svasdssvasds

"ปริญญ์ พานิชภักดิ์" พร้อมเข้ากระบวนการยุติธรรม เลี่ยงตอบปมยัดเงินเหยื่อ

"ปริญญ์ พานิชภักดิ์" พร้อมเข้ากระบวนการยุติธรรม เลี่ยงตอบปมยัดเงินเหยื่อ

ตำรวจ สน.ลุมพินี นัดหมายนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ เพื่อยื่นคำร้องขอฝากขังผัดแรก จากคดีที่มีผู้เสียหายมาแจ้งความเอาผิดในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

 วันนี้ 17 เม.ย. 65 พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี นัดหมายนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทนายความ เพื่อยื่นคำร้องขอฝากขังผัดแรกผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนท์ ในคดีที่มีผู้เสียหายมาแจ้งความเอาผิดในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

โดยเหตุเกิดในพื้นที่ สน.ลุมพินี ทั้งหมด 3 คดี ซึ่งนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ เดินทางมาด้วยรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว ซีรีย์ 7 ทะเบียนป้ายแดง และแต่งกายโดยสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว ก่อนเดินขึ้นประตูหลังฝั่งข้างโรงพัก โดยไม่หลบหน้าสื่อมวลชน พร้อมเปิดเผยสั้นๆ ว่า ขั้นตอนขณะนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว ขอให้เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• สรุปให้ "ปริญญ์" ลาออกสู้คดี เปิดท่าทีแต่ละฝ่าย ด้าน ปชป. ย้ำไม่แทรกแซง กม.

• ปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรค ปชป. ปฏิเสธ หลังถูกกล่าวหาลวนลามเด็ก

• ทำความรู้จักกับ ปริญญ์ พานิชภักดิ์ ประวัติ ดีกรีลูกชายของ ดร.ซุป

  เมื่อถามว่ามีข้อโต้แย้งอย่างไรในกรณีมีกระแสข่าวว่าผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีพยายามยื่นเงินหลักล้านบาทกับผู้เสียหายให้หยุดเคลื่อนไหว นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ยังกล่าวย้ำคำเดิมว่าขอให้เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ก่อนขึ้นชั้นบนของโรงพักไปทันทีซึ่งตำรวจไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวตามขึ้นไป

 

 ด้าน พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี เผยว่า ขั้นตอนในวันนี้จะเป็นการนัดผู้ต้องหามาดำเนินการฝากขังผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนท์ที่สถานีตำรวจ เนื่องจากวานนี้ยังไม่มีการออกหมายจับ แต่ผู้ต้องหามามอบตัวก่อน จึงทำให้ไม่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ ซึ่งขั้นตอนในการขอยื่นประกันตัว ผู้ต้องหาต้องไปดำเนินการในชั้นศาล

related