Spring News

ธนาคารกสิกรไทย ประกาศปิดปรับปรุงแอปพลิเคชัน 9 เมษานี้!

08 เม.ย. 2565 เวลา 3:26 น. 1.7k

ธนาคารกสิกรไทย ออกประกาศปิดปรับปรุงระบบที่ยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS จะไม่สามารถโอนจ่าย และ ฝากเงินผ่าน KBank Sevice ในวันที่ 9 เมษายน 2565 นี้ ลูกค้าจะไม่สามารถใช้บริการได้ตั้งแต่เวลา 02.30 - 08.00 น.

 จากกรณีที่ 5 แบงก์ยักษ์ในประเทศไทย อันได้แก่ ไทยพาณิชย์ ,ธนาคารกสิกรไทย,ธนาคารกรุงไทย,ธนาคารกรุงเทพ และ ธนาคารออมสิน เตรียมปิดปรับปรุงพัฒนาระบบชั่วคราว อันจะส่งผลทำให้ลูกค้าของธนาคารไม่สามารถทำธุรกรรมผ่านแอปฯพลิเคชั่นของธนาคารได้ชั่วคราว

ล่าสุด ธนาคารกสิกรไทย แจ้งว่า ปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว  ในวันเสาร์ที่  9 เมษายน 2565 เวลา 02.30 น. - 08.00 น. เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการบริการให้ดียิ่งขึ้น โดยในช่วงเวลานี้จะใช้งานแอปพลิเคชัน K Plus ไม่ได้ เพราะจะมีการปรัปปรุงระบบ 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยแจ้งว่าลูกค้าไม่สามารถใช้บริการธุรกรรม ดังนี้ได้

1. สมัครบริการ เปิดบัญชี ที่ต้องยืนยันตัวตนผ่าน K PLUS ได้แก่
-เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ (K-eSavings) และ บัญชีกองทุน
-โอนเงินไปยังประเทศสิงคโปร์ผ่าน PromptPay International
-ลงทะเบียนบริการ NDID
-สมัครบริการหรือเปิดบัญชีจากแอพพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ที่ต้องยืนยันตัวตนผ่าน K PLUS ได้แก่ Blue CONNECT, GrabPay Wallet, LINE BK, YouTrip, MAKE by KBank, 
เปิดบัญชี KSecurity, รับชำระผ่าน Facebook Pay, รับชำระผ่าน Coral เป็นต้น
-สมัครสินเชื่อต่างๆ บน K PLUS ได้ รวมถึงการสมัครสินเชื่อจากแอพพลิเคชันอื่นๆ ได้แก่ Dolfin, Shopee, Lazada ที่ต้อ
-ยืนยันตัวตนผ่าน K PLUS
-ปิดการให้บริการ Wealth Plus

2. ฝากเงิน และชำระเงินสินค้า ผ่าน KBank Service และตู้บุญเติม ตู้เติมสบาย ตู้เติมดี
3. โอนเงินพร้อมเพย์ (PromptPay) และบริการชำระค่าสินค้า ผ่าน e-Wallet
4. แลกเปลี่ยนเงินตราที่ตู้แลกเปลี่ยนเงินตรา
 

  ธนาคารกสิกรไทย ประกาศปิดปรับปรุงแอปพลิเคชัน 9 เมษานี้!

 ธนาคารกสิกรนั้นแจ้งว่าการปรับปรุงระบบนั้นเพื่อให้ลูกค้าที่ใช้งานแอป ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และใครที่ต้องการทำธุรกรรมอาจจะต้องทำล่วงหน้าหรือทำในเวลาที่ไม่อยู่ในช่วงปรับปรุงระบบแทน โดยทางธนาคารก็ได้กราบข้ออภัยผู้ใช้บริการทุกคนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ข่าวที่น่าสนใจ