศรินทร์" กลางพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" เชื่อถ้าพูดไม่จริง เวรกรรมทันตาเห็นแน่

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่โลกโซเชียลได้แห่แชร์คลิปและภาพ "เตเต้ ภาราดา" ผู้จัดการส่วนตัว "พิ้งค์กี้ สาวิกา" ยืนพูดคุยกับ "กระติก อิจศรินทร์" ในงานพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" ด้วยท่าทางดุเดือด คล้ายโต้เถียงกัน รวมถึงมีการชี้หน้าและจิ้มหัวอีกฝ่าย

ซึ่งต่อมาทาง กระติก ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นการพูดคุยกันตามปกติ ไม่ได้มีการทะเลาะตามที่สื่อมวลชนเข้าใจ แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนไม่เชื่อและอยากฟังความจริงจากปากผู้จัดการส่วนตัวของพิ้งค์กี้ ว่าเรื่องราวดังกล่าวมีที่มาที่ไปอย่างไร

ล่าสุด พี่เต้ หรือ เตเต้ ภาราดา ผู้จัดการพิ้งค์กี้ ได้ยอมเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์ชี้หน้า กระติก ผ่านทางรายการ แฉ ซึ่งให้เหตุผลที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ออกมาพูด เพราะซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" อยากให้นิ่งเงียบ

โดยเนื้อหาระบุว่า "ก่อนจะมาออกรายการวันนี้ ต้องโทรขออนุญาต อั้ม พัชราภา เพราะตอนแรกอั้มไม่ให้ออกรายการอะไรเลย อยากให้นิ่งเงียบไปเลย ต้องเล่าว่าช่วงหลังๆ เต้กับโมเราคุยกันมาตลอด เราคอยหางานให้เขา เจอกันบ่อยรับงานรีวิวกันที่บ้าน"

"ตัวเต้ก็มีคำถามอยากถามเหมือนประชาชนทุกคน เรารู้ว่ากระติกอยู่ที่งานศพทุกวัน วันนั้นคือเห็นน้องนิก คุณาธิป ก็ไปทักทายแค่นั้นเอง ซึ่งพอเจอ กระติก เขาก็สวัสดีพี่เต้ ก็เลยหันไปไม่คุยกับนิกแล้ว ถ้าเขาไม่มาทักเต้ เต้ก็จะไม่คุยกับเขาเลย"

เตเต้ ผู้จัดการ พิ้งค์กี้ สาวิกา แจงเหตุชี้หน้า กระติก เชื่อเวรกรรมทันตาเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"เต้ถามกระติกว่าเหตุการณ์บนเรือเกิดอะไรขึ้น เขาก็เล่าไปว่า แม่มันสุดวิสัยจริงๆ แล้วเขาก็เล่าให้ฟังหลายๆ อย่าง ซึ่งเต้ไม่เข้าใจในคำตอบที่เขาเล่า เช่น แม่หนูไม่รู้จริงๆ ว่ามันไปตอนไหน"

"แต่ที่เต้ของขึ้นคือ แม่ก็หนูปวดท้อง หนูจะไปเข้าห้องน้ำ หนูไปขอข้างบ้านลุงเข้า มันไม่ตรงกับที่เราถาม ซึ่งเต้ถามเขาว่า เหตุการณ์บนเรือเกิดอะไรขึ้น ทำไมไม่อยู่เฝ้า"

"เขาตอบว่าหนูปวดท้อง ก็เลยขอบ้านลุงเข้าแค่นี้แหละ ตอบแค่นี้ ก็เลยชี้เพราะขึ้นเลย และบอกว่าทำไมมึงไม่รอมันอยู่ท่าเรือตรงนี้ รอไปสิ ต่อให้จะอะไรยังไง ก็ต้องเฝ้า จะขี้แตกยังไงก็ต้องอยู่ตรงนี้"

"มึงทำอะไรไม่คิดเลย ซึ่งเขาก็บอกแม่เอามือลง เดี๋ยวเป็นประเด็น เราเอาลงสักพักก็ขึ้นอีก ตามคาแรกเตอร์เรา ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เวลาเต้คุยจะเป็นแบบนี้ มีอรรถรส ออกท่าออกทางเยอะ"

"เลยบอกว่าทั้งหมดทั้งมวล ถ้ามึงไม่ไปไหน และอยู่ตรงนี้ เหตุการณ์ก็จะไม่เกิดร้ายแรง อยู่ตรงนี้ เฝ้าไปเลย ไม่ควรจะไปไหนกับใคร เฝ้าไว้เลย รอตรงท่าเรือ ต่อให้ปวดขี้ปวดเยี่ยวก็ต้องอยู่ตรงนี้"

นอกจากนี้ พี่เต้ ยังพูดประโยคทิ้งท้ายไว้อย่างน่าสนใจว่า "แล้วสุดท้ายพ้อยต์ที่ทิ้งไว้ก่อนจะเดินออกมา ก็เลยบอกว่า ในงานโมเป็นงานที่ศักดิ์สิทธิ์มากเลยนะ ถ้าพูดไม่จริงหรือโกหกนะ เวรกรรมไม่เร็วก็ช้า มันต้องทันตาเห็นอยู่แล้ว เต้พูดกับเขาแค่นี้ แต่สิ่งที่เต้จะบอก ทำไมไม่รักโมเหมือนที่มันรักมึง"

ภาพจาก : รายการ แฉ ภาพจาก : รายการ แฉ ภาพจาก : รายการ แฉ

related