svasdssvasds

เบิร์ด เปิดการ์ด แตงโม นิดา เขียนให้ในวันวาเลนไทน์ บอกจะดูแล-มีลูกด้วยกัน

เบิร์ด เปิดการ์ด แตงโม นิดา เขียนให้ในวันวาเลนไทน์ บอกจะดูแล-มีลูกด้วยกัน

"เบิร์ด เทคนิค" เปิดการ์ดข้อความลายมือ "แตงโม นิดา" ที่เขียนให้ในวันวาเลนไทน์ บอกจะอยู่ดูแลและคอยซัพพอร์ต รวมถึงวางแผนมีลูกด้วยกัน

แม้นางเอกสาว "แตงโม นิดา" จะจากลาโลกใบนี้ไปเดือนกว่าแล้ว แต่คนบันเทิงและแฟนๆ หลายคนก็ยังคิดถึงเธอ หวนรำลึกเรื่องราวที่มีด้วยกันมากมาย โดยเฉพาะ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของแตงโม ที่มักโพสต์รูปภาพความทรงจำระหว่างเขาและแฟนสาวผู้ล่วงลับในอินสตาแกรมอยู่ตลอด

ล่าสุด เบิร์ด ได้โพสต์ภาพการ์ดฉบับหนึ่งลงในอินสตาแกรม เป็นการ์ดวันวาเลนไทน์ที่ แตงโม เขียนให้ด้วยลายมือของตัวเอง เพื่อมอบให้กับเบิร์ด ซึ่งเนื้อหาในการ์ดก็เป็นข้อความชวนน้ำตาไหล ดังนี้

"Happy Valentine’s day สุขสันต์วันแห่งความรักนะคะที่รัก ขอบคุณความรักที่เธอมีให้เขาเสมอมา เขารักที่รักมากๆ นะ #รักแบบที่ไม่เคยรักใคร เธอมีค่าในตัวเอง มีค่ามากๆ กับเขาและพระเจ้า รักตัวเองให้มากๆ นะ รักษาสุขภาพได้แล้วนะ เผื่อฝันเป็นจริงจะได้อยู่เล่นกับลูกไปนานๆ

ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง เขาจะอยู่คอยซัปพอร์ต คอยเป็นที่พักพิงให้ที่รักเสมอนะ จะคอยช่วยผลักดันให้ทุกฝันที่เธอทำสำเร็จ และเขาขอโทษนะคะที่ชอบน้อยใจบ่อยๆ ค่อยๆ ปรับกันไปนะ อย่าเพิ่งท้อกับเขานะที่รัก (จาก…คนที่แคร์เธอที่สุดในโลก) with love // melon"

เบิร์ด เปิดการ์ด แตงโม นิดา เขียนให้ในวันวาเลนไทน์ บอกจะดูแล-มีลูกด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ เบิร์ด ยังเขียนแคปชั่นชวนซึ้งไว้ว่า "MY BE LOVE เขาก็รักที่รักมากนะ แคร์ที่รัก รักที่รักที่สุดในโลกด้วย #stonerbkk #greenmanmelon" ซึ่งใต้โพสต์ของหนุ่มเบิร์ด ก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย รวมถึงเชื่อว่าความรักของแตงโมจะโอบกอดเบิร์ดตลอดไป

อาทิเช่น "โมเฝ้ามองที่รักของโม อยู่บนสวรรค์แน่ๆ เป็นกำลังให้นะ , เอ็นดูความใส่ใจของพี่โม แม้กระทั่งการ์ดก็ยังเป็นรูปนก(เบิร์ด) ส่งกำลังใจให้คุณเบิร์ดนะ , โมไม่ได้ไปไหน แค่เปลี่ยนมาเจอกันในฝันเท่านั้นเอง , ยิ่งอ่าน ยิ่งคิดถึงคุณโม , ข้อความนี้ไม่ไหวจริงค่ะ" เป็นต้น 

เบิร์ด เปิดการ์ด แตงโม นิดา เขียนให้ในวันวาเลนไทน์ บอกจะดูแล-มีลูกด้วยกัน  เบิร์ด เปิดการ์ด แตงโม นิดา เขียนให้ในวันวาเลนไทน์ บอกจะดูแล-มีลูกด้วยกัน  เบิร์ด เปิดการ์ด แตงโม นิดา เขียนให้ในวันวาเลนไทน์ บอกจะดูแล-มีลูกด้วยกัน  เบิร์ด เปิดการ์ด แตงโม นิดา เขียนให้ในวันวาเลนไทน์ บอกจะดูแล-มีลูกด้วยกัน

related