svasdssvasds

แซน ยืนยันตามคำเดิม แตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือจริง

แซน ยืนยันตามคำเดิม แตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือจริง

แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ถูกสอบปากคำนานกว่า 5 ชั่วโมง ให้ประกัน 2 แสนบาท ออกมายืนยันตามคำให้การเดิม แตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือจริง กรณีกระติกและจ๊อบ ศาลฯนนทบุรีไม่อนุมัติหมายจับ

วันนี้ (3 เม.ย. 2565) - เมื่อเวลา 11.30 น. พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ยื่นเอกสารต่อศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อขอออกหมายจับเพิ่มเติมต่ออีก 2 บุคคลบนเรือ ได้แก่ กระติก และจ๊อบ

ตามรายงานแจ้งว่า พนักงานสอบสวนคดี แตงโม นิดา ดาราสาวที่พลัดตกเรือเสียชีวิต ขอหมายจับ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ในข้อหา แจ้งข้อความอันเป็นเท็จเกี่ยวกับความผิดอาญาแก่ พนักงาน อัยการ ผู้ว่าคดี พนักงานสอบสวน หรือเจ้าหน้าที่พนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นหรือประชาชนเสียหาย

สำหรับหมายจับของ จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร เป็นข้อหา ห้ามมิให้ผู้ใด เท ทิ้ง หรือทำด้วยประการใด ๆ ให้ หิน กรวด ทราย ดิน โคลน อับเฉา สิ่งของหรือสิ่งปฏิกูลใด ๆ ยกเว้นน้ำมัน และเคมีภัณฑ์ ลงในแม่น้ำ ลำคลอง บึง อ่างน้ำ หรือทะเลสาบ อันเป็นทางสัญจรของประชาชน หรือที่ประชาชนใช้ประโยชน์ร่วมกันหรือ ทะเล ภายในน่านน้ำไทย อันจะเป็นเหตุให้เกิดการตื้นเขิน ตกตะกอนหรือสกปรก เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าท่า พ.ร.บ.การเดินเรือ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ทว่าศาลจังหวัดนนทบุรี ไม่อนุมัติออกหมายจับให้ตำรวจ โดยให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาแทน

แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์

ต่อมา เมื่อเวลา 17.30 น. หลังจากผ่านการสอบปากคำ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ นานกว่า 5 ชั่วโมงครึ่ง ทนายความได้ยื่นเรื่องขอประกันตัว โดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 200,000 บาท ซึ่งทางพนักงานสอบสวนพิจารณาแล้ว เห็นว่า แซน มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และไม่มีพฤติกรรมหลบหนี จึงให้ประกันตัวโดยมีเงื่อนไขต้องกลับมารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนทุก 7 วัน

ระหว่างที่แซน เดินออกจากห้องสอบสวนเพื่อจะไปขึ้นรถที่จอดรออยู่ด้านข้างโรงพัก ได้เจอกับกลุ่มผู้สื่อข่าว

แซน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ขอยืนยันตามคำให้การเดิมที่เคยให้ไว้ แตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือจริง พร้อมปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยหลังจากนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของขบวนการยุติธรรม สำหรับกรณีกระติก แซนได้มีโทรศัพท์ไปพูดคุยบ้าง รู้สึกสงสารทุกคนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์

และประเด็นสุดท้าย กลุ่มผู้สื่อข่าว ได้สอบถามถึงกรณีที่มีภาพลงเรือหรูปรากฏใน Instagragm เป็นการไปเที่ยวจริงหรือไม่ ทางแซน ไม่ได้ให้คำตอบแต่อย่างใด กลับรีบเดินขึ้นรถตู้ออกไปอย่างรวดเร็ว

related