svasdssvasds

แอนนา รับคิดน้อยไป ปมออกรายการ คนอวดผี ถูกดราม่าหากินกับวิญญาณ แตงโม นิดา

แอนนา รับคิดน้อยไป ปมออกรายการ คนอวดผี ถูกดราม่าหากินกับวิญญาณ แตงโม นิดา

"แอนนา ทีวีพูล" แจงสาเหตุออกรายการ "คนอวดผี" หลังโดนคนดราม่าหากินกับวิญญาณ "แตงโม นิดา" ยอมรับผิดคิดน้อยเกินไป ยืนยันไม่มีเจตนาทำให้เพื่อนเสื่อมเสีย

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลขึ้นมาทันทีทันใด เมื่อรายการชื่อดัง "คนอวดผี" หรือ "คนอวดผีปีเสือ" ได้ปล่อยทีเซอร์รายการที่มี "แอนนา ทีวีพูล" และ "ฮิปโป ฉันท์ชนะ" สองเพื่อนสนิทของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญและมีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของแตงโม

โดยช่วงหนึ่งของรายการ มีการจุดธูปเรียกวิญญาณตามความเชื่อ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ในโซเชียล บางคนบอกรอติดตามชมรายการอย่างใจจดใจจ่อ แต่ก็มีอีกบางเสียงรู้สึกไม่โอเค เหมือนเป็นการหากินกับคนตาย ทั้งมองว่าการนำเสนอในลักษณะนี้ มันขัดกับความเชื่อตามศาสนาคริสต์ ตลอดจนมีการถามว่าออกรายการแบบนี้ ขออนุญาต "แม่แตงโม" หรือยัง

ภาพจากเฟซบุ๊ก : รายการ คนอวดผี

และจากประเด็นดราม่าร้อนที่เกิดขึ้นนั้น ทาง แอนนา และ ฮิปโป ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงสาเหตุที่ไปร่วมรายการ ก่อนจะยอมรับผิดคิดน้อยเกินไป โดยระบุว่า

"เรื่องรายการคนอวดผี ต้องยอมรับเลยว่าแอนนากับฮิปโป คิดน้อยไปจริงๆ สำหรับเรื่องนี้ ตอนนั้นเป็นช่วงแรกๆ ที่เกิดเรื่อง ซึ่งในสมองเราคือทำยังไงก็ได้ให้เรื่องนี้ไม่เงียบ ก่อนจะมีประเด็นกับคุณแม่ แต่หลังจากที่คุณแม่ให้เราหยุด เราก็ไม่เคยรับสายโทรศัพท์นักข่าวท่านไหน นอกจากจะเลี่ยงไม่ได้จริงๆ รายการก็ถ่ายเท่าที่รับไว้ก่อนหน้า เงินทั้งหมดที่ได้มาก่อนหน้า แอนนานำไปถวายโลงศพ"

แอนนา รับคิดน้อยไป หลังออกรายการ คนอวดผี ถูกดราม่าหากินกับวิญญาณ แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ส่วนเรื่องแมวใครจะมองว่าเราเลี้ยงเพราะหิวแสง ทุกคนพูดได้หมด แต่เชื่อว่าคนที่เข้ามาดูในไลฟ์จะเข้าใจอะไรมากกว่านั้น การเลี้ยงสัตว์มันต้องเลี้ยงกันทั้งชีวิต แอนนาโทรปรึกษากับคุณหมอที่ดูแลน้องเรื่อยๆ พาไปตรวจสุขภาพ ดูแลไม่ต่างจากลูก อย่าเพิ่งตัดสินอะไร ในระยะเวลาสั้นๆ ดูกันไปนานๆ ตอนแอนนามีลูก บางคนบอกว่ามีเพื่อคอนเทนท์ เราห้ามความคิดคนยาก

แต่แอนนารู้ตัวดี ว่าเราอยู่ในจุดไหน ต้องทำยังไง ใจเราเป็นคนแบบไหน เรารู้ตัวเราเสมอ ส่วนเรื่องคดี เราติดตามกันตลอด ถามข่าวกันทุกวัน และเราจะไม่ปล่อยให้มันเงียบไปอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ขอโทษที่ทำในสิ่งที่ผิดพลาดไปนะคะ เรื่องไหนผิดเรายอมรับ แต่ขอให้เชื่อเถิดค่ะ แอนนาและฮิปโปรักโมเพราะมิตรภาพระหว่างเรามันมีอะไรมากมายจริงๆ ที่ผ่านมา"

