svasdssvasds

ปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรค ปชป. ปฏิเสธ หลังถูกกล่าวหาลวนลามเด็ก

ปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรค ปชป. ปฏิเสธ หลังถูกกล่าวหาลวนลามเด็ก

จากกรณีที่ "ทนายตั้ม” แฉรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ลวนลาม กอด-จูบ เด็กสาววัย 18 ปี ผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวก่อนหน้านี้ ทำให้ล่าสุด "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาปฏิเสธ พร้อมระบุว่าจะมีการแถลงข่าวเร็ว ๆ นี้

รายงานข่าวอ้างว่า นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และหัวหน้าทีมเศรษฐกิจสมัยใหม่ของพรรค จะเปิดแถลงข่าวช่วงบ่ายวันนี้ จากกรณีมีข่าวจากทนายตั้มพาดพิงนักการเมืองระดับรองหัวหน้าพรรค กระทำลวนลามหญิงสาว และมีการแสดงความเห็นจากบางฝ่ายพาดพิงถึงนายปริญญ์ รวมถึงพรรคประชาธิปัตย์ 

ขณะเดียวกับแฟนเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เพจของพิธีกรข่าวชื่อดัง โพสต์ข้อความระบุว่า "นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ Facebook ระบุมีรองหัวหน้าพรรค ลวนลาม หญิงสาวที่มาปรึกษาความรู้เรื่องเศรษฐศาสตร์ โดยไม่สมยอม และถูกคาดหมายว่าอาจเป็นนายปริญญ์ โดยยืนยันว่า ไม่ได้มีพฤติกรรมเช่นนั้น และไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น"

อ่าน : "ทนายตั้ม” แฉรอง หน. พรรคดัง ลวนลามเด็ก ด้านโฆษก ปชป. งง ไม่รู้ใคร

"ตนรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และไม่ได้ทำในสิ่งที่มีการกล่าวหา พร้อมทั้งเห็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นประโยชน์กับใคร ดังนั้นจะขอชี้แจงทีเดียวโดยการแถลงข่าว ซึ่งขอเวลาภายในวันนี้หรือวันพรุ่งนี้จะออกมาชี้แจง" นายปริญญ์ ระบุ

ล่าสุด ทีมเนชั่นออนไลน์ โทรศัพท์ขอสัมภาษณ์ นายปริญญ์ ช่วงเที่ยงวัน เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น ปรากฏว่า นายปริญญ์ รับสาย และบอกว่า "ไม่มีการแถลงข่าวใดๆ ทั้งสิ้น ก่อนจะตัดสายทิ้งทันที"

ขณะที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์พรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า วันนี้ 14 เม.ย. 2565 เวลา  15.00 น. ปริญญ์ พานิชภักดิ์ แถลงข่าวที่ลานแม่พระธรณี พรรคประชาธิปัตย์

อย่างไรก็ตาม วันเดียวกันเมื่อช่วงเช้า ราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "พี่น้องสื่อมวลชนโทรศัพท์มาถามผมเยอะมาก ทั้งสอบถามผ่านในกล่องข้อความในทวิตเตอร์ ในเฟสบุ๊ค ว่าจะแถลงข่าวเรื่องรองหัวหน้าพรรคหรือไม่"

ผมตอบไม่ได้จริงๆครับ ผมไม่ทราบว่าเป็นใครทำอะไรที่ไหนอย่างไร แต่ถ้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ขอย้ำในหลักการสำคัญว่า “ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายและความถูกต้องของบ้านเมือง”ผิดว่าไปตามผิดถูกว่าไปตามถูกครับ

related