svasdssvasds

แอนนา เผยชีวิต กระติก อิจศรินทร์ หลังสูญเสีย แตงโม เก็บตัวเงียบ-ลาออกจากงาน

แอนนา เผยชีวิต กระติก อิจศรินทร์ หลังสูญเสีย แตงโม เก็บตัวเงียบ-ลาออกจากงาน

"แอนนา" อัปเดตชีวิต "กระติก อิจศรินทร์" อดีตผู้จัดการส่วนตัว "แตงโม นิดา" บอกอีกฝ่ายเก็บตัวเงียบอยู่แต่บ้าน-ลาออกจากงาน

สาเหตุการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ยังคงเป็นปริศนาที่สังคมต้องการคำตอบ มีการตั้งข้อสงสัยไปยัง 5 คนบนเรือ โดยเฉพาะ "กระติก อิจศรินทร์" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม ที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายเสียงมองว่าทำไมไม่อยู่ช่วยดาราสาวและเรื่องราวค่อนข้างไม่ชอบมาพากล

โดยล่าสุด "แอนนา" เพื่อนสนิทของแตงโม ได้พูดถึงชีวิตของ กระติก ผ่านรายการ "เผ็ดมันส์ UNCUT" เนื่องจากมีหลายคนถามว่าตอนนี้กระติกอยู่ที่ไหนและใช้ชีวิตอย่างไร หลังเกิดเรื่อง ระบุว่า  

"หลังเกิดเรื่อง กระติก เก็บตัวเงียบมาก ก่อนหน้านี้กระติกกับแตงโม อยู่ด้วยกัน แล้วประมาณปีที่แล้ว กระติก เขาก็ย้ายไปอยู่เองต่างหาก จะมีคนหนึ่งชื่อป้าแตง ก่อนหน้านี้เป็นแม่บ้านอยู่บ้านแตงโม

พอแม่เข้ามา แม่ก็จัดการทุกอย่าง เห็นป้าแตงออกไป อัญเชิญป้าแตงออกจากบ้าน ป้าแตงก็ต้องไปอยู่กับกระติก เพราะกระติกกับป้าแตง เป็นญาติกัน วันที่กระติกมางานแตงโม มีผู้หญิงคนหนึ่งคอยบังให้คอยกันให้ นั่นแหละคือป้าแตง แกจะคอยช่วยเหลือกระติกตลอด ป้าแตงจะคอยดูแลน้องอีสเตอร์"

แอนนา เผยชีวิต กระติก อิจศรินทร์ หลังสูญเสีย แตงโม เก็บตัวเงียบ-ลาออกจากงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"กระติกน่าจะไปให้การไม่ต่ำกว่า 5 รอบแล้ว เพราะเป็นคนน่าสงสัยที่สุด ตอบกำกวมมาก ไม่ได้ว่ากระติกโกหก แต่กระติกเจอเรื่องแบบนี้อาจจะคิดแล้วคำพูดมันอาจจะช้าได้ ตอนนี้เหมือนกระติกเก็บตัวอยู่กับบ้านด้วย น่าจะออกจากงานแล้ว ไปยังไงก่อน ไม่ต้องทำงานเลย ออกไปเซเว่นให้ได้ก่อน คนโกรธที่กระติกไม่พูดความจริง"

"แอนนาให้อภัยกระติกแล้ว 5 เปอร์เซ็นต์ จะซัพพอร์ตลูกกระติกด้วยถ้ากระติกพูด ทุกวันนี้คนยังไม่มูฟออนจากกระติกได้ เพราะกระติกพูดอะไรแล้วมันย้อนแย้ง พูดไม่เคลียร์ การกระทำของกระติกวันเกิดเรื่อง เพื่อนตกเรือ เธอกลับบ้าน

ขณะเพื่อนๆ โม อมีนา , ฮิปโป มาอยู่ตรงท่าเรือกันหมด เธอกลับบ้านไปนอนได้ยังไง ฉันคิดอะไรไม่ออกเลย ตอนนั้นเธอกลับบ้านไปนอนได้ พูดแล้วขึ้น ตอนนี้กระติกอยู่บ้าน ไม่ได้ทำอะไร ใช้เงินเก่าไป เงินเก่ามาจากไหนเยอะแยะขนาดนั้น"

แอนนา เผยชีวิต กระติก อิจศรินทร์ หลังสูญเสีย แตงโม เก็บตัวเงียบ-ลาออกจากงาน  แอนนา เผยชีวิต กระติก อิจศรินทร์ หลังสูญเสีย แตงโม เก็บตัวเงียบ-ลาออกจากงาน

related