svasdssvasds

เตรียมตัว! เกมโชว์สุดปั่น ‘โหด มัน ฮา’ กลับมาทำภาคใหม่ บน Amazon Prime

เตรียมตัว! เกมโชว์สุดปั่น ‘โหด มัน ฮา’ กลับมาทำภาคใหม่ บน Amazon Prime

ใครๆก็รู้จักกับเกมโชว์ยอดฮิตในยุค 80-90s 'โหด มัน ฮา' หรือชื่อต้นฉบับว่า ‘ปราสาททาเคชิ’ (Tekeshi’s Castle) ซึ่งมี Takeshi Kitano (รู้จักในชื่อ Beat Takeshi) ดาราตลกชื่อดังของญี่ปุ่นที่เป็นหลักของรายการนี้ พวกเขาจะกลับมาอีกครั้งใน Amazon Prime ปีหน้า

หากเกิดทันหรือโตในยุค 90s เชื่อว่าทุกคนจะต้องเคยดูหรือผ่านตากับรายการนี้ ซึ่งรายการนี้จะเป็นเกมโชว์ที่ทั้งโหด มัน ฮา สมชื่อ โดยให้ผู้ร่วมสนุกมาตะลุยด่าน พิชิตด่านต่างๆของทาเคชิ 

โดยรายการนี้จะมีเงินรางวัลสูงรออยู่สำหรับผู้ชนะ ทำให้ผู้แข่งขันใส่แรงและกำลัง ลุยกันแบบสุดๆตามชื่อรายการ ความสนุกสนานของเกมนี้คือมีผู้ร่วมแข่งขันกว่า 100 คน ด่านแต่ละด่านทุ่มทุนสร้าง และต่างคนก็ตั้งใจเล่นเกมโชว์นี้กันแบบไม่ยั้ง

Cr.TBS

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เรตติ้งทั้งในประเทศญี่ปุ่นเองและต่างประเทศก็ดีมาก และทำให้รายการนี้โด่งดังจนถูกฉายทั่วโลก ยังมีบางประเทศถึงขั้นซื้อลิขสิทธิ์รายการไปทำของตัวเองเลยทีเดียว

แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่อย่าง Amazon Prime ที่มีแพลนจะเข้าถึงตลาดญี่ปุ่นอย่างจริงจัง จึงได้วางแผนที่จะรีบูตหรือนำรายการ ‘โหด มัน ฮา’ นี้กลับมาทำใหม่อีกครั้งในปีนี้

เท่านั้นยังไม่พอ รายการนี้จะดึง Beat Takeshi ในวัย 75 ปี ซึ่งเป็นคนดำเนินรายการคนเดิม โดยจะใช้ชื่อรายการใหม่ว่า “การกลับมาของปราสาททาเคชิ” (Return of Takeshi’s Castle) และทาเคชิ คิตาโน่ (Takeshi Kitano) ในวัย 75 ปี ก็ยังจะคงเป็นโชกุนตัวแสบแห่งปราสาทเหมือนที่เคยเป็นมาอีกครั้ง 

Return of Takeshi’s Castle มีคิวจะลงสตรีมบน Amazon Prume ในปี 2023 อย่างไรเราคงต้องติดตามกันต่อ 

นี่คือรายการเกมโชว์แห่งความทรงจำยุค 90s และถ้าโชคดีเราอาจได้มีโอกาสฟังเสียงพากย์ไทยตลกๆจากนักพากย์ชื่อดัง เช่น น้าต๋อยเซมเบ้ ซึ่งหากมาได้ครบแบบนี้ รายการนี้จะเป็นการหวนคืนความคิดถึงและความสนุกสนานในยุคก่อนๆ กลับมาในปีนี้