svasdssvasds

ดื่มเบียร์จำลองกับ Heineken บน Metaverse

ดื่มเบียร์จำลองกับ Heineken บน Metaverse

แบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ชื่อดัง Heineken เปิดโรงเบียร์รูปแบบใหม่ล่าสุดบน Metaverse พร้อมเบียร์แบบภาพพิกเซล ดื่มได้ไม่มีแอลกอฮอลล์

โรงเบียร์จะตั้งอยู่ในโลกเสมือนจริงที่มีชื่อว่า Decentraland พร้อมโรงเบียร์ที่ผลิต “Heineken Silver” เบียร์ดิจิทัลจากทาง Heineken ที่ผลิตจากพิกเซล และไม่มีส่วนผสมใดๆ ไม่มีมอลต์ ไม่มีฮ็อพ ไม่มียีสต์ และไม่มีน้ำ 0 แคลอรี่ 

Bram Westenbrink หัวหน้าแบรนด์ระดับโลกของบริษัท Heineken กล่าวว่า "เราทราบดีว่า Metaverse นำผู้คนมาพบกันในรูปแบบที่เป็นกันเองและเป็นกันเอง แต่ไม่ใช่ที่ที่ดีที่สุดที่จะลองชิมเบียร์ใหม่

ดื่มเบียร์จำลองกับ Heineken บน Metaverse

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"เบียร์เสมือนจริงตัวใหม่ของเราเป็นเรื่องน่าขำ และเป็นความคิดที่รู้ตัวเองว่าเป็นการสร้างความ
สนุกสนานให้กับเราและแบรนด์อื่นๆมากมายที่กำลังก้าวเข้าสู่ Metaverse แต่เรายังมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราช่วยให้ผู้คนมีความสุขที่สุดในโลกแห่งความเป็นจริง"

เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับ Metaverse และ Heineken Silver เสมือนจริง Heineken ได้ร่วมมือกับ J. Demsky ศิลปินข้างถนนที่เรียนรู้ด้วยตนเองชาวสเปนเพื่อช่วยออกแบบส่วนต่างๆเสมือนจริงของ Heineken Silver

 

ซึ่งเป็นก้าวใหม่ของ Metaverse ที่แบรนด์ยักษ์ใหญ่เข้ามาร่วมเล่น แต่ที่น่าสนุกก็คือเรายังไม่สามารถลิ้มรสชาติใดๆใน Metaverse นั่นก็เหมือนนี่คือผลิตเบียร์จำหน่ายแบบจำลอง และการดื่มเบียร์ในโลกจำลองนั่นเอง

related