svasdssvasds

"ทนายตั้ม” แฉรอง หน. พรรคดัง ลวนลามเด็ก ด้านโฆษก ปชป. งง ไม่รู้ใคร

"ทนายตั้ม” แฉรอง หน. พรรคดัง ลวนลามเด็ก ด้านโฆษก ปชป. งง ไม่รู้ใคร

"ทนายตั้ม” อ้างมีหลักฐานเด็ด เจอเด็ก 18 ร้อง! โดนรองหัวหน้าพรรคดัง ลวนลาม ผู้เสียหายเล่าเคยปลื้มอุดมการณ์ ตั้งใจคุยเรื่องการพัฒนาประเทศ เจอคุยเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์แทน ด้านโฆษก ปชป. งง ไม่รู้ใคร แต่ถ้าเป็นคนในพรรค รับรองโดนกฎหมายจัดการแน่

หลังจากกรณีที่ "ทนายตั้ม” แฉรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ลวนลาม กอด-จูบ เด็กสาววัย 18 ปี ผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวก่อนหน้านี้ พร้อมทั้งบอกใบ้ชาวเน็ตฯว่าเป็นพรรคไหน

ล่าสุด ราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "พี่น้องสื่อมวลชนโทรศัพท์มาถามผมเยอะมาก ทั้งสอบถามผ่านในกล่องข้อความในทวิตเตอร์ ในเฟสบุ๊ค ว่าจะแถลงข่าวเรื่องรองหัวหน้าพรรคหรือไม่"

ผมตอบไม่ได้จริงๆครับ ผมไม่ทราบว่าเป็นใครทำอะไรที่ไหนอย่างไร แต่ถ้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ขอย้ำในหลักการสำคัญว่า “ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายและความถูกต้องของบ้านเมือง”ผิดว่าไปตามผิดถูกว่าไปตามถูกครับ

อ่านเรื่องราวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทั้งนี้เรื่องราวนี้เริ่มตนมาจาก ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ใช้เพจเฟซบุ๊กโพสต์ภาพหญิงสาวเข้าร้องเรียน พร้อมระบุว่า “มีน้องคนนึงมาปรึกษาว่าถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม หอมแก้ม กอดจูบ จับก้นโดยไม่สมยอม เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่นะครับเพราะนักการเมืองคนนี้มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต สร้างความน่าเชื่อถือให้กับตนเอง โดยหลอกว่าจะพามาคุยเรื่องงานและสอนน้องเรื่องหุ้น เศรษฐศาสตร์ แต่พอมาจริงกลับคุยแต่เรื่องเพศ และลวนลามต่างๆนานา ซึ่งคุณแม่ของน้องได้ปรึกษาผมทาง LINE Official: https://page.line.me/sittra ผมได้แนะนำให้แจ้งความดำเนินคดีและเก็บหลักฐานไว้พร้อมหมดแล้วครับ”จนมีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก"

โดยภายในโพสต์ดังกล่าว ทนายตั้ม ได้คอมเมนต์บอกว่า "พรรค (อีโมจิแมลงสาบ) ครับ คนนี้พ่อใหญ่มาก ดังระดับโลก" พร้อมทั้งระบุต่อว่า "ไม่ต้องห่วงเรื่องหลักฐานนะครับ ถ้ามาหาทนายตั้มแล้วหายห่วง"

SPRiNG ตามไปถาม ทนายตั้ม ถึงที่ เจ้าตัวเล่าว่า ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ช่วงเวลา 17.00 น. ได้เดินทางไปทานข้าวกับรองหัวหน้าพรรคการเมืองหนึ่ง ซึ่งรู้จักกันได้ไม่นาน จากการไปนั่งฟังการบรรยายเกี่ยวกับเศรษฐศาสตร์

จากนั้นได้มีการแลกช่องทางการติดต่อไว้ จนรองหัวหน้าพรรคการเมืองคนดังกล่าวได้ชวนผู้เสียหายไปทานข้าวที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านลุมพินี ซึ่งเป็นโรงแรมลักษณะรูฟท็อป และไม่ค่อยมีชาวไทยเข้าไปใช้บริการ แต่จะเป็นชาวต่างชาติเสียส่วนใหญ่

