svasdssvasds

ทนายตั้ม แฉอีก เหยื่อ รองหัวหน้าพรรคลวนลาม อ้างมีอีก บางคนทำงานในพรรค

ทนายตั้ม แฉอีก เหยื่อ รองหัวหน้าพรรคลวนลาม อ้างมีอีก บางคนทำงานในพรรค

"ทนายตั้ม" แฉ รอง หน.พรรคการเมืองใหญ่ เคยลวนลาม-ข่มขืนเหยื่อกว่า 10 ราย บางรายมีแม้ทำงานในพรรค แถมถึงขั้นบินหนีต่างประเทศ-ป่วยซึมเศร้า ชี้ชอบคนขัดขืน ใช้ร้านอาหารย่านสุขุมวิทก่อเหตุหลายครั้ง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 14 เม.ย.ที่ สน.ลุมพินี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เข้าพบตำรวจ สน.ลุมพินี เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีมีนักศึกษาสาววัย 18 ปี แจ้งว่าถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง ลวนลามกอดจูบ หลังหลอกมาคุยเรื่องงานและสอนหุ้น ที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในซอยสุขุมวิท 11

ทนายตั้ม กล่าวว่า คดีนี้เกิดเมื่อคืนวันที่ 11 เม.ย.แล้วผู้เสียหายมาแจ้งความวันที่ 12 เม.ย.และทราบว่าวานนี้ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านมาแล้ว นอกจากนี้ก็ได้คุยกับเหยื่อเพิ่มเติมจนทราบข้อเท็จจริงบางอย่าง ซึ่งทราบว่าแม่ของเหยื่อก็ชอบพรรคการเมืองนี้ด้วย เพราะเป็นคนพูดจาดี แต่พอเกิดเรื่องก็เสียความรู้สึกจนต้องมาพบตน

ยิ่งพอมีข่าวออกไป ก็มีเหยื่ออีก 3 คนติดต่อเข้ามา ซึ่งมีอายุประมาณ 18 ปีทั้งหมด รายหนึ่งอยู่ที่ จ.ราชบุรี ซึ่งมีแม่ทำงานในพรรคเดียวกัน อีกรายถูกข่มขืนจนต้องหนีไปประเทศอังกฤษ อีกรายโดนลวนลาม ซึ่งเหยื่อบางรายถูกพาขึ้นคอนโดส่วนตัวด้วย ทั้งนี้ตนก็คิดว่าเป็นเรื่องจริง เพราะตลอดเวลาที่เหยื่อพูดก็แสดงอาการร้องไห้ตลอดเวลา แม้จะขัดขืน พยายามหลบหลีก แต่นักการเมืองคนนี้ก็ยังจะทำ แม้คนในร้านจะเยอะแต่เป็นชาวต่างชาติ ซึ่งเหยื่อทั้งอายและกลัวจึงไม่กล้าขอความช่วยเหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายตั้ม กล่าวอีกว่า หากรองหัวหน้าพรรคคนนี้ไม่กลัวความผิด วานนี้จะพยายามโทรไปขอโทษผู้เสียหายและแม่เขาทำไม ก็อยากให้ออกมาปฏิเสธ เพราะเชื่อว่าจะนำแชตขอบคุณของแม่เขาก่อนที่จะทราบเรื่องมาแสดง

นอกจากนี้ เชื่อว่ามีเหยื่อรวมแล้วเกิน 10 คน ในนี้ถูกข่มขืนไม่ต่ำกว่า 5-6 คน โดยมีพฤติกรรมในลักษณะนี้มาตั้งแต่ปี 2556 และล่าสุดเป็นเมื่อปีก่อน ทำให้ต้องหนีไปต่างประเทศ หรือเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งทราบว่าสถานที่ในการก่อเหตุนั้น จะใช้ร้านอาหารแห่งนี้นัดพบหลายครั้ง โดยคนก่อเหตุมักจะข่มขู่เหยื่อ อ้างว่าพ่อกูเป็นใคร และมีรสนิยมชอบเหยื่อที่มีอาการขัดขืน ทั้งนี้ ขอให้เหยื่อรายอื่นๆ หากถูกกระทำในลักษณะนี้ให้มาแจ้งความเอาผิด เพราะโทษของคดีนี้มาอายุความถึง 20 ปี ส่วนตัวไม่กลัวจะถูกฟ้อง เพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง

ด้าน พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวผ่านโทรศัพท์ว่า ได้สอบปากคำผู้เสียหายหลังรับแจ้งความเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมาไปแล้ว ส่วนรายละเอียดความคืบหน้าของคดีนั้น รายละเอียดยังคงอยู่ในสำนวน ไม่สามารถเปิดเผยได้

related