svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK เผยโมเมนต์อบอุ่น ฉลองวันเกิดกับครอบครัวที่ไทยในรอบหลายปี

ลิซ่า BLACKPINK เผยโมเมนต์อบอุ่น ฉลองวันเกิดกับครอบครัวที่ไทยในรอบหลายปี

"ลิซ่า BLACKPINK" ฉลองวันเกิดอายุครบ 25 ปีแบบจัดเต็ม จัดปาร์ตี้พร้อมหน้าครอบครัวที่ไทย ด้านแฟนคลับทั่วโลกแห่อวยพรเพียบ

นอกจากไอดอลสาวคนดังระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" จะสร้างความตื่นเต้นและความดีใจให้แฟนๆ ด้วยการเดินทางกลับสู่ประเทศไทยในรอบ 3 ปี เพื่อพักผ่อนและเยี่ยมครอบครัวแล้ว การกลับมาบ้านเกิดในครั้งนี้ เธอยังมีโอกาสได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 25 ปีอีกด้วย

เพราะล่าสุดเมื่อวานนี้ (27 มีนาคม 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ ลิซ่า เจ้าตัวก็ได้จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดแบบพร้อมหน้าพร้อมตาคนในครอบครัว และเพื่อนสนิท ซึ่งนับเป็นวันเกิดแรกในรอบหลายปีที่ได้จัดปาร์ตี้กับคนใกล้ชิดอย่างนี้

โดยลุคในวันเกิดปีนี้นั้น ลิซ่าก็จัดเต็มและแจกความสดใสแบบสุดๆ เธอมาในชุดเดรสฟูฟ่องสีฟ้าพาสเทล พร้อมแต่งหน้าให้มีความเป็นแฟนตาซีเบาๆ รวมถึงยังติดเพชรประดับระยิบระยับบนตัวอีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกลุคที่งดงามเหมือนเจ้าหญิงสุดๆ 

ลิซ่า BLACKPINK เผยโมเมต์อบอุ่น ฉลองวันเกิดกับครอบครัวที่ไทยในรอบหลายปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ส่วนสถานที่ในงานก็ถูกตกแต่งและประดับประดาไปด้วยลูกโป่งสีพาสเทลและดอกไม้ต่างๆ ตามด้วยเค้กก้อนโตที่วางเรียงราย ซึ่งสาวลิซ่าก็ได้โพสต์ท่าถ่ายรูปด้วยความสุข และปั๊วะปังทุกองศา พร้อมเขียนความในใจผ่านแคปชั่นทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า

"I’m so happy that this year I can spend my birthday with family and friends. Thank you everyone for making another year of my birthday so special" (ปีนี้ฉันมีความสุขมาก ฉันได้ใช้ช่วงเวลาในวันเกิดร่วมกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้วันเกิดอีกปีของฉันมันพิเศษ)"

นอกจากนี้แฟนๆ ยังได้เห็นภาพครอบครัวแสนอบอุ่นของ ลิซ่า ที่หลายคนรอคอย เมื่อ คุณแม่ ได้โพสต์รูปหมู่ครอบครัวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพฉลองวันเกิดพร้อมหน้าพร้อมตากันในรอบหลายปี ซึ่งทุกคนในรูปล้วนมีสีหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นใจทั้งสมาชิกในครอบครัวและแฟนคลับทั่วโลกเลยทีเดียว

ลิซ่า BLACKPINK เผยโมเมต์อบอุ่น ฉลองวันเกิดกับครอบครัวที่ไทยในรอบหลายปี   ลิซ่า BLACKPINK เผยโมเมต์อบอุ่น ฉลองวันเกิดกับครอบครัวที่ไทยในรอบหลายปี   ลิซ่า BLACKPINK เผยโมเมต์อบอุ่น ฉลองวันเกิดกับครอบครัวที่ไทยในรอบหลายปี   ลิซ่า BLACKPINK เผยโมเมต์อบอุ่น ฉลองวันเกิดกับครอบครัวที่ไทยในรอบหลายปี   ลิซ่า BLACKPINK เผยโมเมต์อบอุ่น ฉลองวันเกิดกับครอบครัวที่ไทยในรอบหลายปี   ลิซ่า BLACKPINK เผยโมเมต์อบอุ่น ฉลองวันเกิดกับครอบครัวที่ไทยในรอบหลายปี

related