svasdssvasds

แอนนา ทีวีพูล กับ 3 เหตุผล ทำไมต้องบริจาครถตู้กู้ภัยในนาม แตงโม นิดา

แอนนา ทีวีพูล กับ 3 เหตุผล ทำไมต้องบริจาครถตู้กู้ภัยในนาม แตงโม นิดา

เปิด 3 เหตุผลชวนซึ้งตามของ "แอนนา ทีวีพูล" กับสาเหตุที่ต้องควักเงินซื้อรถตู้มือ 2 ทำรถกู้ภัยสกรีนรูปและชื่อ "แตงโม นิดา" เพื่อนรักผู้ล่วงลับ

ใกล้จะถึงวันครบรอบ 1 เดือนกับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของนางเอกสาว "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 ท่ามกลางความเศร้าสะเทือนใจของทุกคนที่ติดตามข่าว

ซึ่งทุกวันนี้หลายคนก็ยังใจหายและยังคงเศร้ากับการจากไปของเธอ หนึ่งในนั้นมี "แอนนา ทีวีพูล" เพื่อนสนิทของแตงโม ที่ทุ่มเทและจัดการทุกอย่างเพื่อเพื่อน ทั้งเรื่องคดี เรื่องจัดพิธี ดูแลสภาพจิตใจเบิร์ด รวมถึงรับน้องแมวของแตงโมมาเลี้ยงและดูแลเป็นอย่างดี

โดยล่าสุด แอนนา ก็ยังคงเดินหน้า ทำเพื่อแตงโมอย่างต่อเนื่อง นั่นคือการควักเงินซื้อรถตู้มือสองสภาพดี เพราะมีความตั้งใจจะเอามาทำเป็นรถตู้กู้ภัยที่มีลายสกรีนเป็นรูปและชื่อของแตงโม เพื่อนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิ ซึ่ง แอนนา ได้ให้เหตุผลที่ทำสิ่งเหล่านี้ให้แตงโมไว้อย่างน่าสนใจ ชวนซึ้งไปตามๆกัน ดังต่อไปนี้

1. ครบรอบ 1 เดือนการจากไปของแตงโม แอนนาตั้งใจจะบริจาครถกู้ภัย แต่ด้วยกำลังทรัพย์ไม่มาก ใครที่มีรถกู้ภัยหรือรถพยาบาลพร้อมใช้ มือสอง สภาพพร้อมใช้งานทักมาทีนะคะ

2. แอนนาอยากทำสกรีนเป็นชื่อแตงโม ให้ทุกครั้งที่รถคันนี้ออกช่วยเหลือใคร จะมีคนไม่ลืมชื่อ ภัทรธิดา

3. เตรียมนำไปทำเป็นรถช่วยกู้ภัยฉุกเฉินในนาม แตงโม ต่อไปรถคันนี้จะไปช่วยชีวิตใครต่อใครอีกมากมาย

แอนนา ทีวีพูล กับ 3 เหตุผล ทำไมต้องบริจาครถตู้กู้ภัยในนาม แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และจากสิ่งที่แอนนาได้ทำเพื่อแตงโมนั้น ก็มีหลายเสียงชื่นชมในความรักที่เจ้าตัวมีให้แตงโมอย่างแท้จริง อาทิเช่น พลังแห่งความรัก รู้ได้ถึงความรักของพี่แอนนาที่มีให้พี่โมจริงๆ ,ขอให้พี่แอนนาได้บุญเยอะๆนะครับ ส่งผลให้พี่มีแต่สิ่งดีๆตลอดไป , ขอบคุณที่ทำอะไรแบบนี้นะคะ , สุดยอดเลย เป็นต้น

แอนนา ทีวีพูล กับ 3 เหตุผล ทำไมต้องบริจาครถตู้กู้ภัยในนาม แตงโม นิดา  แอนนา ทีวีพูล กับ 3 เหตุผล ทำไมต้องบริจาครถตู้กู้ภัยในนาม แตงโม นิดา  แอนนา ทีวีพูล กับ 3 เหตุผล ทำไมต้องบริจาครถตู้กู้ภัยในนาม แตงโม นิดา

related