svasdssvasds

ทูนหัวของบ่าว เพจคนรักแมวจร สู้เฮือกสุดท้าย พิษโควิดทำรายได้หดหาย

ทูนหัวของบ่าว เพจคนรักแมวจร สู้เฮือกสุดท้าย พิษโควิดทำรายได้หดหาย

เพจ ทูนหัวของบ่าว สู้เฮือกสุดท้ายเพื่อหาบ้านและช่วยเหลือแมวจรเจ็บป่วย สถานการณ์โควิด-19 กระทบลูกค้าเข้ามาใช้บริการคาเฟ่น้อยลง แมวจรหาบ้านได้ยากขึ้น แบกรับภาระค่าใช้จ่าย จนต้องโพสต์เขียนบอกเล่าเป็นลายมือขอแรงสนับสนุน

คุณนัชญ์ ผู้ก่อตั้งเพจแมวจรชื่อดัง Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว ออกมาโพสต์ขอกำลังสนับสนุนเพื่อดูแลน้องแมวจรที่โดนทิ้งและเจ็บป่วยหลายร้อยชีวิต

ยิ่งประกอบกับสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการร้านคาเฟ่ แคทสเตอร์ น้องลง ทั้งยังพบว่าแมวโดนทิ้งมีจำนวนมากขึ้น การหาบ้านใหม่ให้แมวที่รับมาดูแลรักษาตัวก็ทำได้ได้ยากขึ้นค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการเพิ่มขึ้นเท่าตัว ทั้งค่าอาหารแมว ทรายแมว ปรับตัวขึ้นเยอะตามสถานการณ์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม้เบื้องหน้าของเพจ ทูนหัวของบ่าว แสดงให้เห็นภาพแมวที่พร้อมหาบ้านในบรรยากาศอบอุ่น แต่เบื้องหลังมีแมวที่เจ็บปวดต้องดูแลรักษาอีกมาก แต่ไม่อยากนำเสนอภาพหดหู่ออกสู่สาธารณะ

เจ้าตัวเขียนเป็นลายมือเปิดเผยความรู้สึก มีความคิดอยากยุติบทบาทการช่วยเหลือแมวจรที่ทำมาเป็นเวลาหลายปีนี้ลง 
วอนทาสแมวที่มีกำลังทรัพย์อยากสมทบทุนเพื่อให้การช่วยเหลือแมวจรยังดำเนินการต่อไปได้ สามารถสนับสนุนด้วยการซื้อเสื้อยืด หรือ สติ้กเกอร์ น่ารักๆ หรือสามารถสมทบเป็นเงินได้โดยตรง ได้ที่บัญชีช่องทางของ ร้านแคทสเตอร์ โดยจะทำการส่งของที่ระลึกกลับไปให้ตอบแทน

สามารถสั่งซื้อได้ทาง @kingsomoftigers 

ที่มา
1