แอนนา รับคิดน้อยไป หลังออกรายการ คนอวดผี ถูกดราม่าหากินกับวิญญาณ แตงโม นิดา

นอกจากนี้ แอนนา และ ฮิปโป ยังไลฟ์ชี้แจงอีกรอบ ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันว่าตนไปออกรายการนี้ ก่อนจะโดนแม่บอกว่าห้ามพูดอะไรทั้งสิ้น ซึ่งเนื้อหาใจความมีดังนี้

"ยอมรับว่าตกใจที่เห็นทีเซอร์ ทีเซอร์ออกมาก็แรงพอสมควร วันเกิดเรื่องแรกๆ เราได้รับติดต่อจากหลายรายการมาก ตอนนั้นแอนนา ฮิปโป ก็มีความคิดว่า ครั้งแรกเราไม่อยากพูดอะไรนะ เพราะตอนนั้นเรามีความหวังว่าจะมีข่าวดีแบบที่เราหวัง"

"แต่พอมันกลายเป็นว่าเรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด เจอโมในแบบที่เราไม่ได้คาดคิดว่าจะเจอแบบนี้ ประมาณ 2-3 วัน แอนนาได้รับการติดต่อจากหลายๆ รายการ ตอนนั้นแอนนาก็คิดน้อยด้วย เบลอด้วย แต่ใจเรามีความคิดแค่ว่าทำยังไงก็ได้ให้คดีนี้ไม่เงียบ เราจะไปพูดในจุดต่างๆ ที่เราสงสัย"

"รายการคนอวดผี วันที่ไป เขาก็บรีฟมาคร่าวๆ ว่าเราจะพูดเรื่องโมในความทรงจำที่ดีว่าเขาเป็นคนแบบไหนยังไง เราก็คิดว่าดีนะ แต่เราลืมคิดไปว่ารายการต้องมีการติดต่อและจุดธูป เรื่องนี้แอนนายอมรับว่าพลาด และขอโทษทุกคน ไม่มีข้อแก้ตัว เราคิดน้อยไป เราไม่ได้ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน ก่อนที่เราจะทำอะไรลงไป มันเลยเป็นผลกระทบ"

"รายการนี้แอนนาออกก่อน แม่บอกว่าห้ามพูดอะไรทั้งสิ้น ไม่อยากให้ทุกคนตีเจตนาเราไปเป็นอื่น อยากให้มองที่เจตนาหลัก เราไม่อยากให้คดีนี้เงียบและหายไป และสุดท้ายปิดคดีด้วยอุบัติเหตุ เราขอแค่ว่าเราต้องการความจริง ที่เป็นเรื่องจริงเท่านั้น เราไม่ได้คาดหวังว่าต้องออกมาในรูปแบบไหน ถ้าออกมาในความจริงที่เกิดขึ้นจริง ฟังแล้วนี่คือเรื่องจริง เราก็จะไม่ติดใจอะไร ซึ่งการกระทำของเราในตอนนั้น เราอยากให้คนสนใจคดี"

"แอนนาอยากบอกว่าเราไม่มีเจตนาทำอะไรไม่ดี หรือให้ออกมาในแนวทำให้เพื่อนเราเสื่อมเสียแน่นอน ใครว่าเราได้แสงจากการที่เพื่อนตาย ถ้าเลือกได้เราไม่อยากได้แสงอะไรแบบนี้เลย เจตนาที่มีให้โม เราเชื่อว่าต่อให้ใครรับรู้ไม่ได้ แต่โมรับรู้ได้ วันนี้กับเหตุการณ์ที่เราผิดพลาดในรายการคนอวดผี เราก็ขอโทษทุกคน"

แอนนา รับคิดน้อยไป หลังออกรายการ คนอวดผี ถูกดราม่าหากินกับวิญญาณ แตงโม นิดา  แอนนา รับคิดน้อยไป หลังออกรายการ คนอวดผี ถูกดราม่าหากินกับวิญญาณ แตงโม นิดา

related