svasdssvasds

นิก คุณาธิป พร้อมแก๊งเพื่อน ฟาดกลับ โม อมีนา หลังออกมาแฉเคยทำร้าย แตงโม นิดา

นิก คุณาธิป พร้อมแก๊งเพื่อน ฟาดกลับ โม อมีนา หลังออกมาแฉเคยทำร้าย แตงโม นิดา

"นิก คุณาธิป" เปิดใจโดนทัวร์ลง หลัง "โม อมีนา" ออกมาแฉเคยทำร้าย "แตงโม นิดา" บอกตนบริสุทธิใจ ไม่เคยกระโดดถีบตามที่เป็นข่าว ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบหลายอย่าง

จากก่อนหน้านี้ที่ "นิก คุณาธิป" อดีตคนรักเก่าของ "แตงโม นิดา" ได้โพสต์ข้อความฟาดคนหิวแสง พร้อมวอนอย่าดึงตนเข้าไปยุ่งเกี่ยว หลังมีชาวเน็ตแห่โยงเป็นคนในข่าวที่ "โม อมีนา" เผยกลางรายการ "แฉ" ว่าแตงโม เคยโดนผู้ชายคนหนึ่งในวงการกระโดดถีบ

โดยล่าสุดวันนี้(12 เม.ย.2565) นิก คุณาธิป ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงประเด็นที่ถูกพาดพิง จนทำให้เสียชื่อเสียง ก่อนจะยืนยันชีวิตนี้ไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิง ซึ่งมีเนื้อหาใจความดังนี้

"สิ่งที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบกับตัวเองมาก โดนทัวร์ลง มีหลายคนพุ่งเป้ามาที่ผม เพราะที่เขาพูดในรายการ มีหลายอย่างที่หมายถึงผม เช่น น้อง,แฟนที่อายุน้อยกว่า ดังนั้นผมกล้ายืนยันว่าตลอดที่คบกันมา ผมไม่เคยทำร้ายร่างกาย ไม่ใช่เฉพาะแค่โม แฟนผมทุกคน ผมไม่เคยทำร้าย ไม่เคยทำร้ายผู้หญิง"

"ส่วนคำพูดที่ว่ากระโดดถีบ จริงๆ ไม่อยากจะพูดเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ผมก็ต้องออกมาปกป้องตัวเอง ผมต้องขอโทษที่พูดเรื่องนี้ เพราะเขาก็ไม่อยู่แล้ว และหลายคนอาจจะไม่พอใจที่ผมพูดเรื่องนี้"

"คือเรื่องวันนั้นผมกับโม เรามีปัญหาชีวิตด้วยกันทั้งคู่ ผมก็งานน้อย เพราะมีปัญหากับพี่พชร์ โมก็ไม่ค่อยมีงาน ค่าใช้จ่ายก็เยอะ เพราะโมเป็นคนหาเลี้ยงทั้งครอบครัว ก็เกิดความเครียดกันทั้งคู่ ทำให้ทะเลาะกันบ่อย"

"วันนั้นเราทะเลาะ ผมก็เดินออกมา แล้วเขาถีบรถมอเตอร์ไซด์ผม ผมก็เลยวิ่งเข้าไปเพื่อที่จะกั้น ทำให้เราล้มลงไปด้วยกันทั้งคู่ หลังจากนั้นคุณพ่อแตงโมก็ได้เรียกให้ทั้งคู่ไปเคลียร์ใจกัน และก็คบกันต่อไป คำกระโดดถีบ มันรุนแรงเกินไป ผมเป็นผู้ชาย การทำแบบนี้กับผู้หญิง มันก็เกินจะรับได้เหมือนกัน" 

นิก คุณาธิป พร้อมแก๊งเพื่อน ฟาดกลับ โม อมีนา หลังออกมาแฉเคยทำร้าย แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ด้านวันงานไว้อาลัย พี่เขาก็เข้ามาต้อนรับ ผมก็สวัสดี เขายังบอกว่าขาดเหลืออะไรบอกได้นะ ไม่ได้มีการชี้หน้าอะไรกันแน่นอน แล้วที่บอกว่าผมหนีหน้า หนีกลับก่อน คือจริงๆ ผมบอกไว้แล้ว ว่าจะไปแปปเดียวเพราะไม่อยากเป็นข่าว อยากไปร่วมไว้อาลัยจริงๆ"

