svasdssvasds

มิลลิ ดนุภา ศิลปินไทยคนแรก ได้ขึ้นเวที Coachella 2022 กระทบไหล่ แจ็คสัน-ซีแอล

มิลลิ ดนุภา ศิลปินไทยคนแรก ได้ขึ้นเวที Coachella 2022 กระทบไหล่ แจ็คสัน-ซีแอล

สร้างความภูมิใจให้ชาวไทย! "มิลลิ ดนุภา" ศิลปินไทยคนแรก ที่ได้ขึ้นโชว์เวทีระดับโลก Coachella 2022 กระทบไหล่ "แจ็คสัน-ซีแอล"

สร้างความภาคภูมิใจให้ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "มิลลิ ดนุภา" แร๊ปเปอร์สาวชาวไทย เจ้าของบทเพลงฮิต สุดปัง, พักก่อน ฯลฯ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีผลงานกับค่าย 88rising ในเพลง "The Weekend" (Remix) ร่วมกับ "BIBI" ศิลปินหญิงมาแรงจากเกาหลีใต้

จากนั้นยังได้ร่วมงานกับ "F.HERO" และ "ชางบิน วง Stray Kids" ในเพลง "Mirror Mirror" จนเพลงติดชาร์ตบิลบอร์ด ส่งผลให้เธอเป็นที่สนใจของแฟนเพลงทั่วโลก แถมล่าสุด "แจ็คสัน หวัง" จากวง Got7 ก็เพิ่งกดติดตามเธอในอินสตาแกรมอีกด้วย

โดยล่าสุด มิลลิ ดนุภา สาวน้อยคนเก่ง ก็สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงไทยอีกครั้ง เพราะเธอได้รับโอกาสให้เฉิดฉายในฐานะศิลปินเดี่ยวชาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง "Coachella 2022"

โดยมีศิลปินดังทั้ง แจ็คสัน หวัง , อูทาดะ ฮิคารุ , ริช ไบรอัน, NIKI, BIBI, วอร์เรน ฮิลล์ รวมถึง ซีแอล แร๊ปเปอร์จากวง 2NE1 โดย มิลลิ มีกำหนดจะขึ้นแสดงบนเวทีหลักในวันที่ 17 เม.ย นี้ ส่วนชาวไทยก็สามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแสดงนี้ได้ผ่านทาง YouTube

มิลลิ ดนุภา ศิลปินไทยคนแรก ได้ขึ้นเวที Coachella 2022 กระทบไหล่ แจ็คสัน-ซีแอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับ Coachella Valley Music and Arts Festival เป็นเทศกาลดนตรีระดับโลกที่จัดขึ้นในช่วงวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ สัปดาห์ที่ 2 และ 3 ของเดือนเมษายน หรือช่วงใกล้ๆ สงกรานต์ไทยของทุกปีที่ Empire Polo Club รัฐ California ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยงดจัดไปในปี 2020-2021 เพราะสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งการกลับมาของ Coachella 2022 จึงเป็นที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอย ทั้งศิลปินและแฟนเพลงทั่วโลก และในปี 2022 มีศิลปินเฮดไลน์ได้แก่ Harry Styles, Billie Eilish, Swedish House Mafia x The Weeknd และหากย้อนไปในปี 2019 "ลิซ่า blackpink" หรือ "ลิซ่า ลลิษา" ศิลปินเคป๊อปสมาชิกชาวไทยก็ได้ขึ้นโชว์ที่ Coachella มาแล้วเช่นกัน

มิลลิ ดนุภา ศิลปินไทยคนแรก ได้ขึ้นเวที Coachella 2022 กระทบไหล่ แจ็คสัน-ซีแอล   มิลลิ ดนุภา ศิลปินไทยคนแรก ได้ขึ้นเวที Coachella 2022 กระทบไหล่ แจ็คสัน-ซีแอล

related