svasdssvasds

Amazon ให้พนักงานโรงงานยกเลิกสวมหน้ากากอนามัยในรัฐที่ผ่อนปรน

Amazon ให้พนักงานโรงงานยกเลิกสวมหน้ากากอนามัยในรัฐที่ผ่อนปรน

Amazon ยักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซ ให้พนักงานโรงงานสามารถยกเลิกสวมหน้ากากอนามัยระหว่างที่ทำงานได้ ในรัฐที่มีการผ่อนปรนมาตรการสวมหน้ากากอนามัย

แอมะซอน (Amazon) จะไม่ต้องการให้พนักงานในโกดังที่ได้รับวัคซีนครบถ้วนจำเป็นต้องสวมหน้ากากอนามัยขณะทำงานในรัฐที่มีมาตรการผ่อนปรนคำสั่งสวมหน้ากากอีกต่อไป

ประกาศดังกล่าวมีขึ้นในหลายรัฐ รวมถึงแคลิฟอร์เนีย เดลาแวร์ และโอเรกอน ที่กล่าวว่า พวกเขาวางแผนที่จะยุติหรือลดขนาดการบังคับใช้หน้ากากในเร็ว ๆ นี้

ภายใต้นโยบายใหม่ ผู้ที่ยังไม่ฉีดวัคซีนครบสมบูรณ์หรือรัฐไม่ได้ปรับมาตราส่วนข้อกำหนดเรื่องหน้ากากอนามัยยังต้องสวมหน้ากากปิดหน้าในโรงงานของ Amazon

Amazon ระบุในบันทึกว่า "จำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทั่วประเทศลดลงอย่างรวดเร็วในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกเหนือจากอัตราการฉีดวัคซีนที่เพิ่มขึ้นทั่วประเทศแล้ว นี่เป็นสัญญาณที่ดีว่าเราสามารถกลับไปสู่เส้นทางสู่การปฏิบัติการตามปกติได้" แต่ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ในบันทึกเดียวกัน Amazon ยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซยังประกาศแผนการที่จะจำกัดข้อเสนอการลางานที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19

ตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค. บันทึกดังกล่าวระบุว่า เฉพาะพนักงานที่ได้รับวัคซีนครบสมบูรณ์เท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์ได้รับการลาพักร้อนจากโควิด-19 ในสหรัฐอเมริกา ข้อจำกัดนี้ใช้ไม่ได้กับผู้ที่ได้รับการยกเว้นทางการแพทย์หรือศาสนา

พนักงานที่ไม่ได้รับวัคซีนซึ่งไม่มีสิทธิ์ลางานตามนโยบายอาจยังคงต้องลางานโดยไม่ได้รับค่าจ้างนานถึงหนึ่งสัปดาห์เพื่อกักเชื้อหรือกักกันโควิด-19

related