svasdssvasds

แบมแบม ถอดแมสก์กลางโหนกระแส งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับลั่น โคตรหล่อเลยแบม!

แบมแบม ถอดแมสก์กลางโหนกระแส งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับลั่น โคตรหล่อเลยแบม!

ซีนละลายใจของ แบมแบม กันต์พิมุกต์ เมื่อมาออกรายการโหนกระแส แล้วพิธีกร หนุ่ม กรรชัย เอ่ยปากให้ถอดแมสก์เพื่อให้แฟนคลับหายคิดถึงสักหน่อย แต่เมื่อถอดมาแล้วถึงกับลั่น "โคตรหล่อเลยแบม"

โหนกระแส อีกหนึ่งรายการที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอดจากฝีมือการเป็นพิธีกรของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ล่าสุดคว้าตัวนักร้องซุปคาร์ชื่อดังอย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 มาออกรายการอีกครั้ง หลังจากที่เคยได้พูดคุยกันแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน

#BamBamxโหนกระแส

งานนี้ทำเอาโลกทวิตเตอร์เกิดปรากฏการณ์ใหญ่อีกครั้ง โดยแฟนคลับต่างช่วยกันติดเทรนด์ ใช้แฮชแท็กว่า #BamBamxโหนกระแส จนติดเทรนด์อัน 1 ไปเป็นที่เรียบร้อย

#BamBamxโหนกระแส

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ในรายการ โหนกระแส ก่อนเริ่มพูดคุยอย่างเป็นทางการ พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้ขอให้ แบมแบม ถอดหน้ากากออก เพื่อที่จะได้ให้แฟนคลับได้เห็นหน้าแบบเต็มๆ ได้เห็นกันให้หายคิดถึงกันไป แต่ในการถอดแมสก์ครั้งนี้อยู่ในมาตราการควบคุมโรค เพราะจะต้องมีใดคนหนึ่งใส่แมสก์ และอีกคนสามารถถอดได้ หลังจากที่ แบมแบม ได้ถอดหน้ากากออกนั้น หนุ่ม กรรชัย ถึงกับลั่น ขอโทษนะ โคตรหล่อเลย

#BamBamxโหนกระแส

#BamBamxโหนกระแส

#BamBamxโหนกระแส

นอกจากนั้น แบมแบม ยังทำการตก หนุ่ม กรรชัย ให้เอ็นดูความน่ารัก ด้วยการขายของให้อย่างเนียนๆ ด้วยการพูดถึงเรื่องการทำสีผม ก่อนที่จะโยงไปยังยาสระผมของ หนุ่ม กรรชัย อีกด้วย สุดท้ายก่อนจบรายการ โหนกระแส ทั้ง 2 คน ได้ทำการสัญญาว่าจะมาออกรายการและเจอกันปีละครั้ง เพื่อเป็นกำลังใจและให้แฟนอากาเซ่ไทยหายคิดถึง

 

related