svasdssvasds

ดราม่า แฟนคลับนำเคสและปากกาพร้อมลายเซ็นลิซ่า มาเปิดประมูล

ดราม่า แฟนคลับนำเคสและปากกาพร้อมลายเซ็นลิซ่า มาเปิดประมูล

พนักงานร้านอาหารที่ลิซ่าเคยไปทาน นำเคสโทรศัพท์และปากกาพร้อมลายเซ็นลิซ่ามาประมูลเริ่มต้น 1,000 บาท แฟนคลับเสียงแตก ควรหรือไม่ควร

 เป็นประเด็นที่พูดถึงและร้อนระอุกันอย่างมากของชาว blink ที่ลิซ่า blackpink  ได้ไปทานร้านอาหารแห่งหนึ่ง และเมื่อทานเสร็จก็ได้ถ่ายรูปกับพนักงานในร้าน  โดยพนักงานบางคนก็นำของใช้ส่วนตัวต่างๆ มาให้ลิซ่าเซ็น หนึ่งในนั้นมีพนักงานคนหนึ่งได้นำปากกาเมจิยื่นให้ลิซ่าเซ็นเคสโทรศัพท์ให้  รวมถึงถ่ายรูปลิซ่า แฟนคลับส่วนใหญ่ก็พากันอิจฉาเป็นอย่างมากและรู้สึกว่าพนักงานนั้นที่ถ่ายรูปและได้ลายเซ็นจากลิซ่า โชคดีมาก 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 เจ้าตัวที่ได้ลายเซ็นจากลิซ่าเองก็ออกมาทวิตข้อความว่า “ตั้งแต่ทำงานมาวันนี้คอมพลีทสุดแล้ว ได้เจอลิซ่าโอ้ยยยย แถมได้ลายเซ็นจากน้องอีก” ซ่งแฟนคลับก็แห่มาคอมเมนต์ยินดี แต่หลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวที่ได้ลายเซ็น ก็นำเคสโทรศัพท์ที่มีลายเซ็นลิซ่าพร้อมปากกาที่ลิซ่าจับมาประมูล ซึ่งทำให้แฟนคลับหลายคนไม่พอใจ และงงว่าเจ้าตัวทำแบบนี้ทำไม โดยราคาเริ่มต้นประมูลอยู่ที่ 1,000 บาท ทั้งปากกาและเคสโทรศัพท์  ทวีตต้นโพสนั้นเป็นกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วและมียอดรีทวีตถึง 60,000 ครั้ง เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย บางรายบอกว่า ทำลายน้ำใจนำลายเซ็นที่ลิซ่าเซ็นให้ด้วยใจมาหารายได้เข้ากระเป๋าตนเอง บางรายถึงกับบอกว่า ยังเหลือความเป็นคนอยู่ไหม

 แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีบางกลุ่มออกมาบอกว่านั้นคือสิทธิ์ของเขาที่จะทำอะไรก็ได้ ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือเป็นเรื่องปกติเพราะยังเคยมีเคสตัวอย่าง อย่าง เลดี้ กาก้า ที่ทีมงานเบื้องหลังทัวร์คอนเสิร์ต นำเล็บปลอมมาประมูลและปิดประมูลไปที่ราคา 300,000
กว่าบาทเลยทีเดียว

related