svasdssvasds

ตำรวจจับหนุ่มเพี้ยน ย่องขโมยชุดเด็ก-แอบอาบน้ำบ้านคนอื่น (มีคลิป)

ตำรวจจับหนุ่มเพี้ยนใส่ชุดชั้นในภรรยา เที่ยวลักเสื้อผ้าเด็กหญิง อ้างทำไปเพราะอยากอาบน้ำเพราะเห็นก๊อกน้ำ

เรื่องนี้เกิดขึ้นย่านซอยรามอินทรา 14 เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ช่วง 5 ทุ่มครึ่ง คนร้ายแอบย่องปีนเข้าบ้านของชาวบ้าน แถมยังอาบน้ำและขโมยเอาเสื้อผ้าเด็กไปด้วย ซึ่งท่าทางของคนร้ายคล้ายกับคนเมา

ต่อมาเวลาประมาณ 05.30 น. ของวันที่ 22 มี.ค.2565  ผู้เสียหายได้ตื่นนอนและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่บ้านพบว่า คนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วมอายุประมาณ 40 ปี ปีนกำแพงหลังบ้านเข้ามา จากนั้นได้มารื้อค้นสิ่งของภายในบ้านและคนร้ายได้ลักเอาเสื้อผ้าเด็กบุตรสาวผู้เสียหายไป ได้รับความเสียหาย

 

อ่านเรื่องราวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ชุดสืบสวน สน.โคกคราม ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีคนร้าย พบว่าคนร้ายเป็นชายไทย สวมเสื้อยืดสีดำแขนยาว มีหมายเลข 99 และภาษาอังกฤษคำว่า IOUVELLI อยู่ด้านหน้าเสื้อ และจากการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา ทราบว่าผู้ต้องหาพักอยู่ระแวกดังกล่าว จึงสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้

จากการสอบสวนพบว่า ในวันเกิดเหตุ คนร้ายได้สวมกางเกงขาสั้นของภรรยาตนเองไป โดยสาเหตุที่ปีนเข้าไปเพราะเห็นก๊อกน้ำ จึงต้องการอาบน้ำ และเมื่ออาบน้ำเสร็จจึงเดินไปหยิบชุดของลูกสาวเจ้าของบ้านติดมือกลับไป โดยคาดว่าน่าจะนำไปเช็ดตัวหลังจากอาบน้ำเสร็จ

ตำรวจนำคนร้ายไปสอบสวนเบื้องต้น ไม่พบว่าเมาสุราหรือตรวจพบสารเสพติดแต่อย่างใด แต่ตำรวจก็กำลังสืบประวัติเพิ่มเติมว่าเคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ โดยได้ตั้งข้อหา "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” เพื่อดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุ

related