svasdssvasds

พรรคไทยสร้างไทย ส่ง น.ต.ศิธา ทิวารี ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

พรรคไทยสร้างไทย ส่ง น.ต.ศิธา ทิวารี ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

พรรคไทยสร้างไทย เตรียมส่ง น.ต.ศิธา ทิวารี ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 30 มี.ค. นี้

แม้จะมีกำหนดการต่างๆ ออกมาสำหรับการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. โดยเปิดรับสมัครปลายเดือน มี.ค. และเลือกตั้งในวันที่ 22 พฤษภาคม แต่สำหรับพรรคไทยสร้างไทย ของหญิงหน่อย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ก็ยังไม่เปิดชื่อผู้ที่จะส่งชิงตำแหน่งดังกล่าวออกมาสักที ได้แต่ยืนยันว่า อีเวนต์นี้ไม่พลาด ไทยสร้างไทยส่งผู้สมัครลงทำศึกอย่างแน่นอน

กระทั่งล่าสุด มีรายงานข่าวจากพรรคไทยสร้างไทย แจ้งว่า คุณหญิงสุดารัตน์ ตัดสินใจจะส่ง น.ต.ศิธา ทิวารี ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรค โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มี.ค. แต่ยังอยู่ระหว่างจัดหาสถานที่ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าเป็น หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

น.ต.ศิธา ทิวารี สมาชิกพรรคไทยสร้างไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น.ต.ศิธา ทิวารี ถือว่าเป็นอดีตลูกหม้อของพรรคไทยรักไทย เคยเป็นอดีตที่ปรึกษา รมว.มหาดไทย และอดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลพี่โทนี่ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ

ต่อมาในปี 2550 ถูกตัดสิทธิ์ทางเมือง 5 ปี เนื่องจากพรรคไทยรักไทยถูกยุบพรรค ซึ่ง น.ต.ศิธา ทิวารี มีตำแหน่งเป็นกรรมการบริหารพรรคในเวลานั้น

โดยก่อนหน้านี้ น.ต.ศิธา ทิวารี เคยเป็นอดีตผู้ประสานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ก่อนตัดสินใจย้ายมาสังกัดพรรคไทยสร้างไทย ปัจจุบันเป็นประธานคณะกรรมการอำนวยการและพัฒนาพรรคไทยสร้างไทย กระทั่งล่าสุดเป็นว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคไทยสร้างไทย

พรรคไทยสร้างไทย

related