นอกจากนี้ นิก คุณาธิป ยังได้นำพยานในที่เหตุการณ์ทั้ง 3 คนมาร่วมสัมภาษณ์ชี้แจงข้อเท็จจริง ดังนี้

"สามคนนี้เป็นพยาน เพราะตั้งแต่คบกันมาไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิงทุกคน ทั้งโมและคนอื่น คนที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นพยานได้ ไม่ใช่การกระโดดถีบนะเรื่องของคนเป็นแฟนกันก็รู้สองคน จริงๆ ผมไม่อยากพูดถึง เพราะเขาไม่อยู่แล้ว"

นิก คุณาธิป พร้อมแก๊งเพื่อน ฟาดกลับ โม อมีนา หลังออกมาแฉเคยทำร้าย แตงโม นิดา

"ส่วน โม อมีนา ก็ไม่รู้จักไม่เคยได้ยินชื่อนี้เลย ไม่รู้จักเลย งานไว้อาลัยเรื่องชี้หน้าเขาก็พูดดีมากนะ มีพยานยืนยันได้ ไม่มีการชี้หน้าอะไรเลย ผมโดนผลกระทบหนักมาก ตอนนี้ก็ไม่มีงาน ลูกค้าหายหมด"

"เจอแบบนี้ชีวิตเปลี่ยนเลยนะ เราอยู่ของเราเฉยๆ ทุกคนมาใส่เราอย่างเดียว หลังจากนี้ผมจะไม่พูดอะไรแล้ว ทางนั้นจะพูดอะไรก็พูด ผมแค่รู้สึกว่าทำไม โม อมีนา พูดอีกอย่างนึง อยากให้โอกาสผมหน่อย ผมหัวร้อนเพราะโดนมาหนักมาก ถ้ายังมีเกรียนเข้ามาคอนเมนต์ ก็จะฟ้องจริงจังแล้ว ไม่มีใจอ่อน"

นิก คุณาธิป พร้อมแก๊งเพื่อน ฟาดกลับ โม อมีนา หลังออกมาแฉเคยทำร้าย แตงโม นิดา   นิก คุณาธิป พร้อมแก๊งเพื่อน ฟาดกลับ โม อมีนา หลังออกมาแฉเคยทำร้าย แตงโม นิดา   นิก คุณาธิป พร้อมแก๊งเพื่อน ฟาดกลับ โม อมีนา หลังออกมาแฉเคยทำร้าย แตงโม นิดา   นิก คุณาธิป พร้อมแก๊งเพื่อน ฟาดกลับ โม อมีนา หลังออกมาแฉเคยทำร้าย แตงโม นิดา   นิก คุณาธิป พร้อมแก๊งเพื่อน ฟาดกลับ โม อมีนา หลังออกมาแฉเคยทำร้าย แตงโม นิดา   นิก คุณาธิป พร้อมแก๊งเพื่อน ฟาดกลับ โม อมีนา หลังออกมาแฉเคยทำร้าย แตงโม นิดา   นิก คุณาธิป พร้อมแก๊งเพื่อน ฟาดกลับ โม อมีนา หลังออกมาแฉเคยทำร้าย แตงโม นิดา   นิก คุณาธิป พร้อมแก๊งเพื่อน ฟาดกลับ โม อมีนา หลังออกมาแฉเคยทำร้าย แตงโม นิดา   นิก คุณาธิป พร้อมแก๊งเพื่อน ฟาดกลับ โม อมีนา หลังออกมาแฉเคยทำร้าย แตงโม นิดา   นิก คุณาธิป พร้อมแก๊งเพื่อน ฟาดกลับ โม อมีนา หลังออกมาแฉเคยทำร้าย แตงโม นิดา   นิก คุณาธิป พร้อมแก๊งเพื่อน ฟาดกลับ โม อมีนา หลังออกมาแฉเคยทำร้าย แตงโม นิดา   นิก คุณาธิป พร้อมแก๊งเพื่อน ฟาดกลับ โม อมีนา หลังออกมาแฉเคยทำร้าย แตงโม นิดา

related