ทนายตั้ม เล่าต่ออีกว่า ในครั้งนั้นผู้เสียหายหวังว่าจะได้พูดคุยเกี่ยวกับเศรษฐกิจ การลงทุน ที่สนใจ แต่ปรากฎว่ารองหัวหน้าพรรคการเมืองคนนี้ ถามถึงเรื่องมีแฟนหรือยัง , เคยมีเพศสัมพันธ์ุหรือไม่ และมีการดึงมือของผู้เสียหายมาหอม ซึ่งฝ่ายผู้เสียหายเองก็พยายามเลี่ยงโดยการขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็ถูกอีกฝ่ายจับก้นบ้าง หอมแก้มบ้าง หรือจูบบ้าง ซึ่งผู้เสียหายก็เบือนหน้าหนี และขอตัวกลับบ้าน ในเวลา 19.00 น. แต่เนื่องจากผู้เสียหายไม่เคยนั่งแกร็บ หรือ รถแท็กซี่เพียงลำพัง เลยต้องยอมให้รองหัวหน้าพรรคคนดังกล่าวพาไปส่ง

"ระหว่างที่อยู่ในรถ รองหัวหน้าพรรคคนนี้ก็ทำพฤติกรรมเดิม คือพยายามจะพูดจีบผู้เสียหาย และร้องเพลงจีบแต่ไม่ได้มากกว่าที่ร้านอาหาร และยังจับมือมาหอม ซึ่งฝ่ายหญิงพยายามสะบัดหนี และเอามืออีกฝ่ายให้ไปจับที่พวงมาลัยรถ ก่อนที่ผู้เสียหายจะกลับมาบ้านและร้องไห้เล่าเหตุการณ์ให้แม่ฟัง" ทนายตั้ม เล่า

ทนายตั้ม ระบุว่า แม่ของผู้เสียหายก็รู้สึกเสียใจมาก เพราะรองหัวหน้าพรรคคนนี้เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ รวมถึงแม่และลูกสาวซึ่งเป็นผู้เสียหายก็ปลื้มมานาน ประกอบกับที่ผ่ามาไม่เคยให้ลูกสาวออกไปไหนเพียงลำพัง แต่ด้วยความเชื่อใจรองหัวหน้าพรรคคนนี้ จึงได้อนุญาตให้ลูกออกไปทานข้าวด้วย

ภายหลังจากเกิดเหตุทางแม่ของผู้เสียหายจึงติดต่อมาเพื่อปรึกษา โดยได้แนะนำให้ไปแจ้งความ ซึ่งทางผู้เสียหายได้แจ้งความไว้แล้ว เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา และทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำและเริ่มขั้นตอนการสอบสวนไปแล้ว

ทนายตั้ม เผยอีกว่า สำหรับตัวผู้ก่อเหตุเป็นนักการเมืองใหญ่ที่เมื่อพูดชื่อออกไปทุกคนจะรู้จักทันที ซึ่งบางคนที่ทราบว่าเป็นบุคคลท่านนี้ บางคนก็ไม่เชื่อ เนื่องจากที่ผ่านมาเห็นว่ามีพฤติกรรมดี พูดจาไพเราะ แต่ก็มีกระแสอีกส่วนหนึ่งที่ระบุว่า นักการเมืองคนนี้เคยมีพฤติกรรมเช่นนี้เมื่อครั้งอยู่ประเทศอังกฤษ ก่อเหตุลวนลามจนเป็นคดีความ จนทำให้เรียนไม่จบ

โพสต์ที่ ทนายตั้ม อ้างว่า นักการเมืองคนนี้ไม่ได้ทำเป็นครั้งแรก

อย่างไรก็ตาม  หลังจากนี้ ทนายตั้ม ระบุว่า จะประสานแม่ของผู้เสียหายเพื่อไปติดตามความคืบหน้าที่โรงพักในวันที่ 14 เมษายนนี้ พร้อมเตรียมมอบหลักฐานเด็ด และฝากถึงนักการเมืองคนดังกล่าวว่า ให้รับสารภาพ อย่าสู้ และขอโทษสังคม เชื่อว่าอาจจะมีผู้ให้อภัย ซึ่งโทษ อนาจารย์เด็กอายุเกินกว่า 15 ปี จำคุก 10 ปี

related